Top 3 tủ mát Sanaky 400l đáng mua nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường tại Việt Nam để trở thành thương hiệu số một. Sau đây là 3 model tủ mát Sanaky 400l đáng mua nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo.

Bên cạnh tủ lạnh thì tủ mát cũng chính là sự lựa chọn hợp lý để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống. Chiếc tủ mát giúp làm lạnh nhiều loại thức uống đóng chai để phục vụ cho gia đình hay kinh doanh ở siêu thị, quán ăn, nhà hàng… Trên thị trường hiện nay, có các hãng tủ mát như Sanaky, Alaska, Sanyo… với nhiều dung tích khác nhau như 100l, 200l, 250l, 300l, 400l… Trong đó, những model tủ mát Sanaky 400l luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm tủ mát Sanaky 400l đang hot nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Những tính năng nổi trội của tủ mát Sanaky

  • Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh Nhật Bản có sự ổn định với nhiệt độ bảo quản từ 0 – 10 độ C thích hợp để bảo quản các loại nước uống, sữa, hoa quả…
  • Với nhiều các nấc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn.
  • Mặt kính có khả năng chịu lực trong suốt dễ dàng để trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng, bách hóa, siêu thị…Đặc biệt, tủ mát Sanaky có hệ thống sưởi kính hiện đại nên hạn chế được tối đa tình trạng đọng sương ở trên bề mặt kính.
  • Trang bị quạt lồng sóc vừa giúp làm lạnh nhanh chóng và sâu vừa giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm tiếng ồn.

Giới thiệu 3 model tủ mát Sanaky 400l đáng mua nhất

Tủ mát Sanaky đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường tại Việt Nam để trở thành thương hiệu số một. Sau đây là 3 model tủ mát Sanaky 400l đáng mua nhất hiện nay trên thị trường để các bạn tham khảo.

1. Tủ mát Sanaky 400l VH-408K3L

Đây là dòng tủ mát 1 cánh được thiết kế đơn giản, hiện đại thích hợp bảo quản nước nước và thực phẩm. Sanaky VH-408K3L được trang bị máy nén của Panasonic cùng với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng giúp vận hành êm ái, bền bỉ và an toàn. Tủ có dung tích 400 lít và thiết kế cửa kính trong suốt nên thích hợp để sử dụng ở trong các tiệm tạp hóa, quán nước, siêu thị mini… Ngăn tủ có thiết kế 3 kệ để đồ có thể tháo dỡ và di chuyển, giúp người dùng dễ dàng trong việc phân loại thực phẩm để bảo quản và trưng bày.

Tủ mát Sanaky 400l VH-408K3L
Tủ mát Sanaky 400l VH-408K3L

Sanaky VH-408K3L được thiết kế với 1 cánh cửa kính chịu lực 2 lớp với công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt và chống tia cực tím giúp làm giảm được sự phát tán, hấp thụ nhiệt và ngăn chặn tia cực tím. Lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt tốt cùng lòng tủ bằng chất liệu nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao. Bên cạnh đó, đáy tủ còn có lỗ thoát nước giúp cho việc lau chùi, vệ sinh tủ trở nên dễ dàng hơn.

2. Tủ mát Sanaky 400l VH-408WL

Sanaky VH-408 WL là chiếc tủ mát 2 cánh với kích thước tấm trung, dung tích 400 lít thích hợp cho việc bảo quản thực phẩm tại cửa hàng thực phẩm, quán ăn, siêu thị, nhà hàng, khách sạn… Sanaky VH-408 WL có kiểu dáng hình chữ nhật đứng với hai ngăn tủ trên dưới riêng biệt. Vỏ của tủ được làm bằng chất liệu cao mang đến khả năng chống han gỉ, chống nước, cách nhiệt và bền bỉ, dễ dàng vệ sinh.

Tủ mát Sanaky 400l VH-408WL
Tủ mát Sanaky 400l VH-408WL

Sanaky VH-408 WL với lòng tủ được làm bằng chất liệu nhựa ABS an toàn cho sức khỏe của người dùng, có độ bền cao. Tủ còn được thiết kế với đáy có một khe thoát nước rất tiện lợi cho việc vệ sinh và lau chùi. Thiết kế hệ thống đèn LED chiếu sáng dọc thân và nó tủ hỗ trợ trong việc chiếu sáng.

3. Tủ mát Sanaky 400l VH-408K3

Sanaky VH-408K3 là dạng tủ mát đứng 1 cánh thường được sử dụng trong siêu thị, quán giải khát, cửa hàng hoa quả… Tủ được thiết kế với dáng cao, gọn có 1 cánh cửa không chiếm quá nhiều diện tích, thích hợp với mọi không gian. Sanaky VH-408K3 có dung tích 400 lít có khả năng dự trữ, trưng bày nhiều loại thực phẩm, nước uống…

Tủ mát Sanaky 400l Sanaky VH-408K3
Tủ mát Sanaky 400l VH-408K3

Sanaky VH-408K3 sử dụng dàn làm lạnh bằng nhôm cho khả năng làm lạnh ổn định, kết hợp với quạt đảo nhiệt hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp ở bên trong đảm bảo cho thực phẩm được tươi ngon. Tủ luôn có nhiệt độ được duy trì trong khoảng 0 – 10 độ C giúp thực phẩm luôn được tươi ngon, bảo toàn được chất dinh dưỡng.

Hy vọng là các bạn sẽ tìm được cho mình chiếc tủ mát tốt nhất và phù hợp nhất dựa trên 3 gợi ý về tủ mát Sanaky 400l ở trên. Nếu như các bạn cần tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Top 4 model tủ mát Sanaky hot nhất hiện nay

Tủ mát Sanaky có sự đa dạng về mẫu mã như một cánh, hai cánh trên dưới, hai cánh hai bên, ba cánh mở… phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng và nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!