Top 3 tủ lạnh Panasonic 300 lít giá rẻ, chất lượng tốt nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp cho khoảng 3-4 người dùng? Nhưng không biết sản phẩm nào tốt thì đừng bỏ qua các model của dòng tủ lạnh Panasonic 300 lít hiện đại, đa năng. Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ đưa ra ra 3 gợi ý tủ lạnh Panasonic 300 lít tốt nhất để bạn tham khảo:

Panasonic là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm đồ điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…đều được đón nhận nhiệt tình bởi thiết kế đẹp, chất lượng tốt. Trong đó, không thể không kể đến dòng tủ lạnh Panasonic 300 lít.

Với dung tích tổng 300 lít, những chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic này rất thích hợp với gia đình nhỏ có 3-5 thành viên cùng sử dụng. Tuy nhiên để mua chính xác một chiếc tủ lạnh dung tích 300 lít là điều khó khăn bởi con số 300 chỉ là số dung tích gần đúng trong các mã sản phẩm. Cùng Websosanh.vn phân tích rõ hơn để có nhận định đúng về tủ lạnh Panasonic 300 lít nhé!

1. Cách hiểu đúng và nhận biết tủ lạnh Panasonic 300 lít

Cách đọc tên tủ lạnh Panasonic 300l dựa trên các mã số liệu được đính kèm trên sản phẩm như sau:

Tủ lạnh Panasonic 300 lít
Cách đọc tên theo mã của tủ lạnh Panasonic.

Ta thấy, ở ô 6, 7, 8 tính từ trái sang phải thì các số đại diện cho thể tích và đời tủ lạnh (năm sản xuất). Trong đó, 2 ký tự đầu tương ứng với tổng thể tích của tủ +/- thêm trong khoảng tầm 40 lít.

Ví dụ như: Tủ lạnh 2 cánh Panasonic mã NR-BL360QKVN thì thể tích sử dụng thực rơi vào khoảng 322 lít, tủ lạnh mã NR-BX410PKVN thì dung tích thực có thể khoảng 368 lít.

Từ đây có thể hiểu tủ lạnh Panasonic 300 lít là cách gọi theo mã sản phẩm của thương hiệu. Có nghĩa là trong khung kí tự 6,7,8 từ trái sang phải tương ứng với 3,0,0. Tuy nhiên, với dòng model này thì dung tích sử dụng thực tế có thể rơi vào khoảng 268 lít, 322 lít,…

2. Top 3 tủ lạnh Panasonic 300 lít giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn đang mong muốn tìm mua cho gia đình được một chiếc tủ lạnh Panasonic 300 lít giá rẻ, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua 1 trong 3 gợi ý sau:

2.1 Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN 268 lít

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-BL300PKVN sở hữu thiết kế tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống kết hợp với sắc đen mạnh mẽ, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn. Chất liệu cửa tủ được làm từ thép không rỉ góp phần tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng như: công nghệ Inverter giúp máy chạy ổn định, êm ái, lại ít tiếng ồn; cảm biến Econavi tự điều chỉnh nhiệt độ và công suất sao cho phù hợp với từng trường hợp nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng; công nghệ Ag Clean tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc mang đến không khí trong lành trong tủ; công nghệ Panorama đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL300PKVN còn được thiết kế ngăn đựng thịt kháng khuẩn Ag Meat, ngăn làm lạnh Extra Cool Zone chứa các loại nước, bia,… và ngăn rau củ Fresh Safe giữ ẩm, giúp phục vụ từng mục đích làm lạnh riêng. Cũng nhờ đó, mà thực phẩm trong tủ được xếp gọn gàng, theo từng loại giúp việc tìm kiếm đồ trong tủ dễ dàng hơn.

Dung tích sử dụng thực tế của tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN là 268 lít, phù hợp với hộ gia đình có từ 3-4 thành viên. Kích thước của tủ không quá lớn với chiều cao khoảng 1.5 m, tương đối thuận tiện cho người dùng lấy thức ăn trong tủ.

Giá tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL300PKVN tham khảo trung bình khoảng 8.390.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 300 lít
Tính năng nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter 269 lít NR-BL300PKVN.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-BL300PSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-BL300PSVN có thiết kế tương tự dòng tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN. Điểm khác biệt đó là về màu sắc. NR-BL300PSVN sở hữu màu bạc thanh lịch, thiết kế gọn gàng mang lại nét đẹp tinh tế cho căn bếp. Trên ngăn đá, cũng không có ngăn đựng thịt Ag Meat thiết kế kín như tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN.

Giá tủ lạnh Panasonic Inveter 268 lít NR-BL300PSVN được tham khảo trung bình khoảng 7.990.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 300 lít
Tủ lạnh Panasonic Invetrer NR-BL300PSVN với các tính năng vượt trội.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL300GAVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 268 lít NR-BL300GAVN với màu xanh đen cùng thiết kế mặt gương độc đáo, sang trọng, chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu cửa tủ được làm từ mặt gương mờ vừa mang lại nét đẹp đậm chất châu Âu, vừa dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi bẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300GAVN với trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp bạn quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng hơn. Khay đựng được làm từ kính chịu lực bền bỉ với độ chắc nhất định, có thể dự trữ được khối lượng thực phẩm lớn.

Bạn sẽ không còn quá lo lắng chiếc tủ lạnh sẽ tiêu hao nhiều điện nhờ việc tích hợp công nghệ Inverter và cảm biến Econavi thông minh. Cũng không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ nhờ công nghệ Ag Clean bất hoạt vi khuẩn, loại trừ nấm mốc, lọc sạch mùi hôi bám trong tủ.

Giá tủ lạnh Panasonic NR-BL300GAVN Inveter được bán trên thị trường trung bình khoảng 8.690.000VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic 300 lít
Tủ lạnh Panasonic NR-BL300GAVN vơi màu xanh đen đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn.

Theo đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, thì dòng tủ lạnh Panasonic 300 lít được xem là mặt hàng có diện mạo ưa nhìn, giá thành khá tương xứng với chất lượng. Hy vọng qua bài viết của Websosanh.vn, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!