Top 3 tủ lạnh ngăn đông mềm bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh ngăn đông mềm loại nào tốt nhất hiện nay mà chưa có ý tưởng gì trong đầu thì đây chính là 1 trong 3 gợi ý tốt nhất trong năm 2021 này để bạn tham khảo và lựa chọn:

1. Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN – Giá tham khảo khoảng 15 triệu vnđ/ chiếc

Sở hữu màu đen huyền bí làm nổi bật cả không gian, chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX410WKVN này có dung tích 368 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4-5 thành viên. Hầu như người tiêu dùng đã mua tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN này sử dụng đều hài lòng về ngăn cấp đông mềm của sản phẩm. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Là tủ lạnh nhập khẩu Thái Lan model mới nhất 2020
  • Cấp đông mềm chuẩn -3 độ C cho thực phẩm tươi ngon 7 ngày không cần chờ đợi rã đông nhiều thời gian.
  • Được trang bị cùng lúc 3 công nghệ tiết kiệm điện năng là: Multi Control, cảm biến thông minh Econavi, inverter giúp tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này tiêu thụ ít điện chưa tới 1 số điện/ngày.
  • Khử mùi kháng khuẩn, chống lẫn mùi với hệ thống khay kệ bố trí hợp lý và công nghệ kháng khuẩn Ag Clean.
  • Có thiết kế ngăn đá dưới và lấy nước từ bên ngoài cho cuộc sống thêm tiện ích, đỡ đau lưng, mỏi gối khi phải mở ngăn lạnh ra lấy thực phẩm nhiều hơn ngăn đá.
  • Với mức giá khoảng 15 triệu vnđ/ chiếc, đây quả là một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm chất lượng đáng để đầu tư cho gia đình.
Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN - Giá tham khảo khoảng 15 triệu vnđ/ chiếc
Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic Inverter 368 lít NR-BX410WKVN – Giá tham khảo khoảng 15 triệu vnđ/ chiếc

2. Tủ lạnh ngăn đông mềm Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L – Giá tham khảo khoảng 13 triệu vnđ/ chiếc

Sở hữu màu nâu khác biệt, tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L chính là một lựa chọn độc đáo giúp không gian căn bếp nhà bạn trở nên khác biệt. Có thiết kế tủ lạnh 3 cửa hiện đại với hệ thống ngăn kệ dạng kéo trượt để mở thích hợp sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình kể cả người thuận tay chiêu.

Tủ lạnh ngăn đông mềm Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L - Giá tham khảo khoảng 13 triệu vnđ/ chiếc
Tủ lạnh ngăn đông mềm Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L – Giá tham khảo khoảng 13 triệu vnđ/ chiếc

Tủ lạnh ngăn đông mềm Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng không chỉ bởi màu sắc, thiết kế mỹ quan bên ngoài mà còn ở chất lượng bảo quản thực phẩm luôn tươi xanh, giàu vitamin C, đặc biệt có thêm tính năng tự động làm đá như các dòng tủ lạnh Side by Side hiện đại nên rất tiện. Tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi khi hoạt động không nóng chỉ âm ấm, có chuông báo động khi cửa bị hở hay quên đóng. Chính những ưu điểm lớn này mà tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L bán chạy hơn rất nhiều những chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm khác dù không quảng cáo nhiều.

3. Tủ lạnh ngăn đông mềm Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) – Giá tham khảo khoảng 20 triệu vnđ/ chiếc

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm dung tích lớn và được người tiêu dùng đánh giá cao về độ hoạt động êm ái, làm đá nhanh, tiết kiệm điện, cấp đông mềm miễn chê thì tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) rất xứng đáng là model để gia đình bạn lựa chọn đấy!

Tủ lạnh ngăn đông mềm Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) - Giá tham khảo khoảng 20 triệu vnđ/ chiếc
Tủ lạnh ngăn đông mềm Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) – Giá tham khảo khoảng 20 triệu vnđ/ chiếc

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) này sở hữu nhiều ưu điểm lớn như:

  • Được nhập khẩu từ Thái Lan
  • Được trang bị cùng lúc 2 công nghệ tiết kiệm điện là Dual Inverter và chế độ Eco nên chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.27 kW/ngày.
  • Làm lạnh bằng công nghệ vòng cung giúp thực phẩm luôn tươi ngon nhờ được làm lạnh đều.
  • Khử khuẩn, kháng mùi hiệu quả nhờ công nghệ Duo Hybrid mới kết hợp Led Hybrid và hệ thống Ag Bio.
  • Ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH trên tủ lạnh Toshiba GR-AG66VA (XK) bảo quản thịt cá không cần rã đông.
  • Được trang bị chức năng làm đá tự động
  • Có thêm ngăn rau củ kháng khuẩn giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn, tốt hơn.
  • Với dung tích gần gấp đôi tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic và Mitsubishi nên giá tủ lạnh ngăn đông mềm Toshiba như vậy cũng không quá đắt.

Trên đây là Top 3 chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm bán chạy nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi mua tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được sản phẩm giá tốt tại nơi bán gần nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là một trong những lựa chọn "thần thánh" được nhiều mẹ Việt chia sẻ. Với ngăn đông mềm, họ không cần mất thời gian rã đông khi chế biến, tiết kiệm nhiều thời gian mà lại rất tươi ngon. Nếu chưa biết nên mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!