Top 3 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá rẻ từ 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Inverter là dòng sản phẩm tủ lạnh tiết kiệm điện được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn lựa. Nội dung sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá 3 cái tên nổi bật là: Panasonic NR-TV261BPS9, Sharp SJ-XP352AE, Hitachi R-B340PGV1.

Trước khi khám phá 3 model tủ lạnh Inverter bán chạy hiện nay, chúng ta cùng tìm hiểu qua nguyên lí hoạt động cũng như vai trò của công nghệ tiết kiệm điện, đã nhé!

1. Nguyên lý hoạt động và vai trò của công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter sử dụng biến tần thông minh kết hợp với cảm biến, để nhận biết được lượng thực phẩm có trong tủ cũng như nhiệt độ môi trường. Rồi từ đó, điều chỉnh công suất hoạt động, giúp chúng bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Vai trò của Inverter là lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu, mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 40-50% so với tủ lạnh thông thường. Vì vậy, người dùng không phải lo lắng về hoá đơn tiền điện mỗi tháng.

2. Top 3 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá rẻ từ 9 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất giá rẻ chỉ từ 9 triệu đồng thì đừng bỏ lỡ 1 trong 3 gợi ý sau cho căn bếp gia đình mình:

2.1 Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPS9

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPS9 sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, góp phần tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nhưng lại gây hạn chế khi phải khom cúi nhiều lần lúc lấy thực phẩm ở ngăn mát. Gam màu xám bạc kết hợp đường nét tinh tế, hứa hẹn là điểm nhấn cho không gian căn bếp. Dung tích sử dụng thực là 234 lít, thích hợp cho những hộ gia đình có từ 2-4 thành viên.

Ở thiết bị tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPS9, thương hiệu có tích hợp công nghệ Inverter, đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội; công nghệ Blue AG+ mang lại khả năng kháng khuẩn, khử mùi triệt để, đảm bảo hương vị thơm ngon vốn có của thịt, cá, rau củ,…; công nghệ làm lạnh đa chiều điều khiển luồng khí lạnh vòng cung, di chuyển đồng đều đến từng ngăn tủ, đảm bảo thực phẩm bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Không chỉ có vậy, tủ lạnh Panasonic dung tích 234 lít này còn được trang bị hệ thống khay kệ, đèn led chiếu sáng hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lấy thực phẩm, ngay cả trong bóng tối.

Tủ lạnh Inverter
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPS9.

Hiện trên thị trường, tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPS9 được bày bán với mức giá tham khảo trung bình là 9,5 triệu đồng.

2.2 Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE

Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE là model mới ra mắt trong năm 2023 này. Chỉ mới lên kệ gần đây nhưng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Điểm ấn tượng đầu tiên, chắc hẳn là diện mạo bắt mắt. Với thiết kế tinh tế cộng thêm gam màu trang nhã, sẽ là lựa chọn cho nhiều không gian căn bếp. Dung tích trên 300 lít, là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên.

Thương hiệu có tích hợp công nghệ J-Tech Inverter điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với lượng thực phẩm trong tủ cũng như điều kiện môi trường, giúp tiết kiệm điện đáng kể. Không những vậy, còn trang bị thêm hệ thống làm lạnh kép – Express Freezing, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, ngăn ngừa sự mất nước ở rau – củ – quả. Từ đó, hạn chế tình trạng hư hỏng không đáng có như ôi thiu, đông đá do nhiệt lạnh phân bổ không đều.

Tủ lạnh Inverer
Tủ lạnh Sharp Inverter 352 lít SJ-XP352AE.

Hiện trên các siêu thị điện máy, tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE được bày bán với mức giá dao động từ 9-10 triệu đồng.

2.3 Tủ lạnh Hitachi Inverter 350 lít R-B340PGV1

Tủ lạnh Hitachi Inverter 350 lít R-B340PGV1 gây ấn tượng cho khách hàng bởi gam màu sang trọng kết hợp đường nét chi tiết tinh tế, sắc sảo. Với kiểu dáng ngăn đá dưới tiện lợi, người dùng rất dễ dàng trong việc lấy thực phẩm ở ngăn mát. Dung tích 350 lít, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình có từ 3-5 thành viên.

Ở model, Hitachi có tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đem đến nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng. Cụ thể như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ; công nghệ kháng khuẩn – khử mùi, đánh bay mùi tanh hôi khó chịu, đem lại khả năng lưu trữ thực phẩm tươi ngon, trọn hương vị ban đầu; công nghệ làm lạnh đa chiều, bảo quản thực phẩm ở mọi vị trí trong tủ ở điều kiện tốt nhất,… Ngoài ra, hệ thống khay kệ linh hoạt, bền bỉ, giúp đựng được nhiều thực phẩm mà quá trình vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Inverter
Tủ lạnh Hitachi Inverter 350 lít R-B340PGV1.

Hiện nay, tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1 được bày bán với giá tham khảo khoảng 12,5 triệu đồng.

Tạm kết:

Trên đây là top 3 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện giá rẻ từ 9 triệu đồng bạn có thể tham khảo. Đánh giá chung thì cả 3 thiết bị đều có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả. Nếu như đang có nhu cầu mua một thiết bị gia dụng, thì đừng bỏ lỡ gợi ý trên nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, đừng quên ghé cổng tra cứu của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá tốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!