TOP 3 tủ lạnh Samsung dung tích lớn khuyến mãi giá siêu tốt phải chốt deal ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thích tủ lạnh Samsung dung tích lớn không? Và nếu những model tủ lạnh Samsung dung tích lớn chất lượng nhất có khuyến mãi thì bạn sẽ chốt ngay 1 chiếc chứ? Tham khảo ngay 3 gợi ý này để săn khuyến mãi dịp cuối năm và chờ đợi giá tốt giảm sâu nhất nhé!

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 339 lít RB33T307029/SV 

Nếu là một Samfan thực thụ mà không biết tủ lạnh Bespoke thì “chết dở”. Đây là một trend tủ lạnh đang thu hút được nhiều người dùng có gu cá nhân riêng đậm chất đang sở hữu. Ưu điểm của tủ lạnh Bespoke là có nhiều màu sắc đẹp bắt mắt và được thiết kế thành các khối block riêng biệt cho chủ nhân sở hữu có thể ghép nhiều khối với nhau để tạo ra chiếc tủ lạnh cá tính độc nhất vô nhị của riêng mình. Và Samsung RB33T307029/SV là một chiếc tủ lạnh Bespoke như thế.

Sở hữu dung tích lớn trên 300 lít, tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV có kiểu dáng thiết kế phẳng, nhỏ gọn, đường cắt sắc nét tạo điểm nhấn cho không gian nhà bếp. Tủ có 2 ngăn và thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá dưới. Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling giúp duy trì ổn định nhiệt độ. Nhờ đó các loại thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất. Đặc biệt, bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi, bụi bẩn hay nấm mốc giúp cho tủ lạnh giữ được không khí trong lành. Thực phẩm được bảo quản sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Đây là dòng tủ lạnh Samsung có ngăn đông mềm nên người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để rã đông thực phẩm. Tủ lạnh Samsung Inverter 339 lít RB33T307029/SV còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo tủ lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 

Giá tủ lạnh Bespoke Samsung RB33T307029/SV hiện đang được bán ra trung bình ở mức trên dưới 25 triệu vnd. Khi có khuyến mãi giảm giá, mức giá bán chỉ còn loanh quanh ở mức 20 triệu vnd.

Tủ lạnh Samsung Inverter 339 lít RB33T307029/SV 
Tủ lạnh Samsung Inverter 339 lít RB33T307029/SV

2. Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4190BY/SV

Không có khả năng ghép nối với model khác tạo ra chất gu tủ lạnh riêng như Samsung RB33T307029/SV nhưng nếu lựa chọn 1 chiếc tủ lạnh 2 cánh ngăn đá dưới và giá thành rẻ hơn cả chục triệu thì Samsung RB30N4190BY/SV lại là một lựa chọn hợp lý.

Trên chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung RB30N4190BY/SV còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật như:

  • Tiết kiệm 50% điện năng với Digital inverter nên chỉ tiêu thụ điện khoảng ~ 1.04 kW/ngày.
  • Cấp đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone bảo quản thực phẩm không cần rã đông
  • Khử mùi kháng khuẩn mạnh mẽ với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer
  • Có làm đá tự động và lấy nước bên ngoài

Hiện sản phẩm đang bán ra ở mức trên dưới 15 triệu vnd và có giảm giá 10% – 15% tại 1 số điện máy.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4190BY/SV
Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RB30N4190BY/SV

3. Tủ lạnh Samsung side by side RS62R5001M9/SV

Đây là model tủ lạnh Samsung dung tích lớn khuyến mãi giá siêu tốt hiện nay với mức giảm 10% chỉ còn khoảng 20 triệu vnd. Trên chiếc tủ lạnh Samsung side by side RS62R5001M9/SV này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Dung tích siêu to khổng lồ 655 lít thích hợp gia đình trên 5 người dùng nhu cầu thoải mái.
  • Công Nghệ Digital Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi chỉ tiêu thụ điện khoảng ~ 1.71 kW/ngày.
  • Mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi nơi bên trong tủ với công nghệ làm lạnh vòm
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính loại bỏ mùi hôi khó chịu, duy trì độ thơm ngon của thực phẩm
  • Có chuông báo cửa mở tiện lợi khi quên đóng cửa, tránh lãng phí điện năng
  • Khóa trẻ em giúp tủ an toàn với nhà có trẻ
  • Viền tủ mỏng SpaceMax tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm
Tủ lạnh Samsung side by side RS62R5001M9/SV
Tủ lạnh Samsung side by side RS62R5001M9/SV

Trên đây là TOP 3 tủ lạnh Samsung dung tích lớn khuyến mãi giá siêu tốt bạn có thể tham khảo. Dịp cuối năm đặc biệt Tết sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá mạnh. Nếu ưng ý 1 trong 3 model này thì hãy canh me để không bỏ lỡ những deal hot trong thời gian này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!