Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM thuộc dòng tủ lạnh truyền thống với ngăn đá trên và ngăn lạnh dưới. Cửa của tủ lạnh được làm bằng chất liệu PCM với gam màu đen được lấy làm màu chủ đạo. Sở hữu thiết kế tối giản nhưng thiết bị này lại được tối đa hoá giúp tương thích với đa dạng không gian nội thất trong nhà. Mọi người có thể đặt tủ lạnh này ở nhiều vị trí như là phòng bếp, phòng khách,…

Tủ lạnh LG Inverter LTB31BLM sở hữu dung tích là 315 lít, phù hợp với các nhà có từ 3 – 4 người, dung tích này khá rộng rãi nên mọi người có thể lưu trữ đa dạng loại thực phẩm. Bên cạnh đó, thì tủ lạnh này còn được trang bị nhiều công nghệ giúp người sử dụng có thể thay đổi nhiệt độ sao cho hợp hơn với mỗi loại thực phẩm. Hơn nữa việc ngăn cách các vùng lưu trữ riêng cho các đồ thực phẩm khác nhau sẽ giúp người dùng dễ dàng bảo quản đồ ăn cũng như có thể nhận biết được nhanh hơn khi lấy thực phẩm.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người
Tủ lạnh LG Inverter LTB31BLM sở hữu dung tích là 315 lít (Ảnh: LG).
  • Ngăn lạnh của tủ sở hữu dung tích 235 lít giúp lưu trữ đa dạng loại thực phẩm. Các khay kệ bên trong đều được làm bằng chất liệu kính cường lực nên có khả năng chịu lực vô cùng tốt, giúp mọi người sắp xếp đồ thực phẩm được ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, ngăn lạnh này còn được trang bị ngăn Fresh 0 Zone chuyên dụng giúp lưu trữ thịt, cá. Ngăn cuối cùng trong ngăn lạnh này là ngăn Fresh Zone – ngăn dùng để bảo quản rau củ quả.
  • Ngăn đá của tủ sở hữu dung tích 80 lít với phần khay đá xoay linh hoạt, giúp đáp ứng việc bảo quản thực phẩm đông lạnh và đá lạnh cho người dùng.

2. Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG 315 lít LTB31BLM được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Smart Inverter Compressor™, với tác dụng điều chỉnh tốc độ quay động cơ, duy trì ổn định môi trường làm lạnh. Điều này giúp tối ưu điện năng nhưng vẫn đảm bảo giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, máy nén được nhà sản xuất nâng cấp hơn nhằm giảm việc bị rung lắc, tiếng ồn ào, và giúp tăng tuổi thọ của tủ.

2.2. Công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ được trang bị trên tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM giúp đem hơi lạnh từ cánh cửa tủ phân bổ đều vào bên trong khoang tủ. Công nghệ làm lạnh này có tác dụng rất tốt trong trường hợp tủ lạnh đang lưu trữ quá nhiều đồ thực phẩm. Với các tủ lạnh thông thường thì sẽ bị chắn luồng hơi lạnh lại, nhưng với việc tích hợp công nghệ này ở cửa tủ thì sẽ giúp bổ sung luồng hơi lạnh đều khắp tủ, rút ngắn thời gian làm lạnh và đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: LG).

2.3. Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow

Dù bên trong tủ lạnh được thiết kế rất rộng rãi nhưng vì được tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow mà mọi đồ thực phẩm luôn đảm bảo được làm lạnh và bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Không khí lạnh sẽ được lan tỏa đến từng vị trí, ngóc ngách bên trong để bao phủ toàn bộ đồ thực phẩm. Vì vậy, toàn bộ dưỡng chất và sự tươi ngon của đồ thực phẩm sẽ duy trì được thời gian bảo quản lâu hơn.

2.4. Công nghệ Linear Cooling

Nhiệt độ bên trong tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM sẽ đảm bảo được duy trì ổn định liên tục vì hãng LG đã ứng dụng công nghệ Linear Cooling. Nhiệt độ duy trì ở mức ổn định chính là điều kiện giúp thực phẩm bên trong tủ luôn giữ được sự tươi ngon trong thời gian lâu hơn. Vì vậy, các bạn có thể lưu giữ thực phẩm lên cả tuần.

2.5. Làm đông nhanh Express Freeze

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM được tích hợp tính năng làm đông nhanh Express Freeze. Công nghệ này giúp lưu giữ, bảo quản đồ thực phẩm bên trong tủ suốt thời gian dài mà không lo bị hư. Khi này thời gian làm đá cũng sẽ được đẩy nhanh hơn giúp đáp ứng nhu cầu dùng cho mọi người.

2.6. Khử mùi than hoạt tính Deodorizer

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm vì thiết bị tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM được trang bị bộ lọc Deodorizer. Công nghệ này giúp đánh bay tới 99% vi khuẩn, giảm những mùi hôi từ các thực phẩm có mùi nặng. Việc này sẽ giúp hỗ trợ thực phẩm luôn được an toàn và sạch sẽ.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người
Tiện ích hiện đại khi dùng tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM (Ảnh: LG).

2.7. Hệ thống đèn LED tiện ích

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM được ứng dụng hệ thống đèn LED tiện lợi giúp mang đến ánh sáng dịu nhẹ để người dùng có thể quan sát thực phẩm vào ban đêm hay ở điều kiện ánh sáng xung quanh yếu. Hơn nữa, loại đèn Led này cũng có khả năng tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả.

3. Tiện ích hiện đại khi dùng tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM

  • Tay nắm chìm Pocket Handle được làm lõm vào bên trong cửa thiết bị tủ lạnh, tạo nên sự gọn gàng, thẩm mỹ cao cho tổng thể sản phẩm.
  • Khay đá lớn xoay linh hoạt, dễ dàng tháo rời để mọi người lấy đá được nhanh chóng và tiện lợi hơn.
  • Cảnh báo mở cửa: Nếu mọi người mở tủ lạnh trong thời gian quá lâu thì chuông báo sẽ kêu lên để người dùng biết. Điều này giúp tránh việc bị thất thoát hơi lạnh ra môi trường bên ngoài, hỗ trợ tối ưu lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM hiện nay là 7.850.000 VNĐ.

Nhìn chung thì tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM với thiết kế sang trọng, khả năng bảo quản được nhiều thực phẩm kết hợp đa dạng tính năng hiện đại sẽ đem tới cho mọi người nhiều tiện ích hơn. Tủ lạnh này chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho nhiều gia đình hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.