TOP 3 tivi Xiaomi 43 inch giá rẻ đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu tivi Xiaomi 43 inch có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng trong năm 2023 nữa hay không? Hãy cùng mình đi tìm lời giải đáp ngay dưới đây.

Hiện nay thị trường tivi thông minh rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Trong đó những dòng sản phẩm tivi của nhà Xiaomi đang dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi có giá bán cạnh tranh và đi kèm khá nhiều tiện ích. Phân khúc tivi 43 inch của nhà Xiaomi là một trong những dòng tivi bán khá chạy tại Việt Nam. 

Tivi Xiaomi 43 inch phù hợp với người dùng nào?

Những dòng tivi Xiaomi 43 inch sẽ có những đặc điểm nhất định mà người mua nên lưu ý trước khi chọn một em tivi cho mái ấm của mình nhé.

  • Trước hết là về kích thước, so với những kích thước tivi phổ biến đang được bán trên thị trường hiện nay là từ 55-65 inch thì kích thước 43 inch được coi là khá bé. Do vậy những mẫu tivi 43 inch sẽ không phù hợp với người dùng muốn trang bị cho căn phòng có kích thước lớn. Thay vào đó, tivi 43 inch sẽ thích hợp với những không gian phòng từ 15m2 như phỏng ngủ/phòng khách nhỏ. Đặc biệt phù hợp đối với những bạn đang ở nhà chung cư hay nhà diện tích nhỏ hoặc các chủ nhà nghỉ/khách sạn muốn trang bị thêm thiết bị cho các căn phòng cho thuê của mình.
mua tivi xiaomi 43 inch
Tivi xiaomi 43 inch giá rẻ, phù hợp với không gian vừa phải
  • Thứ hai, người tiêu dùng không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc tivi. Các dòng tivi 43 inch của Xiaomi thường có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc tivi cùng phân khúc với nó như Samsung, LG hay Panasonic,… Theo giá tham khảo trên thị trường, thông thường mức giá của Xiaomi 43 inch sẽ chỉ rơi vào từ 4 đến 6 triệu đồng. Đây là một mức giá rất “học sinh – sinh viên”, hợp lý với đa số hộ gia đình phổ thông tại Việt Nam.
  • Cuối cùng, tivi Xiaomi 43 inch sẽ phù hợp với những người tìm kiếm một chiếc tivi thông minh đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dùng như xem phim, thời sự, chương trình truyền hình, thể thao hay chơi game giải trí cơ bản. Bạn sẽ không thể đòi hỏi những tiện ích hiện đại trên một mẫu tivi giá rẻ của Xiaomi.

TOP 3 mẫu tivi Xiaomi 43 inch đáng mua năm 2023

1. Tivi Xiaomi P1 43 inch – Giá từ 6.2 triệu đồng

Tivi P1 là dòng tivi 43 inch 4k đầu tiên của Xiaomi với những trang bị tối ưu trải nghiệm người dùng. Ngoài hình của em nó được thiết kế với phong cách tối giản, thời thượng nhờ phần khung viền mỏng và màn hình tràn viền. Bạn có thể treo tường hoặc đặt bàn em tivi này với chân đế hình chữ V chắc chắn.

Tivi Xiaomi P1 43 inch
Tivi Xiaomi P1 43 inch thiết kế đẹp mắt

Trên tivi 43 inch này có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như USB, Network, HDMI, AV… và có đi kèm một điều khiển từ xa kết nối bluetooth tiện ích, giúp điều khiển tivi từ mọi hướng. 

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên sản phẩm đạt độ phân giải 4K UHD và có hỗ trợ Dolby Vision giúp hình ảnh hiện lên sống động. Bên cạnh tốc độ hiển thị 60Hz cùng cấp góc nhìn rộng 178 là ưu điểm trên tivi giúp nó hoạt động ổn định và cân được mọi góc nhìn. Kết hợp cùng hình ảnh là dàn âm thanh sống động đến từ hai loa 10W (tổng 20 W).

Tivi Xiaomi P1 43 inch sở hữu hệ sinh thái nội dung phong phú đến từ hệ điều hành Android TV. Trên đó có cài đặt sẵn các ứng dụng phổ biến như Prime Video, Netflix, và YouTube hoặc bạn cũng có thể dễ dàng tải về ứng dụng yêu thích của mình trên Cửa hàng Play.

2. Tivi Xiaomi A2 43 inch – Giá bán từ 5.5 triệu đồng

Xiaomi A2 43 inch là dòng tivi tầm trung của Xiaomi. Nó cũng sở hữu đầy đủ những tính năng cao cấp với hệ điều hành Android TV, thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Khung kim loại chắc chắn, xung quanh thân tivi có trang bị nhiều cổng kết nối tiện lợi.

Tivi Xiaomi A2 43 inch
Tivi Xiaomi A2 43 inch có thiết kế làm nổi bật không gian nhà

Mẫu tivi Xiaomi A2 này sở hữu màn hình tràn viền với chất lượng Full HD, 60hz cùng công nghệ Dolby Vision®, HDR10 và đặc biệt có  công nghệ bù trừ chuyển động MEMC giúp các chuyển động không bị giật, các thước phim được mượt mà hơn, tránh tình trạng nhiễu giống như nhiều dòng smart tivi thông thường khác.

Hệ thống âm thanh trên tivi 43 inch giá rẻ này cũng rất chất lượng khi được trang bị  2 loa 12W mạnh mẽ kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS-HD đảm bảo màn đến âm thanh đỉnh cao, to rõ, từng nhịp đập chân thực, sống động. 

3. Tivi Xiaomi EA 43 inch – Giá bán từ 3.9 triệu đồng

Cuối cùng là một mẫu tivi 43 inch giá cực “hạt dẻ” của nhà Xiaomi. Không hề kém cạnh những dòng tivi phía trên, Xiaomi EA 43 inch cũng có những điểm nổi bật như thiết kế mỏng nhẹ; màn hình sắc nét với tấm nền LCD cùng góc nhìn rộng rãi, màu sắc hiển thị chân thực nhờ hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản.

Tivi Xiaomi EA 43 inch
Có thể treo tường hoặc để bàn

Cấu hình tivi cơ bản với Ram 1.5GB + Rom 8GB và đi cùng hệ điều hành Android TV. Trên tivi có hỗ trợ các cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Antenna, Network,….giúp bạn c kết nối với các thiết bị ngoại vi khác dễ dàng.

 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!