TOP 3 tủ đông mát Alaska được yêu thích sử dụng năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mát Alaska là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam hiện đang được nhiều người yêu thích và sử dụng do sở hữu nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, hoạt động em ái, tiết kiệm điện hiệu quả...

Alaska đã và đang chiếm được niềm tin của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Tủ đông, tủ mát, tủ kem, ấm đun siêu tốc, máy lọc nước,…Alaska đang xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và chất lượng. Có thể thấy Alaska đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường, với dòng tủ đông mát Alaska đang được nhiều người quan tâm sử dụng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội đem đến cho người tiêu dùng sự thoải mái và tin tưởng.

Dưới đây là 3 chiếc tủ đông mát được nhiều người yêu thích sử dụng năm 2021. Hãy xem đó là những sản phẩm nào? Có phù hợp với nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm không nhé!

1. Tủ đông mát Alaska BCD – 3068C

Chiếc tủ mát Alaska đầu tiên mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là một chiếc tủ mát với dung tích 250lít, được thiết kế hình chữ nhật với 2 cánh cửa với một bên ngăn đông đông và một bên ngăn lạnh. Sản phẩm rất thích hợp cho những quán ăn nhỏ, các cửa hàng tạp hóa.

Tủ đông mát Alaska BCD - 3068C
Tủ đông mát Alaska BCD – 3068C với ưu điểm làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Nhờ được sử dụng ga R600a nên chiếc tủ mát Alaska BCD – 3068C có khả năng tiết kiệm điện năng đến 40% giúp bạn giảm chi phí tiền điện sinh hoạt hàng tháng hiệu quả. Ngoài ra việc sử dụng ga R600a còn giúp làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định hơn. Điều này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả mà còn giúp tăng tuổi thọ của chiếc tủ mát hơn.

Bên cạnh đó tủ đông mát Alaska BCD – 3068C còn có nhiều tiện ích khác như:

  • Thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài
  • Thiết kế khóa an toàn giúp trẻ nhỏ không nghịch và mở cửa liên tục
  • Có thêm 4 bánh xe phía dưới chân tủ mát giúp bạn linh hoạt hơn cho việc di chuyển.

Sản phẩm hiện đang được nhiều người quan tâm sử dụng, nếu như bạn cũng đang cần một chiếc tủ đông mát có dung tích vừa phải, tiết kiệm điện thì đây sẽ là lựa chọn khá tốt.

Mức giá bán tham khảo: 6.500.000 đồng

2. Tủ đông mát Alaska BCD – 3568C

Có thiết kế không khác nhiều so với chiếc tủ đông mát tủ đông mát Alaska BCD – 3068C. Tuy nhiên tủ đông Alaska 350 lít BCD-3568C có kích thước lớn hơn một chút và có dung tích sử dụng là 350 lít.  Sẽ thích hợp dành cho những nhà hàng, khách sạn hoặc các siêu thị nhỏ lẻ.

Tủ đông mát Alaska BCD - 3568C
Tủ đông mát Alaska BCD – 3568C có dung tích 350 lít

Ngoài một số công nghệ và tính năng phổ biến của dòng tủ đông mát Alaska như sử dụng ga R600a ra thì chiếc tủ đông mát này còn sử dụng công nghệ Mitsusita giúp vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn ào khó chịu và tránh lãng phí nhiều điện năng hiệu quả. Trang bị dàn lạnh ống đồng bền bỉ với thời gian.

Ngoài ra sản phẩm cũng tiện ích với một số thiết kế thông minh như: Nút điều khiển phía ngoài, khóa an toàn, bánh xe di chuyển.

Mức giá bán tham khảo: 7.000.000 đồng

3. Tủ đông mát Alaska BCD – 5568N

Chiếc tủ đông mát Alaska cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn là một chiếc tủ đông mát đời mới với dung tích sử dụng là 372 lít cũng được chia làm 2 ngăn đông và ngăn mát với hai cánh cửa riêng biệt.

Tủ đông mát Alaska BCD - 5568N
Tủ đông mát Alaska BCD – 5568N sử dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng.

Tủ đông ALASKA BCD-5568N có công suất 150W với chế độ làm lạnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng. Nhiệt độ bên trong tủ đông luôn được duy trì ở mức ổn định, tạo ra môi trường thuận lợi để bảo quản thực phẩm được lâu dài nhưng vẫn giữ được chất lượng của thực phẩm.

Lòng tủ đông ALASKA BCD-5568N được làm từ thép sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền theo thời gian và sự sạch sẽ trong quá trình bảo quản thực phẩm. Thiết kế lớp foam rất dày để hạn chế tối đa việc hơi lạnh thẩm thấu ra bên ngoài, từ đó giúp ổn định nhiệt độ bên trong và mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn.

Đặc biệt tủ đông ALASKA BCD-5568N cũng được sử dụng ga R600a và bánh xe di chuyển với nhiều lợi ích mang đến cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 8.900.000 đồng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!