Top 3 tủ lạnh 3 cánh có dung tích lý tưởng để tích trữ nhiều loại thực phẩm trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 cánh hãng nào sẽ có khả năng lưu trữ và quản bảo tốt nhiều loại thực phẩm trong thời gian dịch đây? Hãy tham khảo thử 3 gợi ý dưới đây xem sao nhé!

1. Tủ lạnh 3 cánh Electrolux

Chiếc tủ lạnh 3 cánh Electrolux có 3 ngăn với tổng dung tích là khoảng từ 524 – 650  lít đủ để đáp ứng nhu cầu dự trữ thức ăn dài ngày trong mùa dịch, gồm 2 cánh cửa mát 2 bên chiếm và 1 cửa dạng kéo phía dưới. Tủ được thiết kế nguyên khối với màu bạc sẫm nhẹ nhàng, sang trọng. Tủ lạnh 3 cánh được trang bị hệ thống Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng. Với hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ mang hơi lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách, giúp làm lạnh đều đảm bảo thực phẩm không bị úng thối trong vài ngày. Các khay chứa thức ăn được phân chia rõ ràng, khoa học giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thức ăn một cách tối đa. 

Đặc biệt, tủ lạnh tủ lạnh 3 cánh Electrolux có cài đặt chuông thông báo mở cửa vô cùng tiện ích. Khi trẻ nhỏ chưa đóng cánh tủ kín hoặc bạn mở ra mà sơ ý quên đóng lại thì chuông báo mở sẽ phát huy tác dụng báo cho bạn biết cửa đang bị mở, giúp bạn tiết kiệm điện năng và để đảm bảo độ lạnh trong tủ được cân bằng. Bên cạnh đó, tủ lạnh 3 cánh Electrolux còn sở hữu hệ thống khử mùi Fresh Taste, giúp xoa dịu các mùi hôi khó chịu đồng thời giảm bớt vi khuẩn tấn công vào thực phẩm, luôn giữ cho tủ được sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Tủ lạnh 3 cánh của hãng nào tích trữ được nhiều thực phẩm trong mùa dịch
Tủ lạnh 3 cánh Electrolux có chuông báo mở

2. Tủ lạnh 3 cánh Samsung 

Tủ lạnh 3 cánh Samsung mang phong cách tinh tế, màu sắc hài hòa, tao nhã tôn lên được vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế 3 cửa mở rộng có dung tích trên 600 lít sẽ rất thoải mái cho gia đình bạn trọng việc tích trữ đồ ăn thức uống trong mùa dịch. Với mức dung tích trên 600 lít tủ lạnh 3 cánh Samsung sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của một gia đình có 5 thành viên. Các ngăn chứa thực phẩm bên trong tủ được bày trí một cách khoa học dựa theo công nghệ Spacemax, giúp bạn tận dụng tối đa không gian tủ để bảo quản thực phẩm trong mùa dịch. Đặc biệt, bên ngoài tủ 3 cánh Samsung còn được trang bị thêm hộp lấy vô cùng tiện lợi, có thể lấy nước bất cứ lúc nào mà không cần phải mở tủ rất tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh 3 cánh Samsung áp dụng hệ thống làm lạnh vòm, hơi lạnh sẽ được các cửa thoát khí luân chuyển hình vòm cùng, chuyển động và phân bổ quanh tủ  làm cho thực phẩm được tươi lâu hơn. Hơn nữa, tủ lạnh 3 cánh Samsung có bộ lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả, giữ cho không khí lạnh trong tủ luôn trong lành, sạch sẽ hợp vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Đồng thời, tủ còn có tấm chắn giữ nhiệt bằng kim loại, giúp làm nhiệt độ bên trong tủ luôn ở trạng thái cân bằng, giúp giảm tình mất nhiệt vô cùng tiết kiệm điện năng. Tủ được vận hành khá êm ái, không gây tiếng ồn. Và điểm nổi bật nhất ở tủ lạnh 3 cánh Samsung có mà một số dòng tủ lạnh 3 cánh của hãng khác không có là ngăn đa năng Flex Zone với 4 chế độ chuyển đổi linh hoạt: chế độ làm mát, chế độ ướp lạnh, chế độ đông mềm và chế độ đông lạnh. Bạn có thể thoải mái tùy chỉnh chế độ phù hợp với loại thực phẩm mình muốn bảo quản nhé.

Tủ lạnh 3 cánh của hãng nào tích trữ được nhiều thực phẩm trong mùa dịch
Tủ lạnh 3 cánh Samsung có thiết kế tinh tế, hiện đại, đẳng cấp.

3. Tủ lạnh 3 cánh Hitachi

Tủ lạnh 3 cánh Hitachi có lớp vỏ bọc bên ngoài tủ sáng bóng kết hợp với màu đen huyền bí thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Bên ngoài cánh tủ còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, rất tiện nghi cho người dùng. Tủ có tổng dung tích lên tới 600 lít, một con số lý tưởng để gia đình bạn tích trữ thức ăn dài ngày trong mùa dịch. Sở hữu công nghệ Inverter làm lạnh nhanh chóng mà không tốn quá nhiều điện năng và vận hành êm ái, bền bỉ. Bên cạnh công nghệ Inverter tủ còn được tích hợp thêm công nghệ Eco giúp cảm biến nhiệt độ ổn định để thực phẩm được bảo quản trong môi trường cân bằng, bảo quản được dài ngày hơn.

Đặc biệt, vì muốn đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt tủ lạnh 3 cánh Hitachi còn được trang bị hệ thống quạt kép ở từng ngăn tủ, cung cấp hơi lạnh ổn định ở mỗi ngăn, đảm bảo tất cả các thực phẩm trong tủ đều nhận được khí lạnh, luôn được tươi ngon. Màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi hôi hiệu quả, giúp không khí bên trong tủ luôn sạch khuẩn, ngăn trái cây và rau củ quả được tách riêng giúp giữ cho rau và trái cây được tươi lâu hơn.

Tủ lạnh 3 cánh của hãng nào tích trữ được nhiều thực phẩm trong mùa dịch
Tủ lạnh 3 cánh Hitachi sang trọng

3 mẫu tủ lạnh trên có dung tích lý tưởng để tích trữ nhiều loại thực phẩm trong nhiều ngày. Websosanh.vn chúc mẹ tìm được loại tủ lạnh 3 cánh bảo quản thực phẩm tốt trong mùa dịch. Hãy luôn giữ gìn sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!