Top 3 tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu vnđ đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tủ lạnh Side by Side trong căn bếp sẽ rất sang trọng và hiện đại nhưng một chiếc tủ lạnh 4 cánh cũng side by side sẽ giúp bạn vừa hiện đại, sang trọng, lại tiết kiệm được kha khá điện đấy. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh ngay 3 cái tên đang khuấy động thị trường tủ lạnh 2022:

1. Tủ lạnh 4 cánh Sharp

Nhắc tới tủ lạnh 4 cánh giá rẻ dưới 20 triệu người ta nghĩ ngay tới lựa chọn hàng đầu là Sharp. Thật vậy, trên thị trường tủ lạnh dưới 20 triệu vnđ hiện nay nếu tìm model ở các hãng khác thì ít chỉ có 1-2 lựa chọn nhưng với tủ lạnh Sharp thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn như:

  • Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST
  • Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480V 3 màu đen, bạc, vàng hit hot
  • Tủ lạnh Sharp Inverter 605 lít SJ-FX680V-ST
Tủ lạnh 4 cánh Sharp
Tủ lạnh 4 cánh Sharp

Ở cả 3 model tủ lạnh 4 cánh Sharp này đều có điểm chung là:

  • Thiết kế tủ lạnh Side by Side nhiều cửa với ngăn đá dưới
  • Dung tích tủ lạnh lớn thích hợp với nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm của gia đình trên 5 thành viên.
  • Đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện J-tech Inverter và nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến khác.
  • Đa năng, nhiều tiện ích với bảng điều khiển trực quan bên ngoài rất dễ thao tác và sử dụng.
  • Làm đá nhanh, có nhiều ngăn kệ giúp thực phẩm không bị lẫn mùi khi sử dụng.

Từ đây, tùy vào sở thích và mức ngân sách bạn có thể chi ra mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại tủ lạnh 4 cánh Sharp phù hợp.

2. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi

Về lĩnh vực tủ lạnh chất lượng thì Hitachi luôn đứng đầu nên không quá khó để hiểu khi người dùng không quan tâm quá nhiều tới giá cả sẽ dễ lựa chọn tủ lạnh Hitachi. Với chủng loại tủ lạnh 4 cánh side by side thì Hitachi có một model khiến nhiều người yêu thích lựa chọn là tủ lạnh inverter Hitachi R-FW650PGV8-GBK (509L).

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi
Tủ lạnh 4 cánh Hitachi

Đặc điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này là:

  • Thiết kế mặt gương sáng bóng màu đen huyền bí, sang trọng.
  • Có bảng điều khiển nhiều tính năng đa dạng và trực quan ở bên ngoài tủ.
  • Là kiểu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống sở hữu dung tích lớn phù hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 thành viên có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm, tiết kiệm thời gian đi chợ mỗi ngày.
  • Được trang bị công nghệ inverter biến tần tiết kiệm điện và công nghệ làm lạnh quạt kép giúp tiết kiệm tiền điện tối đa cho cả gia đình. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt ECO cũng là một ưu điểm của tủ lạnh. Với cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động nhằm đảm bảo nhiệt độ bên trong được cân bằng bên ngoài tủ, thói quen đóng/mở tủ và lượng thực phẩm đang được bảo quản, góp phần đảm bảo cho thực phẩm vẫn được làm lạnh tốt mà không lãng phí điện.
  • Với màng lọc Nano Titanium của tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8-GBK, vi khuẩn và nấm mốc gây mùi hôi sẽ được loại bỏ hiệu quả, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm. Kết hợp với ngăn trữ Fresh select cho phép bạn chuyển đổi linh hoạt từ chế độ bảo quản thịt, trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại, giúp bạn có thêm không gian bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.
  • Đặc biệt có thêm ngăn trữ Fresh select giúp dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa 2 chế độ bảo quản sữa, thịt sang rau củ quả.

3. Tủ lạnh 4 cánh Aqua

Trong tầm phân khúc giá tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu thì tủ lạnh 4 cánh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB bán rất chạy nhờ có nhiều điểm tương đồng với tủ lạnh 4 cánh Sharp và kế thừa một chút trên Hitachi. Theo đó, chiếc tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB này khá giống tủ lạnh Sharp ở mức giá rẻ, thiết kế ngăn đá dưới, dung tích lớn, ngoại hình bắt mắt, đa dạng chức năng và tiện ích sử dụng cùng bảng điều khiển trực quan bên ngoài.

Tủ lạnh 4 cánh Aqua
Tủ lạnh 4 cánh Aqua

Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu vẻ đen bóng, tráng gương sáng loáng màu đen huyền bí như ở Hitachi, công nghệ làm lạnh đa chiều và công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện.

Ngoài ra, sản phẩm tủ lạnh Aqua 456 lít AQR-IG525AM GB cũng cho phép:

  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh theo ý muốn
  • Kháng khuẩn khử mùi thông minh với công nghệ T.ABT tiên tiến.
  • Ngăn trữ rau củ, quả và thực phẩm khô riêng biệt.
  • Chức năng ngày nghỉ Holiday ngăn nấm mốc, tiết kiệm điện khi vắng nhà thời gian dài.

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều lựa chọn tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu vnđ khác bạn có thể tham khảo để dễ dàng đưa ra cho mình một lựa chọn thích hợp. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh trước khi mua tại cổng thông tin Websosanh.vn để mua được các sản phẩm tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn với giá rẻ nhất có thể nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!