Top 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Liebherr có thiết kế rất đa dạng, từ tủ đứng âm tường, tủ đứng/ nằm trưng bày nắp kính... Hôm nay, Websosanh.vn xin giới thiệu tới bạn 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính của hãng Liebherr đáng sắm nhất 2023.

Tủ đông nằm trưng bày mặt kính là một trong những loại tủ đông được nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini và các gia đình quan tâm. Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm dưới đây nếu như bạn đang có nhu cầu.

1. Tủ đông nằm Liebherr có tốt không?

Tủ đông nằm Liebherr là một trong những sản phẩm của thương hiệu cùng tên có trụ sở chính tại Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đa lĩnh vực, ngày nay sản phẩm tập đoàn Liebherr đã phủ rộng khắp các châu lục. Trong đó, sản phẩm điện lạnh dân dụng của hãng đã được nhận 50 giải thưởng về tính ứng dụng, bảo vệ môi trường. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, tiên tiến, đảm bảo các điều kiện khắt khe nhất. Ngoài ra, các tủ đông Liebherr còn sở hữu những công nghệ làm lạnh vượt trội, tạo cho thực phẩm có môi trường tốt nhất để bảo quản.

Top 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít đáng sắm nhất đầu năm 2023
Tủ đông nằm Liebherr là một trong những sản phẩm của thương hiệu cùng tên có trụ sở chính tại Đức

Với “bề dày thành tích” như vậy, ít nhiều bạn đã có thể đánh giá được chất lượng của các sản phẩm tủ đông Liebherr, trong đó, có tủ đông trưng bày nắp kính như thế nào rồi phải không?

2. Top 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít rất phù hợp sử dụng làm tủ kem, tủ trưng bày thịt, cá, hải sản đông lạnh cho các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini… Bên cạnh đó, việc sử dụng tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr còn rất thuận tiện cho việc lấy thực phẩm, đồ dùng. Các sản phẩm tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr có vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ với nắp kính cong trong suốt Low-E cản nhiệt môi trường ưu việt, vừa được nâng cao độ nhận diện với một thương hiệu tủ đông đến từ Đức.

Nếu như bạn đang muốn có nhu cầu mua tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr bạn có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây:

2.1 Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 2803

Đây là một trong những sản phẩm tủ đông Liebherr được thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng các yêu cầu khắt khe, có độ bèn bỉ, làm lạnh nhanh, tối ưu với các ứng dụng chuyên nghiệp. Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 2803 được thiết kế với màu trắng, có dung tích 276 lít, 1 ngăn đông với 2 cửa kính kiểu lùa vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích, đảm bảo phù hợp với mọi không gian và thuận tiện cho người sử dụng. Nhiệt độ ngăn đông dao động từ – 10 độ C đến -24 độ C. Hiện nay, tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 2803 có giá 13.390.000 VNĐ sau khi đã giảm 11%.

Top 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít đáng sắm nhất đầu năm 2023
Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 2803 được thiết kế với màu trắng, có dung tích 276 lít, 1 ngăn đông với 2 cửa kính kiểu lùa vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích, đảm bảo phù hợp với mọi không gian và thuận tiện cho người sử dụng

2.2 Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 3503

Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 3503 có dung tích sử dụng 350 lít với 1 ngăn đông, 2 cửa kính mở kiểu lùa. Với thiết kế đơn giản, màu trắng nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp, cửa hàng. Nhiệt độ ngăn đông dao động từ – 10 độ C đến -24 độ C, đây là khoảng nhiệt độ thích hợp nhất để bảo quản thực phẩm. Hiện nay, tủ đông trưng bày nắp kính Liebherr EFI 3503 có giá 15.290.000 VNĐ sau khi đã giảm 9%.

Top 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít đáng sắm nhất đầu năm 2023
Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 3503 có dung tích sử dụng 350 lít với 1 ngăn đông, 2 cửa kính mở kiểu lùa

2.3 Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 4803

Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 4803 có dung tích sử dụng 488 lít với 1 ngăn đông, 2 cửa kính mở kiểu lùa. Cũng như 2 sản phẩm trên, tủ đông nằm Liebherr EFI 4803 cũng có màu trắng phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Nhiệt độ ngăn đông −10 °C đến −24 °C mang lại cho người dùng sự thoải mái, tiện dụng. Hiện nay, một chiếc tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 4803 có giá 18.690.000 VNĐ sau khi giảm 8%.

Top 3 tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr dưới 500 lít đáng sắm nhất đầu năm 2023
Tủ đông nằm trưng bày nắp kính Liebherr EFI 4803 có dung tích sử dụng 488 lít với 1 ngăn đông, 2 cửa kính mở kiểu lùa

Nhìn chung, so với các tủ đông nằm trưng bày nắp kính thương hiệu Việt thì giá tủ đông Liebherr của Đức có giá thành nhỉnh hơn từ 4-5 triệu đồng/ sản phẩm cùng dung tích tương ứng. Do đó, nếu bạn là một tín đồ hàng Đức nhập khẩu thì giá cả tất nhiên không phải là vấn đề, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho cửa hàng, tiệm hàng, quán xá,… của mình 1 trong 3 chiếc tủ đông nhập khẩu xịn xò được Websosanh.vn gợi ý trên. Tuy nhiên, nếu ngân sách còn hạn chế và quan niệm hàng Việt giá tốt dùng vẫn hơn hàng nhập thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sản phẩm tủ đông nằm thương hiệu khác sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!