Top 3 tủ lạnh LG Inverter giá rẻ phù hợp mới mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì tiết kiệm điện. Nếu ngân sách của bạn chỉ giới hạn trong tầm 5-6 triệu vnd thì đây chính là 3 chiếc tủ lạnh tốt bạn không thể bỏ qua:

1. Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB – Giá tham khảo: 5.500.000đ

Tủ lạnh LG GN-L205WB là chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế theo phong cách truyền thống với ngăn đá trên. Sở hữu sắc màu chủ đạo là màu đen trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tủ lạnh LG Inverter GN-L205WB 187 lít giúp tiết kiệm điện năng cũng như giúp máy hoạt động êm ái và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp phân bổ khí lạnh đồng đều đảm bảo thực phẩm luôn tốt nhất.

Tủ lạnh LG duy trì nhiệt độ lý tưởng để bảo quản rau quả với độ cân bằng cẩn lên đến 20% để ngăn ngừa hư hỏng. Tủ lạnh 2 cánh inverter được trang bị công nghệ khử mùi giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn tối đa. Khay kính chịu lực giúp tủ bền hơn trong quá trình sử dụng chống tình trạng nứt vỡ.

Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB - Giá tham khảo: 5.500.000đ
Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB – Giá tham khảo: 5.500.000đ

2. Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB – Giá tham khảo: 5.750.000đ

Là mẫu tủ lạnh LG GN-B222WB bình dân nhưng tủ vẫn có thiết kế khá đặc biệt với kiểu dáng truyền thống mang đến cảm giác thân thuộc cho người dùng. Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh có dung tích 209 lít phù hợp với những gia đình có 2 đến 3 thành viên.

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-B222WB được trang bị tính năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời giúp loại bỏ các hoạt động dư thừa so với các loại máy truyền thống. Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm đồng đều, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị khô héo.

Tủ lạnh LG Inverter GN-B222WB 209 lít có chức năng khử mùi, kháng khuẩn giúp bảo vệ thực phẩm và sức khoẻ của gia đình bạn.

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB - Giá tham khảo: 5.750.000đ
Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 209 lít GN-B222WB – Giá tham khảo: 5.750.000đ

Ngăn kéo có khả năng chịu lực cực tốt, chắc chắn. Chịu lực tốt giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của tủ. Ngăn kéo dễ dàng vệ sinh không mất nhiều thời gian.

Tủ lạnh LG 2 cánh inverter GN-B222WB 209 lít còn có thể theo dõi nhanh chóng tình trạng tủ trực tiếp trên điện thoại với Smart Diaogsis giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa. Với những lỗi nhỏ bạn có thể tự tìm cách sửa tại nhà không cần nhờ tới thợ.

3. Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS – Giá tham khảo: 6.100.000đ

Tủ lạnh LG Inverter GN-M208PS với màu đen thời thượng kết hợp với tay cầm ẩn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của bạn. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng giúp duy trì nhiệt độ ổn định cũng như giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. 

Tủ lạnh LG GN-M208PS với màu đen thời thượng kết hợp với tay cầm ẩn
Tủ lạnh LG GN-M208PS với màu đen thời thượng kết hợp với tay cầm ẩn

Tủ lạnh 2 cánh LG GN-M208PS trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều mang đến luồng khí lạnh lý tưởng giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất có thể. Công nghệ DoorCooling làm lạnh giúp luồng khí lạnh mát đều khắp khoang tủ và tránh tình trạng cửa tủ bị hỏng do thiếu độ lạnh.

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh GN-M208PS 208 lít giúp khử trùng tối ưu bằng cách loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và khử mùi để cải thiện độ tươi ngon và an toàn cho thực phẩm. Ngăn chứa chịu lực chắc chắn giúp bảo quản thực phẩm tốt, dễ dàng kéo đẩy, vô cùng tiện lợi. Tủ được trang bị chức năng chẩn đoán thông minh giúp bạn có thể theo dõi tình trạng của tủ trực tiếp trên điện thoại khi máy gặp sự cố ngoài ý muốn.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh LG giá rẻ tốt nhất được trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện năng, thích hợp là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay. Hy vọng những thông tin hữu ích từ chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!