TOP 3 tủ lạnh LG làm lạnh tốt và tiết kiệm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG một thương hiệu đến từ Hàn Quốc luôn chăm chút cho sản phẩm của mình để đưa ra thị trường những sản phẩm có mẫu thiết kế đẹp và chất lượng tốt nhất.

Hiện bên cạnh những chiếc tủ lạnh 3, 4 cánh, được thiết kế hiện đại và cao cấp thị những loại tủ lạnh  2 cánh được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với dung tích vừa phải chỉ trên dưới 200 lít đến 300 lít đang là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay. Vì nó đáp ứng được phần đa nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình có từ 3 -5 người sử dụng cho nhu cầu thường ngày. Đặc biệt mức giá cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc tủ lạnh LG đang nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người do có chất lượng và giá cạnh tranh. Cùng xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Tủ lạnh LG GN-L205S

Tủ lạnh LG GN-L205S là chiếc tủ lạnh 2 cánh với thiết kế nhỏ gọn, với dung tích 187 lít hiện được bán với giá rẻ nhất chỉ: 3.350.000 đồng. Một số nơi bán với giá cao hơn lên đến 5.790.000 đồng.

Tủ lạnh LG GN-L205S, 205 lít, Inverter
Tủ lạnh LG GN-L205S thiết kế sang trọng nhỏ gọn

Sản phẩm tủ lạnh LG 187 lít GN-L205S là sản phẩm có thiết kế nổi bật với màu bạc sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra sản phẩm còn thiết kế khá nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bố trí chiếc tủ lạnh vào nhiều vị trí hơn. Sản phẩm dễ bố trí phù hợp với các nội thất trong gia đình bạn.

Đặc biệt tủ lạnh LG 187 lít GN-L205S còn sử dụng công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả cho người dùng. So với loại tủ lạnh không có công nghệ này thì giá có phần rẻ hơn, tuy nhiên với lợi ích mà nó đem lại thì các sản phẩm có sử dụng công nghệ này vẫn được nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm một cách vô cùng hiệu quả nhờ việc ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luồng hơi lạnh có thể lan tỏa đều khắp bên trong tủ lạnh. Còn có thêm ngăn cân bằng độ ẩm giúp rau quả bảo quản tươi lâu hơn.

So về giá thành và chất lượng thì chiếc tủ lạnh LG 187 lít GN-L205S này thực là một lựa chọn không quá tệ cho những gia đình có nhu cầu sử dụng không cao và điều kiện kinh tế eo hẹp.

Tủ lạnh LG GN-B255S – inverter, 255 lít

Tủ Lạnh Inverter LG GN-B255S cũng được thiết kế với 2 cánh, cùng với việc bố trí các khay để đồ tiện lợi. Với tổng dung tích 255 lít thích hợp cho gia đình có từ 3 -4 người sử dụng. Hiện sản phẩm đang được bán với giá dao động từ: 6.290.000 – 7.289.000 đồng

tủ lạnh lg b255s
Tủ Lạnh Inverter LG GN-B255S hai cánh bố trí hợp lý và tiện lợi

Chiếc tủ lạnh thiết kế theo kiểu truyền thống, ngăn đá được bố trí phía trên, dưới là các khay đựng đồ sử dụng bằng kính chịu lực đến 100kg sử dụng yên tâm hơn và dễ vệ sinh.

Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh còn được yêu thích bởi sở hữu rất nhiều các công nghệ hiện đại như công nghệ inverter giúp làm lạnh đều, máy chạy êm hơn và bền bỉ hơn. Đặc biệt là tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Đặc biệt, còn có tính năng DoorCooling+ giúp làm nhanh và đều hơn, luôn giữ nhiệt độ ổn định giao động trong khoảng ±0.5℃. Ngoài ra thực phẩm còn được bảo quản tươi ngon và lâu hơn nhà có luồng khí lạnh đa chiều tỏa đi khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh.

Với chiếc tủ lạnh này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản và giữ trữ thức ăn của gia đình mình trong điều kiện tốt nhất. Mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc hơn.

Tủ lạnh LG Inverter GN-M315PS – 315L

Vẫn là chiếc tủ lạnh 2 cánh, nhưng có dung tích sử dụng lên đến 315 lít. Trong đó ngăn đá 71 lít, ngăn lạnh 244 lít. Dù với dung tích sử dụng khá lớn nhưng chiếc tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315PS lại được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và hợp lý.

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315PS
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315PS  là lựa chọn của nhiều gia đình

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-M315PS hiện cũng được đánh giá là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn bởi dung tích lớn phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Bên cạnh những công nghệ hiện đại mà sản phẩm sử dụng giống như 2 chiếc tủ lạnh vừa kể trên như công nghệ inverter, công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ DoorCooling+ .  Sản phẩm còn có giá bán khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Sản phẩm hiện được bán với giá rẻ nhất chỉ: 5.949.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá tủ lạnh LG inverter 187 tới 255 lít bao nhiêu?

Giá tủ lạnh LG inverter 187 tới 255 lít bao nhiêu?

Tủ lạnh LG là một trong các dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn để cất giữ thực phẩm. Sản phẩm này được đánh giá là mang lại hiệu quả tốt cùng độ bền, tiết kiệm điện năng cao. Tuy nhiên, nhiều người luôn thắc mắc về giá tủ lạnh LG.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!