TOP 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh và 2 cánh đáng quan tâm nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi thương hiệu nổi tiếng và uy tín được nhiều người quan tâm hiện nay. Sản phẩm luôn được đánh giá cao về mẫu thiết kế và tính năng hiện đại.

Nhu cầu dự trữ thực phẩm trong tủ lạnh ở các gia đình ngày càng tăng, bởi vậy mà các sản phẩm tủ lạnh có dung tích lớn đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay.

Bởi vậy mà những sản phẩm tủ lạnh có dung tích lớn của các thương hiệu nổi tiếng như tủ lạnh Hitachi, tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Panasonic… vẫn đang thu hút được nhiều người quan tâm.

Dưới đây TOP 3 tủ lạnh Hitachi đáng quan tâm nhất 2019 bạn hãy tham khảo xem những sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn không nhé.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7

Giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 rẻ nhất: 21.340.000 đồng

TỦ LẠNH 4 CÁNH 540 Lít HITACHI R-FW690PGV7
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 hiện đại và đẳng cấp

Là sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế với màu đen sang trọng và huyền bí đem lại cho không gian của gia đình bạn sự sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết. Sản phẩm với dung tích khá lớn lên đến 540 lít. Trong đó ngăn đá có dung tích là 144 lít và ngăn lạnh với dung tích là 396 lít. Với dung tích chứa của chiếc tủ lạnh bạn có thể thoải mái sử dụng cho những gia đình có 7 người trở lên. Hoặc các gia đình dù ít người nhưng có nhu cầu sử dụng lớn.

Ngoài ra còn phải kể đến những công nghệ nổi trội mà sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Hitachi 540 lít R-FW690PGV7 đang sở hữu chính là công nghệ inverter, một công nghệ giúp sản phẩm làm lạnh nhanh đồng đều hơn, đặc biệt là tiết kiệm điện năng và cho máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó không thể không nhắc tới công nghệ cảm biến nhiệt ECO có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng thực phẩm có trong tủ lạnh. Điều ày không những tiết kiệm điện năng mà còn luôn đảm bảo cho thực phẩm của bạn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất.

Đặc biệt với hệ thống làm lạnh kép và khả năng kháng khuẩn do sử dụng màng lọc Nano TItanium cũng là những điểm nổi bất mà chiếc tủ lạnh sở hữu và thu hút người dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8

Giá tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8 rẻ nhất: 18.050.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK
Tủ lạnh Hitachi Inverter 509 lít R-FW650PGV8 GBK thiết kế hiện đại với công nghệ thông minh.

Thêm một sản phẩm tủ lạnh của Hitachi với thiết kế sang trọng và hiện đại không kém gì sản phẩm tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7.  Với tổng dung tích là 509 lít có thể thoải mái sử dụng cho gia đình có từ 6 -7 người hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng lớn. Với 4 cánh cửa giúp thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng và giúp bạn có thêm không gian bảo quản và sắp xếp thực phẩm.

Ngoài ra chiếc tủ lạnh cũng sử dụng đầy đủ các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay đang được ứng dụng ở những chiếc tủ lạnh hiện đại như công nghệ inverter, công nghệ Eco, hệ thống làm lạnh kép và kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 có thêm ngăn trữ Fresh select có thể chuyển đổi chế độ bảo quản sữa sang, thịt sang rau quả vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra với mức giá trên thì sản phẩm được đánh giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Tủ lạnh Hitachi FG510PGV8

Giá tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 rẻ nhất: 10.050.000 đồng

Tủ lạnh Hitachi FG510PGV8
Tủ lạnh Hitachi FG510PGV8 thiết kế 2 cánh nhỏ gọn

Chiếc tủ lạnh được thiết kế khá nhỏ gọn chỉ với 2 cánh cửa tủ. Dù vậy tổng dung tích của sản phẩm cũng không hề nhỏ với 406 lít, sản phẩm cũng được sử dụng khá thoải mái cho những gia đình từ 4 – 5 người. Ngoài ra một số gia đình ít người nhưng có nhu cầu sử dụng nhiều thì đây cũng là một lựa chọn khá tốt.

Sản phẩm cũng sở hữu một số công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh ECO, hệ thống làm lạnh kép, và công nghệ kháng khuẩn khử mùi cũng được ứng dụng giúp người dùng thoải mái và yên tâm hơn cho thực phẩm của mình khi được bảo quản trong tủ lạnh Hitachi FG510PGV8.

Bên cạnh đó tủ lạnh còn được trang bị đèn led bên trong giúp bạn quan sát thực phẩm dễ dàng hơn. Đèn cũng có độ bền cao và tiết kiệm điện cho người sử dụng. Cùng với đó là các khay kệ chịu lực tốt và có độ bền cao.

Với những gia đình có diện tích nhỏ và cần nhu cầu sử dụng sản phẩm có dung tích lớn thì đây được cho là sản phẩm khá thích hợp và là lựa chọn rất tốt.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!