Top 3 tủ lạnh Side by side dưới 20 triệu nên đầu tư dịp Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh side by side được đánh giá là một trong những mẫu tủ nhận về được nhiều sự yêu thích của người dùng. Tuy nhiên dòng tủ này thường có giá khá cao nên khiến không ít gia đình băn khoăn khi đầu tư.

Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ tổng hợp 3 mẫu tủ lạnh side by side giá chưa tới 20 triệu đồng để các bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL)

Mẫu tủ lạnh side by side đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong list tủ 20 triệu đó chính là Aqua AQR-SW541XA(BL). Mẫu tủ giá mềm nhưng chất lượng cực đỉnh được săn đón nhiều nhất trong năm qua. 

Mẫu tủ lạnh side by side của thương hiệu Aqua
Mẫu tủ lạnh side by side của thương hiệu Aqua

Những ưu điểm mà tủ lạnh Aqua Inverter 524 lít AQR-SW541XA(BL) mang lại như:

  • Tủ được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng với màu xám đen đẳng cấp, giúp cho không gian bếp thêm ấn tượng và phóng khoáng của hơi hướng hiện đại. 
  • Dung tích tủ được trang bị 524 lít trong đó có 194 lít ngăn đông và 330 lít ngăn lạnh, giúp bảo quản được khối lượng thực phẩm khổng lồ trong dịp Tết mà không lo không có chỗ để. 
  • Tủ lạnh Aqua AQR-SW541XA(BL) được trang bị nhiều công nghệ thông minh như làm lạnh gián tiếp, công nghệ đa chiều, công nghệ khử khuẩn DEO Fresh, công nghệ tiết kiệm điện Inverter,… Giúp tủ lạnh vận hành có hiệu quả và bền bỉ hơn. 
  • Bảng điều khiển và ngăn lấy nước được tích hợp bên ngoài, tăng thêm sự tiện nghi cho người dùng. 

2. Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW

Ở vị trí thứ 2 là dòng tủ lạnh side by side đến từ Thái Lan – Tủ lạnh Casper RS-570VBW. Đây cũng là một trong những dòng tủ lạnh bán chạy nhất của hãng Casper trong năm 2022 hiện nay nhờ các ưu điểm sau:

  • Tủ được thiết kế dạng side by side với gam màu đen thời thượng, chống bám vân tay hiệu quả. Vừa giúp sang trọng không gian bếp, vừa duy trì độ mới của tủ được lâu nhất. 
  • Tủ được trang bị dung tích 550 lít và thiết kế đa dạng ngăn tủ, giúp sắp xếp và bảo quản thực phẩm dễ dàng và khoa học hơn. 
  • Trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, giúp khi lạnh phân bổ đều trong các ngăn tủ. Đặc biệt hơn cả là tủ lạnh còn có chế độ làm đông nhanh Supper Freeze giúp kích hoạt nhiệt độ ngăn đông xuống thấp, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống được trọn vẹn dưỡng chất nhất. 
  • Tủ được trang bị ngăn lấy nước ngoài và chuông cảnh báo mở tủ quá lâu, nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm hơn và tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. 
  • Tủ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện với máy nén biến tần inverter, nhờ vậy mà dù sở hữu dung tích khủng nhưng tủ lạnh hoàn toàn không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 
  • Giá tủ lạnh Casper RS-570VBW: 16.490.000 VNĐ
Tủ lạnh side by side đến từ Casper Thái Lan 
Tủ lạnh side by side đến từ Casper Thái Lan

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV

Cuối cùng là model tủ lạnh RS62R5001M9/SV đến từ hãng Samsung – Một trong những hãng điện gia dụng lớn hàng đầu thế giới hiện nay. 

Tủ lạnh side by side RS62R5001M9/SV của hãng Samsung
Tủ lạnh side by side RS62R5001M9/SV của hãng Samsung

Trên chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV hiện đang sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

  • Tủ được thiết kế side by side với gam màu bạc siêu đẳng đẳng cấp, tạo được cho không gian bếp sự hiện đại, tinh tế mà không phải dòng tủ lạnh nào cũng mang tới được.
  • Dung tích tủ lên tới 655 lít và thiết kế nhiều ngăn tủ nên có thể lưu trữ, bảo quản được lượng thực phẩm khổng lồ, phục vụ gia đình từ 5 – 7 người dịp Tết.
  • Công nghệ làm lạnh tiên tiến với công nghệ làm lạnh vòm, giúp khí lạnh dàn trải đều khắp các ngăn tủ, bảo quản thực phẩm tốt hơn trong nhiều ngày.
  • Trang bị bộ khử mùi, khử khuẩn với than hoạt tính, vừa giúp loại bỏ mùi khó chịu, vừa an toàn cho thực phẩm bên trong.
  • Tủ được tích hợp thêm chuông cảnh báo mở tủ quá lâu, giúp bảo vệ thực phẩm và hỗ trợ tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.
  • Tiết kiệm điện siêu hiệu quả với công nghệ Digital Inverter, giúp làm giảm đến 40% lượng điện năng tiêu thụ so với dòng tủ thông thường.
  • Giá tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV: 19.290.000 VNĐ

Chỉ chưa tới 20 triệu đồng, bạn hoàn toàn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thiết kế side by side vô cùng đẹp mắt. Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi đề cập trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc tủ ưng ý nhất cho gia đình trong dịp Tết sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!