Top 3 tủ lạnh Beko chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Beko là một trong những thương hiệu tủ lạnh chất lượng và uy tín khá được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy đâu là những sản phẩm tủ lạnh Beko đáng mua nhất năm 2022, cùng Websosanh.vn tìm hiểu ở bài viết này ngay:

1. Đôi nét về tủ lạnh Beko

Beko được thành lập vào năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kì, với sứ mệnh đem đến cuộc sống khỏe mạnh hơn cho các thế hệ trẻ. Năm 2015 Beko trở thành thương hiệu gia dụng số 1 Châu Âu với nhiều dòng sản phẩm thành công như: tủ lạnh Beko, máy giặt Beko, điều hòa máy lạnh Beko, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ủi Beko,… Tới năm 2016, Beko chính thức du nhập vào thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng tò mò về thương hiệu lạ.

Tủ lạnh Beko là sản phẩm mang thương hiệu Thổ Nhĩ Kì nhưng đa phần lại được sản xuất tại các nước trung gian thứ 3 tại nhiều quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, tủ lạnh Beko chủ yếu được sản xuất từ 2 nước Thái Lan và Trung Quốc.

Các sản phẩm tủ lạnh Beko trên thị trường Việt nam hiện nay được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và được kiểm định chất lượng gắt gao theo tiêu chuẩn của hãng trước khi đưa ra thị trường phân phối tới tay người tiêu dùng.

Top 3 tủ lạnh Beko chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2021
Top 3 tủ lạnh Beko chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2022

2. Top 3 tủ lạnh Beko đáng mua nhất ở Việt Nam

Nếu trong năm 2022 này bạn muốn dùng tủ lạnh Beko cho cả gia đình nhưng chưa biết sản phẩm nào có chất lượng tốt và đáng sắm thì đây sẽ là 3 gợi ý đắc lực cho bạn tham khảo chọn lựa:

2.1. Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX

Đây là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Beko duy nhất trên thị trường có 3 dàn lạnh độc lập. Ngoài đặc điểm nổi bật này ra thì tủ lạnh Beko inverter 340 lít RCNT340E50VZX còn gây được ấn tượng với người tiêu dùng như:

+ Dung tích lớn phù hợp với gia đình 5 thành viên trở lên sử dụng.

+ Ngăn đá dưới có 3 hộc kéo riêng biệt giúp thực phẩm không bị dính lẫn vào nhau và không bị dính mùi.

+ Thiết kế đẹp, khay kệ bên trong tủ lạnh Beko cũng chắc chắn và chịu được trọng tải lớn vì làm từ kính chịu lực. Có thiết kế dạng trượt bạn sẽ dễ dàng hơn khi cần thay đổi vị trí lắp đặt các khay kệ bên trong tủ để đặt được xoong nồi,…

+ Có ngăn chứa rau củ không thoát hơi nước, luôn giữ được độ ẩm cho rau củ luôn tươi ngon.

+ Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế bên ngoài

+ Thiết kế tay cầm ẩn nên không tốn diện tích.

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX
Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX

Với mức giá chỉ hơn 12 triệu vnđ, chắc chắn tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

2.2. Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX

Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh ngăn đá dưới Beko tiết kiệm điện năng thì chiếc tủ lạnh 323 lít RCNT340E50VZX này rất đáng để bạn tham khảo chọn lựa. Ấn tượng của nó không chỉ ở vẻ bề ngoài khá cao, thon, không chiếm nhiều diện tích sử dụng mà bởi, trên tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX còn sở hữu các ưu điểm nổi bật khác như:

+ Chỉ tiêu thụ điện năng thấp chưa tới 1 số điện/ngày.

+ Có bảng điều khiển trực quan đặt bên ngoài cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

+ Dung tích lớn đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho 4-7 người.

+ Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như: Prosmart Inverter, chế độ tiết kiệm điện EcoFuzzy, chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh NeoFrost Technology hai dàn lạnh độc lập, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ion guard và công nghệ bảo quản thực phẩm Everfresh+.

+ Các khay kệ được làm từ kính chịu lực, chịu tải được 100kg, thiết kế dạng trượt, linh hoạt thay đổi được theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX
Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX

2.3. Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS

Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ nhất của Beko nên có số lượng người mua nhiều nhất trong các năm trước và cả năm nay. Thật vậy với tầm giá chỉ 4-5 triệu vnđ/ chiếc, tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS đáp ứng được hầu hết nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm hàng ngày cho cả gia đình 3-4 thành viên.

Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS
Tủ lạnh Beko Inverter 188 lít RDNT200I50VS

Tuy là tủ lạnh giá rẻ nhà Beko nhưng chiếc tủ này vẫn gây được ấn tượng cho người tiêu dùng với những ưu điểm nổi bật như:

+ Thiết kế cao ráo, thon gọn, nhiều ngăn kệ đa năng chuẩn Châu Âu

+ Tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ với 2 công nghệ Prosmart Inverter và chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện

+ Làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh NeoFrost – 2 dàn lạnh độc lập giúp tăng tốc độ làm lạnh lên gấp 2 lần, đồng thời giúp thực phẩm tránh bị lẫn mùi lẫn nhau.

+ Công nghệ Active Fresh Blue Light giữ vitamin – sự chăm sóc tuyệt vời cho rau quả.

Trên đây là Top 3 tủ lạnh Beko chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất 2022 bạn có thể tham khảo lựa chọn một chiếc ưng ý để sử dụng cho gia đình mình. Đừng quên so sánh giá tại Cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!