Top 3 tủ đông Sanaky giá rẻ dưới 10 triệu đồng bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với kinh tế dưới 10 triệu đồng, nhiều gia đình đang phân vân không biết lựa chọn chiếc tủ đông Sanaky nào phù hợp. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 3 gợi ý tủ đông Sanaky đáng mua nhất trong phân khúc giá này ngay nhé!

1. Tủ đông Sanaky 175 lít 1 ngăn đông Vh-2299a1 – Giá tham khảo khoảng 5.650.000 đồng 

Chiếc tủ đông đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là tủ đông Sanaky Vh-2299a1 175 lít 1 ngăn đông. Đây là dòng tủ một ngăn đông với thiết kế đơn giản, hiện đại. Gam màu trắng tinh tế, thanh lịch làm nổi bật không gian và phù hợp với nhiều nội thất khác. Dung tích tủ 175 lít phù hợp với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ hay quán tạp hóa, quán ăn nhỏ. Cùng với một số tiện ích khác có thể kể đến như: 

  • Thân tủ làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp có tính dẻo dai, chống trầy xước và va đập tốt. 
  • Lòng tủ phẳng và có lỗ thoát nước tiện lợi cho khâu lau chùi, vệ sinh hàng ngày. 
  • Hệ thống 4 bánh xe chịu lực tốt được trang bị giúp khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới bất kỳ vị trí nào mong muốn. 
  • Hiệu quả làm lạnh sâu, kết hợp cùng quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất vận hành, giữ mức nhiệt độ ở -18 độ C. 
  • Sử dụng loại gas R600 hỗ trợ làm lạnh sâu, nhanh chóng, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 
Top 3 tủ đông Sanaky giá rẻ dưới 10 triệu đồng bạn nên mua
Tủ đông Sanaky 175 lít 1 ngăn đông Vh-2299a1 thiết kế đơn giản, hiện đại

2. Tủ đông Sanaky Inverter 360 lít 2 ngăn Vh-3699w4kd – Giá tham khảo khoảng 7.550.000 đồng

Sản phẩm tủ đông Sanaky Vh-3699w4kd này có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với mẫu bên trên với thiết kế 2 ngăn đông và mát riêng biệt. Tủ được thiết kế tone màu trắng với hai cánh mở cửa giúp ngăn cách thành hai ngăn độc lập, từ đó thực phẩm có được môi trường làm lạnh tốt nhất.

Một số ưu điểm của tủ đông Sanaky Inverter 360 lít 2 ngăn Vh-3699w4kd có thể kể đến như: 

  • Trang bị công nghệ Inverter thông minh có khả năng cung cấp nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm và tiết kiệm điện năng tối đa. 
  • Dàn lạnh làm từ 100% đồng nguyên chất, có khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu hơn so với chất liệu nhôm. Đồng thời tích hợp quạt đảo nhiệt giúp phân bố đều luồng khí đến toàn bộ. 
  • Lòng tủ làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với đặc tính dẻo dai, chịu lực tốt giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi định kỳ. 
  • Tiện ích đi kèm gồm: 4 bánh xe, lỗ thoát nước, nút điều chỉnh nhiệt độ và khóa an toàn vừa giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng vừa giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon nhất. 
Top 3 tủ đông Sanaky giá rẻ dưới 10 triệu đồng bạn nên mua
Tủ đông Sanaky Inverter 360 lít 2 ngăn Vh-3699w4kd trang bị công nghệ Inverter

3. Tủ đông Sanaky Vh-4899k 1 ngăn đông 340 lít – Giá tham khảo khoảng 9.550.000 đồng

Tủ đông Sanaky Vh-4899k 1 ngăn đông 340 lít thuộc dòng tủ đông trưng bày với thiết kế dạng tủ ngang và có hai cửa kính lùa. Dung tích sử dụng 340 lít sẽ phù hợp với các quán tạp hóa, quán ăn hay siêu thị với nhu cầu bảo quản trưng bày. Tủ được nhiều khách hàng ưa chuộng và sở hữu nhờ: 

  • Mặt kính cong quan sát thực phẩm dễ dàng mà không cần thao tác mở tủ. 
  • Kích thước tủ nhỏ gọn, phù hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau. 
  • Thân tủ làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao và chống va đập tốt. Thành tủ dày giúp giữ nhiệt tốt và hạn chế thất thoát nhiệt năng ra ngoài.  
  • Tủ có dàn lạnh làm bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh tốt, nhanh chóng so với chất liệu nhôm. Kết hợp với quạt đảo nhiệt hơi lạnh giúp nhiệt tỏa đều đến mọi vị trí trong tủ. 
  • Bên trong tủ được chiếu sáng bằng đèn LED sử dụng công nghệ tiết kiệm điện giúp quan sát thực phẩm dễ dàng. 
  • Gas R134a thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng. 
Top 3 tủ đông Sanaky giá rẻ dưới 10 triệu đồng bạn nên mua
Tủ đông Sanaky Vh-4899k 1 ngăn đông sử dụng gas R134a thân thiện

Trên đây là top 3 tủ đông Sanaky giá rẻ dưới 10 triệu đồng bạn có thể tham khảo và lựa chọn lắp đặt cho gia đình của mình. Đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!