Top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật giá chỉ từ 40 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo bài viết của Websosanh.vn dưới đây để có thể dễ dàng đưa ra được tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật

Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật là những chiếc tủ lạnh được sản xuất từ các nguyên vật liệu và được lắp ráp trực tiếp tại đất nước Nhật Bản dựa trên dây chuyền công nghệ tỉ mỉ và hiện đại của những người Nhật. Nhờ vào sự khắt khe, nghiêm túc trong công việc mà những sản phẩm được cho ra mắt trên thị trường có độ bền cao, độ ổn định đã được kiểm chứng qua nhiều năm. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và hiện đại như vậy mà trên thị trường Việt Nam mặc dù tủ lạnh Hitachi còn được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc và Thái Lan tuy nhiên so sánh về chất lượng thì vẫn không thể sánh bằng hàng nội địa Nhật.

Top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật giá chỉ từ 40 triệu

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật bán ra tương đối cao nên để sở hữu được một chiếc tủ lạnh ưng ý cũng không phải chuyện dễ dàng nhất là với những gia đình có điều kiện tài chính thấp. Do đó, để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng bạn có thể tham khảo ngay 1 trong 3 sản phẩm được Websosanh.vn giới thiệu sau đây:

1. Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-E5000V (XK) – Giá tham khảo 40.000.000 VNĐ

Được biết đến là một trong những dòng tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật giá rẻ nhất, tủ lạnh Hitachi R-E5000V (XK) với thiết kế 5 cửa chất liệu mặt gương mờ giúp dễ dàng lau chùi, vệ sinh và góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-E5000V (XK) còn có ngăn bảo quản thực phẩm chân không giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc nhờ vậy mà thực phẩm bên trong luôn được tươi ngon như lúc mới mua và kéo dài thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-E5000V (XK) với thiết kế 5 cánh tiện lợi
Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-E5000V (XK) với thiết kế 5 cánh tiện lợi

2. Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-SF57EMV(SH) – Giá tham khảo 45.900.000 VNĐ

Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-SF57EMV(SH) có tổng dung tích 589 lít phù hợp với gia đình có đông thành viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản thực phẩm trong nhiều ngày mà không phải tốn nhiều thời gian đi chợ nhất là trong mùa dịch này. Ngoài ra với công nghệ cảm biến Eco hiện đại có khả năng cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ nhờ vậy mà tủ lạnh luôn được giữ ở mức nhiệt độ lý tưởng nhất đảm bảo chất lượng các loại thực phẩm.

Bên cạnh đó tủ lạnh Hitachi 6 cánh 589 lít R-SF57EMV(SH) còn được biết đến là một trong những sản phẩm tiết kiệm điện khi sở hữu công nghệ Inverter nhờ vậy mà bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng một sản phẩm có dung tích lớn đâu nhé.

Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-SF57EMV(SH)
Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-SF57EMV(SH) tiết kiệm điện cho người sử dụng

3. Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật G520GV(XK) – Giá tham khảo 57.000.000 VNĐ

Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật G520GV(XK) là sản phẩm có giá thành cao nhất trong số 3 gợi ý từ Websosanh.vn đưa ra, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những trải nghiệm mà sản phẩm mang lại. Bởi model này được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như: công nghệ làm lạnh  Frost Recycling, công nghệ rã đông Hybrid, làm đá tự động, bảng điều khiển cẩm ứng, tiết kiệm điện Inverter,….. Ngoài ra với thiết kế gam màu đen cổ điển, tủ lạnh Hitachi G520GV(XK) có thể phù hợp với hầu hết không gian bếp và luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng theo thời gian.

Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật G520GV(XK)
Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật G520GV(XK) tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Trên đây là những chia sẻ chia tiết về top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đáng mua nhất với mức ngân sách vừa phải chỉ từ 40 triệu vnđ, hy vọng với thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!