Top 5 tủ đông giá rẻ từ thương hiệu Sanaky, Hòa Phát, Alaska...tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá trên dưới 5 triệu đồng, các dòng tủ đông giá rẻ dưới đây sẽ mang tới biện pháp bảo quản thực phẩm đông lạnh tốt dành cho các gia đình hoặc hộ kinh doanh nhỏ.

Đối với các gia đình hoặc hộ kinh doanh nhỏ lẻ, một tủ đông giá rẻ vừa giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm, vừa tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, cùng với các dòng tủ đông chất lượng cao với mức giá đắt đỏ thì các hãng cũng cho ra mắt các dòng tủ đông với mức giá rẻ để phục vụ khách hàng của mình.

Dưới đây là 5 mẫu tủ đông giá rẻ từ các thương hiệu trên thị trường năm 2020, người dùng có nhu cầu có thể tham khảo để lựa chọn:

1. Tủ đông đứng Sanaky VH-1599HY

Dung tích: 100l

Giá bán: 5,3 triệu đồng

tủ đông sanaky giá rẻ

Là dòng tủ đông giá rẻ nhất từ thương hiệu Sanyky trên thị trường hiện nay, tủ đông Sanaky VH-1599HY mang tới một biện pháp bảo quản thực phẩm đông lạnh tốt và tiết kiệm điện khi có công suất tiêu thụ điện chỉ 100w = một bóng đèn sợi đốt.

Với dung tích 100l, tủ mang tới thiết bị bảo quản linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc các hộ kinh doanh nhỏ. Tủ đông VH-1599HY sử dụng gas lạnh R134a đạt tiêu chuẩn giúp tiết kiệm tiêu thụ điện năng lẫn thân thiện với môi trường. Bên trong tủ có thêm giá chứa đồ, giúp người dùng cơi nới thêm không gian để bảo quản các loại thực phẩm khác nhau.

Bên cạnh đó, mẫu tủ đông Sanaky giá rẻ này có thiết kế dạng đứng và có kèm theo bánh xe nên người sử dụng có thể dễ dàng tìm được vị trí để đặt tủ hoặc là di chuyển giữa các không gian một cách tốt hơn.

2. Tủ đông Alaska BD 150

Dung tích: 100l

Giá bán: 4,8 triệu đồng

tủ đông alaska giá rẻ

Cũng với dung tích 100l, tủ đông Alaska BD 150 mang tới cho người dùng một sự lựa chọn khá tuyệt vời nếu có nhu cầu mua tủ đông giá rẻ sử dụng trong gia đình hoặc kinh doanh nhỏ lẻ.

Tuy nhiên, với việc sử dụng gas lạnh R600a, tủ đông giá rẻ từ Alaska mang tới hiệu năng làm lạnh tốt hơn cũng như khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi mức tiêu thụ điện năng chỉ rơi vào 87W. Tủ đông Alaska BD 150 cũng có thiết kế trang nhã, dễ sử dụng với núm điều khiển bên ngoài tủ, có chức năng khóa trẻ em, và bánh xe để dễ di chuyển, nên giúp ích khá nhiều cho người sử dung trong quá trình dùng tủ đông.

3. Tủ đông Kangaroo KG 235C1

Dung tích: 235 lít

Giá bán: 5,5 đồng

tủ đông kangaroo giá rẻ

Với dung tích tới 235 lít, rõ ràng tủ đông Kangaroo KG 235C1 mang tới sự lựa chọn để bảo quản thực phẩm với số lượng lớn hơn so với 2 dòng tủ đông 100l trên đây, và với mức giá rẻ, tủ đông Kangaroo KG 235C1 mang tới sự lựa chọn tốt cho những hộ kinh doanh, cửa hàng tạp hóa.

Không chỉ có thiết kế trang nhã với hệ thống núm điều khiển bên ngoài, có kèm khóa trẻ em và bánh xe dễ di chuyển, tủ đông Kangaroo giá rẻ này còn sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, mang tới độ bền cao cũng như tăng khả năng tiết kiệm điện cho sản phẩm.

4. Tủ đông Panasonic SCR-MFR100H2 VN

Dung tích: 100l

Gía bán: 5,6 triệu đồng

tủ đông panasonic giá rẻ

Có lẽ thương hiệu đã phản ánh chất lượng lẫn độ bền của tủ đông giá rẻ này. Với dung tích 100l, tủ là sự lựa chọn khá tuyệt để bảo quản thực phẩm trong các gia đình,

Tủ đông Panasonic SCR-MFR100H2 VN cũng kèm theo các ngăn, tâng chứa tách biệt, tạo điều kiện giúp người sử dụng có thể chứa nhiều loại thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, tủ được thiết kế với kết cấu bền bỉ và chất liệu tốt nên mang tới tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng.

5. Tủ đông Hòa Phát HCF 106S1N

Dung tích: 107 lít

Giá bán: 3,4 triệu đồng

tủ đông hòa phát giá rẻ

Hòa Phát HCF 106S1N là dòng tủ giá rẻ nhất trong số các dòng tủ lạnh có mặt trong danh sách này. Với dung tích 107 lít, sản phẩm mang tới lựa chọn chứa thực phẩm khá ổn dành cho nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình.

Bên cạnh thiết kế khá trang nhã thì tủ đông Hòa Phát giá rẻ này còn được trang bị dàn lạnh bằng ống đồng, sử dụng gas lạnh R600a, mang tới cho người sử dụng một lựa chọn bảo quản thực phẩm chất lượng tốt và tiết kiệm điện vượt trội.

Nhìn chung, trong một mức giá rẻ khoảng trên dưới 5 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc tủ đông chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu bảo quản các thực phẩm đông lạnh trong gia đình mình. Tuy nhiên, với nhu cầu chứa thực phẩm nhiều hơn, thường là dành cho việc kinh doanh thì bạn nên chọn các dòng tủ đông dung tích từ 200l trở lên.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!