Top 3 truyện tranh siêu hay dành cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn cho con mình những cuốn truyện tranh hay và hữu ích là việc cần thiết mà các bậc phụ huynh cần làm cho con trẻ. Vậy hãy cùng tìm hiểu top 3 truyện tranh siêu hay dành cho trẻ em qua bài viết này bạn nhé. 

Đối với trẻ em, đặc biệt là các bé còn đang trong độ tuổi thiếu nhi, những cuốn truyện tranh có lẽ đã trở thành một phần không thể thiếu của tuổi thơ. Truyện tranh vừa giúp các bé giải trí sau những giờ học căng thẳng, vừa giúp các bé học hỏi thêm nhiều kiến thức xã hội về đời sống cũng như thế giới xung quanh mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho con mình những cuốn truyện tranh hay và hữu ích là việc cần thiết mà các bậc phụ huynh cần làm cho con trẻ. Vậy hãy cùng tìm hiểu top 3 truyện tranh siêu hay dành cho trẻ em qua bài viết này bạn nhé. 

Trên thực tế, thế giới truyện tranh của trẻ em hiện nay đã được bổ sung và lấp đầy bởi rất nhiều ấn phẩm khác nhau với những tác phẩm được cho là kinh điển và được rất nhiều trẻ em trên toàn thế giới yêu thích. Tuy nhiên, những cuốn truyện tranh mà độ hay còn lại mãi với thời gian và luôn luôn giữ được phong độ của mình theo năm tháng để được đánh giá là một cuốn truyện tranh siêu hay thì không còn nhiều. Điển hình trong số đó có lẽ phải kể đến truyện tranh Thần đồng đất việt, truyện tranh Doremon và truyện tranh Conan. 

Truyện tranh Thần đồng đất việt 

Đầu tiên và có lẽ cũng là cuốn truyện tranh quen thuộc với không chỉ thế hệ trẻ em ngày nay, thần đồng đất việt đã có thời gian gắn bó với trẻ em Việt Nam từ rất lâu và đã trở thành một trong những tượng đài truyện tranh dành riêng cho trẻ em Việt.

Truyện tranh Thần đồng đất việt 
Truyện tranh Thần đồng đất việt

Xuất phát từ tình yêu thương đối với con trẻ, với lịch sử nước nhà và mong muốn tạo ra một bộ truyện tranh mang đậm dấu ấn Việt Nam, phong cách Việt Nam, tác giả thần đồng đất việt đã biến ấn phẩm truyện tranh đơn thuần trở thành bộ truyện luôn đứng top truyện tranh siêu hay. 

Cái hay của Thần đồng đất việt nằm ở chỗ dù rất gần gũi với trẻ em khi những tập truyện đều khai thác từ hệ thống nhân vật con trẻ nhưng vẫn giữ được tính giáo dục và giải trí đan xen lẫn nhau.

Chính vì vậy, khi đọc truyện tranh Thần đồng đất việt, các bé không chỉ được đắm mình trong không gian của lịch sử, của những trò chơi ở trẻ em ngày trước mà còn được bổ sung thêm một lượng kiến thức vô cùng phong phú về đa lĩnh vực. Chính bởi lẽ đó mà truyện tranh thần đồng đất việt được liệt vào top 3 truyện tranh siêu hay là điều đương nhiên.

Truyện tranh Doremon 

Bên cạnh Thần đồng đất việt thì một bộ truyện cũng rất quen thuộc với độc giả Việt Nam được liệt vào hàng truyện tranh siêu hay chính là truyện tranh Doremon.

Truyện tranh Doremon 
Truyện tranh Doremon

Những tập truyện kể về chú mèo máy đến từ tương lai cùng người bạn thân Nobita và những người bạn khác luôn luôn mang lại cho các bé những tràng cười sảng khoái, những mơ mộng ngây ngô của trẻ thơ và bên cạnh đó cũng là những kiến thức xã hội hết sức bất ngờ mà ẩn sâu bên trong đó là nhiều ý niệm sâu xa của tác giả. 

Với truyện tranh Doremon, các bé như được hòa mình vào trong cuộc sống của đất nước Nhật Bản – xứ sở mặt trời mọc của hoa anh đào, nơi mà chú mèo máy Doremon cùng người bạn thân Nobita tạo nên những kỳ tích phi thường trong cuộc sống.

Nhờ vào sự gần gũi, tính giải trí cao cùng phong cách ngôn ngữ, hình ảnh thân thuộc của mình mà truyện tranh Doremon đã trở thành một phần không thể thiếu của tuổi thơ ở trẻ em Việt Nam, xứng đáng được liệt vào hàng top 3 truyện tranh siêu hay nhất định phải đọc cho các bé. 

Truyện tranh Conan

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, truyện tranh Conan khẳng định tên tuổi cũng như tầm ảnh hưởng của mình với độc giả Việt Nam khi được nhiều người đánh giá là một trong những bộ truyện tranh siêu hay không chỉ với trẻ em mà còn với cả người lớn.

Truyện tranh Conan
Truyện tranh Conan

Không ít người dù đã trưởng thành nhưng vẫn còn nguyên hứng thú với những tình tiết trinh thám điển hình bên trong cuốn truyện trinh thám được cho là thành công hàng đầu trong thể loại truyện tranh. 

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã nắm được top 3 truyện tranh siêu hay dành cho trẻ em phải không nào? Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và có thể lựa chọn cho con em mình những cuốn truyện tranh siêu hay nhé. Chúc bạn đọc một tuần mới vui vẻ và nhiều may mắn. 

Tin tức về Review sách

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

2 phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái

Với nhiều người tiếng Anh là một "món ăn" cực kỳ khó nuốt do chưa tìm thấy phương pháp học tiếng Anh đúng cách, phù hợp với bản thân. Để giúp bạn hóa giải khó khăn này, Websosanh giới thiệu đến bạn phương pháp học tiếng Anh siêu nhanh của người Do Thái.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!