Top 3 tủ lạnh tốt giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sắp Tết rồi, nếu bạn vẫn băng khoăn không biết dưới 5 triệu nên mua tủ lạnh nào thì đây là Top 3 tủ lạnh tốt giá rẻ đáng mua nhất để bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS / SV

Giá tham khảo: 4.418.000 vnđ

Là loại tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS / SV có thiết kế đơn giản mà đẹp, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Tủ lạnh Samsung này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động ổn định giúp làm lạnh tối đa với luồng khí đa chiều. Công nghệ làm lạnh đa chiều này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Đặc biệt, tủ lạnh Samsung inverter này được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Đồng thời, bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon. Tủ có hộc rau riêng và sử dụng các khay chịu lực tối đa tới 150kg giúp bạn để đồ thoải mái mà không lo vỡ kính.

Top 3 tủ lạnh tốt giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS / SV

Giá tủ lạnh Samsung này đang giảm giá khá nhiều tại các trung tâm siêu thị điện máy và các đại lý tủ lạnh trên toàn quốc. Tính tới thời điểm hiện tại thì chiếc tủ lạnh này đang là chiếc tủ lạnh bán chạy nhất trên thị trường trong phân khúc tủ lạnh dưới 5 triệu đồng.

Nơi bán tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS / SV uy tín, giá rẻ nhất

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Giá tham khảo: 4.150.000 vnđ

Với thiết kế màu bạc tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất, tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL được trang bị công nghệ J-Tech Inverter không chỉ mang đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh mà nó còn giúp bạn không còn phải quá lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng.

Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Tủ lạnh Sharp được trang bị bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ giúp xóa tan nỗi ám ảnh về mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh. Đồng thời làm đá nhanh chỉ trong 1 giờ nhanh hơn 2 lần so với các tủ lạnh thông thường khác. Ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống riêng biệt ngăn lẫn mùi giúp thực phẩm tươi ngon, các khay kệ được làm từ chất liệu kính chịu lực có thể chịu lực lên tới 100kg.

Nơi bán tủ lạnh Sharp Inverter 165 lít SJ-X176E-SL uy tín, giá rẻ nhất

Còn nếu bạn đang ở một mình nên chỉ có nhu cầu sử dụng tủ lạnh mini thôi thì lựa chọn thứ 3 này sẽ rất phù hợp cho bạn đấy!

3. Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA

Giá tham khảo: 2.439.000 vnđ

Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA
Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA

Với dung tích khiêm tốn chỉ 92 lít, tủ lạnh Electrolux EUM0900SA rất thích hợp cho những gia đình 2 người vợ chồng trẻ, người ở trọ hoặc ở một mình. Đây chỉ là tủ lạnh thường không phải tủ lạnh inverter nhưng nó được nhiều người chọn mua vì mức tiêu thụ điện của nó chỉ khoảng 0,55kw/ngày. Tủ làm lạnh theo cơ chế trực tiếp, chỉ có một cánh, vận hành ổn định, ngăn đá có nắp đậy chống lẫn mùi, khay kệ được làm bằng kính chịu lực khá bền bỉ thoải mái để đồ.

Nơi bán tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA uy tín, giá rẻ nhất

Cũng chỉ còn vài tuần nữa là tới Tết Kỷ Hợi 2019, nếu chưa sắm sửa được gì cho gia đình thì những chiếc tủ lạnh giá rẻ trên sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Đừng quên luôn so sánh giá tủ lạnh tại Websosanh.vn trước khi mua hàng để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

3 bước sử dụng ngăn đông mềm OPTIMAL FRESH ZONE trên tủ lạnh Samsung đúng cách

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!