Top 3 tủ lạnh mini Aqua đáng sắm cho người độc thân, đi ở trọ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người độc thân hay đi ở trọ và đang cần tìm mua tủ lạnh mini Aqua để sử dụng? Vậy thì đừng bỏ qua 3 gợi ý tủ lạnh Aqua mini sau đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất:

1. Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) – Giá tham khảo: 2.790.000 vnđ

Là model tủ lạnh mini ra mắt mới nhất năm 2020, hiện chiếc tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều người tiêu dùng khi luôn lọt Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất thị trường.

Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) - Giá tham khảo: 2.790.000 vnđ
Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) – Giá tham khảo: 2.790.000 vnđ

Sản phẩm được thiết kế với tông màu đen là màu sắc chủ đạo phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với dung tích 90 lít chia rõ ngăn đá và ngăn mát, tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS 90 lít là chiếc tủ lạnh mini có đóng tuyết tức là làm đá theo nguyên tắc trực tiếp. Tủ lạnh Aqua mini này được cho là rất thích hợp với các gia đình nhỏ hay đi ở trọ, người ở độc thân, hoặc 2 người già lựa chọn.

Không chỉ giúp lưu trữ và bảo quản tốt cho thực phẩm mà tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS 90 lít còn sở hữu một số ưu điểm vượt trội như:

  • Chưa tiêu thụ tới 1 số điện 1 ngày. Cụ thể chỉ khoảng 0,62 kW/ngày.
  • Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng.
  • Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng với hệ thống làm lạnh trực tiếp.
  • Dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ.
  • Chống lẫn mùi thực phẩm của các ngăn nhờ ngăn đá có nắp.
  • Bảo quản rau củ riêng biệt với ngăn rau củ.
  • An toàn và bền bỉ với khay kính chịu lực.

Giá tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS) 90 lít  hiện được bán trong khoảng trên dưới 2,7 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán.

2. Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-95AR – Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ

Trước khi chiếc tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS) 90 lít trên được ra mắt thì tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-95AR đã từng là model được ưa chuộng nhất thị trường suốt 6 năm ròng rã lên kệ. Hiện giờ, đây vẫn là một lựa chọn tốt cho những ai không thích màu đen mà thích màu xám bạc của tủ lạnh truyền thống.

Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-95AR - Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ
Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-95AR – Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ

Về thiết kế thì tủ lạnh mini Aqua AQR-95AR không khác gì so với Aqua AQR-D99FA(BS) từ dung tích tới cách bố trí khay kệ bên trong. Điểm khác biệt giữa 2 model này chỉ là màu sắc bên ngoài, công suất tiêu thụ điện mà thôi. Theo đó, model tủ lạnh Aqua mới sẽ tiết kiệm điện hơn một chút nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại hơn model tủ lạnh Aqua cũ.

3. Tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS) – Giá tham khảo: 2.550.000 vnđ

Nếu bạn có ý định biến tủ lạnh thành bàn tiếp khách và trang trí cho ngôi nhà chật hẹp của mình thì chiếc tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS) này sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy! Dung tích khiêm tốn vậy thôi nhưng nó cũng là model mới ra mắt năm 2020 với nhiều tính năng và thiết kế tương tự model tủ lạnh Aqua AQR-D99FA(BS) 90 lít trên.

Tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS) - Giá tham khảo: 2.550.000 vnđ
Tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS) – Giá tham khảo: 2.550.000 vnđ

Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh mini Aqua AQR-D59FA(BS) 50 lít này phải kể tới như:

  • Thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp.
  • Có khả năng làm đông thực phẩm với ngăn đá riêng biệt.
  • Nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ thao tác.
  • Đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm có trọng lượng lớn với khay kính chịu lực.

Qua đó, nếu không quá quan tâm tới giá cả và chỉ đơn giản là bạn cần một chiếc tủ lạnh nhỏ xinh để trữ sữa mẹ cho con hay trữ ít đồ uống riêng, đồ ăn đủ cho 1-2 người sử dụng tại văn phòng, nhà trọ thì tủ lạnh mini Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS) xứng đáng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh Aqua mini được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Để mua tủ lạnh Aqua giá rẻ nhất bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để không mất nhiều thời gian khảo giá khắp mọi nơi nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!