Top 3 tủ lạnh Electrolux 350 lít đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu tủ lạnh 350 lít hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, nhất là trong thời điểm cuối năm. Bài viết hôm nay Websosanh sẽ gợi ý cho bạn top 3 tủ lạnh Electrolux 350 lít đáng mua nhất 2022.

1. Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít – Giá tham khảo: 8 – 10 triệu vnđ

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít là tủ lạnh 2 cánh với thiết kế ngăn đá ở trên. Sở hữu gam màu đen sang trọng, lịch lãm sẽ là một gợi ý tốt cho bạn và gia đình. Tủ được tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên chiếc tủ lạnh này nhé.

1.1. Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít có thể bảo quản thực phẩm đến 7 ngày

Cuối năm là thời điểm mà mọi người rất bận rộn với công việc, đôi khi không có thời gian đi chợ. Vì thế cần phải có một chiếc tủ vừa đảm bảo được dung tích dự trữ thực phẩm lại vừa phải bảo quản được thực phẩm trong thời gian dài. Tủ lạnh Electrolux 350 lít ETB3700J-H được trang bị ngăn đông mềm TasteSeal với khả năng bảo quản thịt hoặc hải sản và các thực phẩm khác ở nhiệt độ -2 ° C lên tới  7 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon của thực phẩm. Ngoài ra, vì được bảo quản ở nhiệt độ -2 ° C nên thực phẩm không bị đông cứng nên bạn có thể lấy ra và chế biến bất cứ lúc nào mà không cần rã đông trước khi nấu.

1.2. Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít có khả năng khử mùi tối ưu

Tủ lạnh Electrolux ETB3700J-H được tích hợp hệ thống Tasteguard, không chỉ có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn mà còn khử mùi khó chịu phát sinh trong quá trình bảo quản thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm tươi sống như thực phẩm, thịt, cá, giúp khử mùi hôi khó chịu do phải dự trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau cho nhiều ngày dài. Bên cạnh đó còn duy trì môi trường bên trong tủ lạnh được ổn định, sạch sẽ và thông thoáng.

1.3. Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít là tủ lạnh tiết kiệm điện

Hầu hết các dòng tủ lạnh của Electrolux đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình. Mặc dù nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong quá trình hoạt động thì cũng không lo tốn kém điện năng. Ngoài ra tủ còn có công nghệ NutriFresh Inverter có thể đảm bảo nhiệt độ trong tủ lạnh luôn ổn định theo cài đặt của người dùng giúp cho việc bảo quản thực phẩm dễ dàng và tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít
Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít

Bên cạnh 3 đặc điểm nổi bật nhất được trang bị trên tủ thì tủ lạnh 350 lít này còn có các tính năng ưu việt khác như công nghệ làm lạnh EvenTemp giúp thực phẩm luôn được tươi ngon nhờ được đảm bảo nhiệt độ luôn được ổn định và đồng đều giữa các ngăn tủ. Các khay của tủ được làm bằng kim loại giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 337 lít – Giá tham khảo: 9 – 11 triệu vnđ

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 337 lít là tủ lạnh 3 cửa phù hợp với gia đình thích sự mới mẻ cho không gian. Với điểm mới lạ đó sẽ là điểm nhấn thú vị cho căn nhà của bạn. Cũng tương tự như chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít, thì tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 337 lít cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ EvenTemp giúp điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu, có khả năng loại bỏ tới 99,8% vi khuẩn do thức ăn gây ra nhờ công nghệ TasteGuard. Và đây cũng là tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Các tính năng này gần như là hoàn toàn giống với chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít.

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 337 lít
Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H 337 lít

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc tủ lạnh 3 cánh Electrolux này lại có những điểm riêng biệt sau:

– Với việc thiết kế 3 cửa, tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 337 lít sẽ góp phần tăng sức chứa các loại thực phẩm khác nhau. Ngoài ra ngăn kệ FlexStor được thiết kế linh hoạt giúp bạn có thể thoải mái di chuyển ngăn kệ, chứa nhiều đồ theo nhu cầu, dễ dàng tháo lắp ngăn tủ để phù hợp và dễ dàng trong việc vệ sinh.

– Với khay làm đá xoay Twist and Serve cho phép bạn bảo quản đá viên một cách tiện lợi, đảm bảo không bị lẫn mùi với các loại thực phẩm trữ đông. Chỉ cần đổ đầy nước vào khay và để đá đông lại, sau đó vặn núm để thả các viên đá vào ngăn chứa. 

3. Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3700J-H 350 lít – Giá tham khảo: 8 – 11 triệu vnđ

Điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh 2 cánh này là có ngăn đông trên truyền thống dễ dàng phân bổ thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux EBT3700J-H 350 lít
Tủ lạnh Electrolux EBT3700J-H 350 lít

tủ lạnh ngăn đông mềm TasteSeal -2°C giúp thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, giữ trọn vị tươi ngon trong suốt 7 ngày. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại là:

– Công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình.

– Công nghệ 360 Cooling tỏa khí lạnh tới mọi nơi trong tủ

– TasteGuard giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn trong không khí 

– Ngăn rau điều chỉnh độ ẩm linh hoạt, giữ rau củ tươi lâu

Với hàng loạt tính năng trên thì 3 chiếc tủ lạnh Electrolux 350 lít này rất phù hợp để đón năm mới bởi vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, luôn có những điểm mới mẻ giúp cho không gian của ngôi nhà bạn cũng trở nên mới mẻ hơn. Và với những công nghệ đó cũng rất dễ dàng cho việc dự trữ nhiều thực phẩm để chuẩn bị đồ ăn trong suốt cả tuần bận rộn.

Nhìn chung 3 chiếc tủ lạnh trên đều có dung tích gần 350 lít, phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 7 người và được tích hợp nhiều chức năng tiên tiến giống nhau, nhưng mỗi chiếc thì vẫn có những điểm nổi bật riêng của mình. Mức giá của 3 chiếc tủ chỉ dao động trong khoảng từ 10 đến 12 triệu, rất phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng, yêu thích tủ 2 cánh hay 3 cánh, thì bạn hoàn toàn có thể chọn 1 trong 3 chiếc tủ lạnh trên cho gia đình. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!