Top 3 tủ lạnh giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất trong dịp hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh với các mức giá khác nhau giao động từ trên 1 triệu đến vài chục triệu đồng. Nếu bạn nghĩ tủ lạnh giá rẻ dưới 2 triệu đồng nghĩa chất lượng không tốt thì bạn nên xem xét lại vì tủ lạnh đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào dung tích sử dụng.

Thích hợp sử dụng cho những gia đình có nhu cầu sử dụng ít, sinh viên học sinh, người sống độc thân. Hãy xem ngay những mẫu tủ lạnh mini mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.

1. Tủ lạnh mini Sanyo SR-9 JR/SS/SH

Tủ lạnh Sanyo mini SR-9 JR/SS/SH với thiết kết cực kỳ nhỏ gọn, hiện đại và chức năng làm lạnh cực nhanh. Tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn nên rất phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ, nhu cầu dự trữ ít thực phẩm, mức giá 2 triệu nên các bạn sinh viên ở trọ hay những người độc thân cũng có thể mua để sử dụng.

Thuộc dòng tủ lạnh một cánh, đây còn là sản phẩm thường được sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn. Một số thông số quan trọng của tủ lạnh Sanyo mini:

  • Dung tích tổng: 90 lít
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp và chống đông tuyết.
  • Chất liệu khay: nhựa
  • Khối lượng: 21 kg
  • Mức giá tham khảo: 1.800.000 VND

Với tất cả những ưu điểm trên tủ lạnh mini Sanyo SR-9 JR/SS/SH xứng đáng đứng đầu danh sách những tủ lạnh giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất.

 Tủ lạnh dưới 2 triệu của Sanyo với dung tích 90l.
Tủ lạnh dưới 2 triệu của Sanyo với dung tích 90l.

2. Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR-SS

Với dung tích chỉ 50 lít đây là chiếc tủ lạnh nhỏ gọn nhất và là chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 2 triệu của Sanyo. Chỉ với một cánh nhưng tủ lạnh được thiết kế khá nhiều ngăn, nếu bạn biết sắp xếp hợp lý thì chiếc tủ này sẽ đảm bảo cho việc bảo quản một lượng thực phẩm nhất định.

Đặc điểm kỹ thuật của tủ:

  • Dung tích: 50 lít
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp.
  • Chất liệu khay: nhựa
  • Khối lượng: 17kg
  • Kích thước: Cao 54 cm – Rộng 47.6 cm – Sâu 49.4 cm
  • Giá bán tham khảo: 1.990.000 VND
 Tủ lạnh dưới 2 triệu với dung tích 50l của Sanyo.
Tủ lạnh dưới 2 triệu với dung tích 50l của Sanyo.

Với tuổi thọ và độ bền cao, thân thiện với môi trường, đây là chiếc tủ lạnh giá dưới 2 triệu được rất nhiều người lựa chọn để phục vụ cho nhu cầu cá nhân.

3. Tủ lạnh mini Midea HS-65L

Tủ lạnh Midea HS-65L kiểu dáng thanh lịch nhỏ gọn dễ dàng trong việc di chuyển và tháo lắp. Vỏ ngoài của tủ được sơn tĩnh điện chống gỉ nên tủ luôn mới và bền đẹp.

Đặc điểm kỹ thuật:

  • Dung tích: 65 lít
  • Công nghệ làm lạnh trực tiếp
  • Chất liệu khay tủ: nhựa
  • Chất liệu bên ngoài tủ: thép không gỉ
  • Giá bán tham khảo: 1.800.000 VND
 Tủ lạnh dưới 2 triệu dung tích 65l của Midea.
Tủ lạnh dưới 2 triệu dung tích 65l của Midea.

Với hệ thống làm lạnh bằng quạt gió nên khí mát sẽ lan tỏa đều khắp tủ giúp rau quả tươi ngon. Quạt gió còn tránh tình trạng đóng tuyết trong tủ. Khay tủ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt và an toàn với sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm tủ lạnh hãng Midea, đặc biệt là chiếc HS-65L chính là chiếc tủ lạnh dưới 2 triệu vô cùng phù với những người độc thân hay những bạn sinh viên ở trọ từ 1-2 người.

Hy vọng với bài viết này các bạn sẽ lựa chọn chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất và tiết kiệm nhất cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!