Top 3 tủ kem Sanaky đáng mua nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang muốn mở một cửa hàng bán kem hay có nhu cầu mua một chiếc tủ để bảo quản kem đồng thời để trưng bày sản phẩm thì không nên bỏ qua một số gợi ý tủ kem Sanaky dưới đây nhé.

Thương hiệu tủ kem hiện đang có trên thị trường rất nhiều như Sanaky, Alaska, Darling… Tuy nhiên, tủ kem Sanaky là thương hiệu được đại đa số người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi tủ kem Sanaky sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh và sâu, mẫu mã đẹp mắt, thiết kế tiện dùng, hoạt động bền bỉ và êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng… Vậy bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Đặc điểm nổi bật của tủ kem Sanaky

Tủ kem Sanaky với dung tích từ 300 lít đến 800 lít, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi cửa hàng kem, siêu thị hay nhà hàng. Tủ kem Sanaky sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:

1. Thiết kế tủ kem Sanaky

Tủ kem Sanaky được thiết kế với 2 cửa kính lùa cong giúp khách hàng dễ dàng quan sát được các sản phẩm ở bên trong. Nhiệt độ ở bên trong tủ từ 0 đến -18 độ C nên hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản kem của các cửa hàng và siêu thị.

Tủ có lớp kính cách nhiệt, chịu lực và thân tủ dày nên tủ có thể giảm tối đa lượng nhiệt phân tán ra môi trường bên ngoài giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó tủ còn được lắp đặt quạt lồng sóc mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, sâu, tăng tuổi thọ và hoạt động êm ái.

Chân tủ kem Sanaky cong được thiết kế bánh xe có khả năng chịu lực ở 4 chân giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến mọi vị trí. Nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tránh thất thoát nhiệt.

Tủ kem Sanaky VH-3899K
Tủ kem Sanaky VH-3899K

2. Tính năng nổi bật

  • Là sản phẩm hai trong một vừa trữ đông thực phẩm vừa trưng bày nước uống, kem…
  • Ngăn đông nhiệt độ có thể xuống – 18 độ C.
  • Kính lùa cong, dễ dàng quan sát được ở bên trong.
  • Nhiều giá đỡ nên người dùng có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn.
  • Kính cách nhiệt, có khả năng chịu lực an toàn và giảm hao nhiệt.
  • Thành tủ dày giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm được điện năng.
  • Quạt lồng sóc làm lạnh nhanh và sâu hơn.
  • Có bánh xe chịu lực dễ dàng trong việc di chuyển.

Giới thiệu 3 model tủ kem Sanaky đáng mua nhất hiện nay

Nếu như các bạn đang muốn mở một cửa hàng bán kem hay có nhu cầu mua một chiếc tủ để bảo quản kem đồng thời để trưng bày sản phẩm thì không nên bỏ qua một số gợi ý tủ kem Sanaky dưới đây nhé.

1. Tủ kem Sanaky VH 382K

Sanaky VH 382K là dòng tủ kem đông nằm ngang với 1 ngăn đông, được thiết kế kính lùa giúp bạn có thể dễ dàng lấy được thực phẩm từ bất ký hướng nào. Cánh kính có khả năng giữ nhiệt tốt và tránh được việc thất thoát hơi lạnh. Sanaky VH 382K có tổng dung tích tủ là 380 lít nhưng dung tích thực là 260 lít phù hợp cho cửa hàng, siêu thị…

Tủ kem Sanaky VH 382K
Tủ kem Sanaky VH 382K

Với cánh kính chịu lực, bền bỉ, trong suốt nên dễ dàng quan sát được kem, sản phẩm ở bên trong. Tủ được trang bị 4 bánh xe di chuyển, bảng điều chỉnh nhiệt độ với dạng núm vặn nên người dùng dễ dàng điều chỉnh. Nhiệt độ của tủ có khả năng làm lạnh rất sâu <= -18="" độ="" c,="" giúp="" đảm="" bảo="" kem="" không="" bị="">

2. Tủ kem Sanaky VH-3899K

Sanaky VH-3899K  có dung tích tổng 300 lít nhưng dung tích thực là 260 lít thích hợp cho nhà hàng, siêu thị, quán ăn… Tủ có thiết kế hiện đại với cửa kính cong rất thuận tiện cho người dùng khi quan sát và lựa chọn các sản phẩm ở bên trong. Tủ còn được trang bị 4 bánh xe có khả năng chịu lực chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển để bất kỳ vị trí nào.

Sanaky VH-3899K sử dụng dàn lạnh bằng đồng cho khả năng làm lạnh ổn định, đồng thời kháng khuẩn và chống mốc hiệu quả. Tủ Sanaky VH-3899K còn được trang bị quạt lồng sóc giúp làm tăng hiệu suất của máy, làm lạnh nhanh chóng và sâu đến -18 độ C.

3. Tủ kem Sanaky VH-6899K

Sanaky VH-6899K được thiết kế dạng ngang, với 2 cánh kính cong lùa giúp bạn có thể quan sát được các loại kem ở bên trong. Tủ có kích thước nhỏ và 4 bánh xe dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí. Tủ có dung tích 437 lít giúp các bạn có thể bảo quản và trưng bày được kem với số lượng lớn.

Tủ kem Sanaky VH-6899K
Tủ kem Sanaky VH-6899K

Sanaky VH-6899K sử dụng dàn lạnh bằng đồng giúp dẫn khí tốt, khả năng làm mát nhanh. Tủ sử dụng máy nén block của Panasonic hoạt động êm ái và bền bỉ, tuổi thọ cao. Thân tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS dẻo dai, có khả năng chống va đập tốt và độ bền cao.

Hy vọng với 3 gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm tủ kem Sanaky ưng ý và phòng hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn chi tiết kế và cụ thể hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!