Top 3 tủ lạnh có ngăn đá to đáng sắm trong tầm giá 8 triệu vnđ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh có ngăn đông lớn để bảo quản và lưu trữ được nhiều thực phẩm trong mùa dịch, không cần đẹp chỉ cần giá tốt trong tầm giá khoảng 8 triệu vnđ thì đây chính là Top 3 tủ lạnh đáng mua nhất:

1. Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX – Giá tham khảo khoảng 8 triệu vnđ

Là tủ lạnh mang thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan rồi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam phân phối, tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX là model ra mắt vào năm 2017. Tại thời điểm ra mắt, những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới như Beko RCNT340E50VZX 323 lít không có giá dưới 10 triệu vnđ. Tuy nhiên trải qua 5 năm tồn tại trên thị trường Việt, hiện các dòng tủ lạnh Beko lâu đời này đang được giảm giá tương đối sâu từ 15% – 25% nên có tầm giá tốt dao động khoảng 7,5 – 8 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX - Giá tham khảo khoảng 8 triệu vnđ
Tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX – Giá tham khảo khoảng 8 triệu vnđ

Đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu tủ lạnh Beko inverter này là sở hữu ngăn đá to nên rất thích hợp với các người dùng có nhu cầu tích trữ thực phẩm trên ngăn đông nhiều để dùng cho cả tháng. Do đó, nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh ngăn đông lớn thì nhất định không thể bỏ qua tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX này.

Trên thực tế, ngăn đông của tủ lạnh Beko RCNT340E50VZX rất lớn khoảng 90 lít và cũng là dung tích ngăn đông lớn nhất trong top 3 gợi ý tủ lạnh giá 8 triệu mà Websosanh.vn gợi ý cho bạn trong bài viết này.

Ngoài ưu điểm là sở hữu ngăn đá to 90 lít thì ở tủ lạnh Beko Inverter 323 lít RCNT340E50VZX còn sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

  • Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Prosmart  Inverter tiêu thụ điện thực tế chỉ khoảng ~ 0.94 kW/ngày.
  • Là tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu.
  • Được trang bị công nghệ Active Fresh BlueLight cung cấp vitamin C cho rau củ.
  • Có ngăn rau chuyên biệt EverFresh+ giúp giữ ẩm cho rau củ quả tươi nguyên đến 95%.
  • Có công nghệ Ionguard khử sạch vi khuẩn và mùi hôi khó chịu.
  • Sản phẩm có màu bạc, dung tích lớn 323 lít thích hợp sử dụng cho gia đình 3-4 người. Đồng thời có bảng điều khiển bên ngoài cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng trực quan hơn.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV – Giá tham khảo khoảng 8,5 triệu vnđ

Thông thường nếu bạn mua tủ lạnh 180 lít – 250 lít thì dung tích ngăn đá chỉ loanh quanh ở 51 lít – 71 lít mà thôi nhưng với model tủ lạnh ngăn đá to Panasonic NR-TV261BPKV 234 lít này thì ngoại lệ. Đó cũng là lý do model này có mặt trong danh sách gợi ý của Websosanh.vn ở bài viết này.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV - Giá tham khảo khoảng 8,5 triệu vnđ
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV – Giá tham khảo khoảng 8,5 triệu vnđ

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV sở hữu dung tích 234 lít tức chưa tới 250 lít nhưng lại có dung tích ngăn đá to 75 lít ăn đứt hơn những chiếc tủ lạnh 250 lít khác trên thị trường và tương đương với dung tích ngăn đá của tủ lạnh 2 cánh 300 lít một số thương hiệu khác.

Sở dĩ có sự cải tiến này vì năm nay là một năm căng thẳng với tình hình dịch bệnh kéo dài nên xu hướng người dùng tìm mua tủ lạnh ngăn đá to, ngăn đông lớn tăng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV là model mới nhất năm 2021 vừa lên kệ chưa bao lâu để phục vụ nhu cầu cho những người dùng theo xu hướng này.

Ngoài sở hữu ngăn đá lớn 75 lít thì model tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-TV261BPKV còn có những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Duy trì độ ẩm tối ưu, thực phẩm tươi ngon với ngăn rau củ Fresh Safe.
  • Kháng khuẩn, khử mùi hôi tối ưu với công nghệ Blue Ag+.
  • Toả hơi lạnh đồng đều với công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama.
  • Tối ưu hóa hiệu suất làm mát, tiết kiệm điện với cảm biến thông minh Econavi.
  • Tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng với công nghệ Inverter, mức điện năng tiêu thụ thực tế khoảng ~ 0.92 kW/ngày.
  • Khay kính chịu lực bền bỉ lưu trữ nhiều thực phẩm hơn.
  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dung tích 234 lít phù hợp với gia đình từ 2 – 3 người.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 287 lít SJ-X316E-DS – Giá tham khảo khoảng 7,7 triệu vnđ

Nếu bạn cảm thấy chiếc tủ lạnh ngăn đông lớn Panasonic NR-TV261BPKV trên vẫn đắt quá và dung tích nhỏ quá thì bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh giá rẻ này của Sharp.

Tủ lạnh Sharp Inverter 287 lít SJ-X316E-DS - Giá tham khảo khoảng 7,7 triệu vnđ
Tủ lạnh Sharp Inverter 287 lít SJ-X316E-DS – Giá tham khảo khoảng 7,7 triệu vnđ

Có mức giá rẻ hơn giá tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV gần 1 triệu vnđ mà dung tích lại lớn hơn 53 lít (tương đương với một chiếc tủ lạnh mini cỡ nhỏ cho 1 người dùng) mà tổng dung tích ngăn đá vẫn to tương đương là 75 lít. Quá hời phải không?

Ngoài sở hữu ngăn đá to 75 lít thì chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 287 lít SJ-X316E-DS này còn sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

  • Có màu xám bạc trông sang trọng, đẹp mắt
  • Dung tích lớn, phù hợp gia đình 3 -4 thành viên
  • Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, mức điện tiêu thụ thực tế chỉ khoảng ~ 0.7 kW/ngày.
  • Bộ lọc các phân tử Ag+Cu giúp không khí trong tủ lạnh không bị bám mùi do thực phẩm, nấm mốc gây ra
  • Chế độ Extra Eco góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm điện
  • Bảo quản thực phẩm tươi sống lên đến một tuần nhờ ngăn giữ tươi linh hoạt

Trên đây là Top 3 tủ lạnh có ngăn đá to đáng sắm trong tầm giá 8 triệu vnđ bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Wesosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!