Top 3 tủ ướp rượu vang dưới 6 triệu tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống các loại rượu bình thường, rượu vang rất khó tính về điều kiện bảo quản vì nó dễ bị thay đổi hương vị bởi nhiệt độ, sự rung động, hoặc ánh sáng...đây chính là lý do ở các nước phương Tây họ thường có những hầm chứa rượu chuyên dụng nhằm mang tới điều kiện bảo quản rượu tốt nhất.

Cần lưu ý gì khi bảo quản rượu vang?

Để lưu giữ được hương vị nguyên thủy của rượu vang, thì bạn cần chú ý tới các yếu tố sau:

– Ánh sáng

Bạn thường thấy rằng rượu vang thường được các nhà sản xuất để trong các chai thủy tinh tối màu, thậm chí một số loại chai còn được thiết kế để chống tia cực tím, đây là bởi vì tia cực tím trong ánh sáng mặt trời và đèn huỳnh quang là yếu tố khiến rượu vang bị thay đổi mùi vị, tạo nên thức uống khó chịu.

Chính vì thế, khi bảo quản rượu vang ta cần một bóng tối hoàn toàn là tốt nhất, hoặc là bạn có thể quấn một lớp vải quanh chai rượu vang.

– Tĩnh lặng

Rượu vang là một “người trầm mặc”, những rung động nhẹ từ phương tiện di chuyển ngoài đường cũng ảnh hưởng không tốt tới chất lượng của rượu vang. Chính vì thế, khi bảo quản rượu vang ta cũng cần tạo cho rượu một không gian thật sự yên tĩnh.

Đây chính là lý do mà bạn cũng không nên bảo quản rượu vang trong tủ lạnh vì các rung động từ việc đóng mở tủ liên tục sẽ khiến ảnh hưởng tới chất lượng của tủ. Đó là chưa kể việc mùi đồ ăn khác bảo quản trong tủ sẽ ảnh hưởng tới hương vị của rượu vang.

– Nhiệt độ và độ ẩm

Hầu hết các loại rượu vang đều bị oxi hóa ở nhiệt độ trên 24 độ C, và tùy loại rượu vang sẽ có nhiệt độ phù hợp để bảo quản, thường dao động từ 5-16 độ. Đây chính là lý do trên mỗi chiếc xe siêu sang Rolls & Royce luôn có một tủ lạnh để duy trì nhiệt độ 6 hoặc 11 độ C vì đây là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản rượu vang.

Ngoài ra, độ ẩm cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ vì nếu độ ẩm cao sẽ là điều kiện tốt khiến nấm sinh sôi, giảm độ bám dính của nhãn chai. Trong khi độ ẩm quá thấp sẽ khiến nút chai rượu bị khô, từ đó rượu bị bay hơi bớt trong quá trình bảo quản.

Điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam thực sự là điều kiện lý tưởng khiến rượu vang dễ bị hỏng, vì vừa nóng quá mức lại ẩm cao. Chính vì thế, người sành rượu luôn chọn mua một tủ rượu chuyên dụng để giúp bảo quản rượu vang một cách tốt nhất.

Top 3 tủ ướp rượu vang dưới 6 triệu tốt nhất năm 2020

Trước hết, người dùng cần hiểu rặng mặc dù các dòng tủ rượu ngoại nhập có chất lượng tốt, nhưng khi có trục trặc rất khó có thợ xử lý, ngoài ra, do được thiết kế dành riêng cho khí hậu ở châu Âu, nên khi tới nền khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam rất dễ gặp trục trặc.

Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ ướp rượu vang thì dưới đây là một số dòng tủ rượu “made in Vietnam” mà bạn có thể tham khảo:

1. Tủ rượu vang Alaska JC-28S

Giá tham khảo: 5.520.000 đồng

tủ rượu tốt nhất giá rẻ

Dòng tủ rượu vang này có kích thước 460x520x738 mm, với tổng cộng 6 tầng chứa, giúp người dùng có thể tối ưu hóa không gian chứa rượu vang. Cùng thiết kế cửa trong suốt, giúp người dùng có thể quan sát các chai rượu bên trong, từ đó giúp dễ dàng chọn được chai rượu phù hợp để không gây thất thoát nhiệt khi phải mở tủ quá lâu.

Bên cạnh đó, tủ rượu Alaska JC-28S giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh nhiệt độ cũng như độ ẩm bên trong tủ để phù hợp với loại rượu vang cần bảo quản. Cùng với độ ồn dưới 30DBS, giúp mang tới không gian tĩnh lặng nhất có thể giúp bảo quản vang tốt nhất.

2. Tủ rượu vang Alaska JC-18D

Giá tham khảo: 6,340,000 đồng

tủ rượu tốt nhất giá rẻ

Với thiết kế của mình, tủ Alaska JC-18D giúp bảo quản tới 18 chai rượu tiêu chuẩn trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm phù hợp nhất.

Tủ rượu vang Alaska JC-18D vẫn sử dụng cánh trong giúp người dùng có thể quan sát chai rượu bên trong. Cánh cửa kính được tích hợp khả năng chống tia UV giúp bảo quản rượu vang tốt nhất, ngoài ra, phần kín ánh sáng phía dưới giúp bảo quản các loại vang cực kỳ nhạy cảm với ánh sáng. Đồng thời tủ còn duy trì nhiệt độ và độ ẩm từ 5-8 tiếng sau khi mất điện, nên rất phù hợp với nhiều vùng miền tại Việt Nam.

3. Tủ rượu vang Alaska JC-18A

Giá tham khảo: 5,650,000 đồng

tủ rượu tốt nhất giá rẻ

Cũng có tính năng tương tự dòng tủ rượu JC-18D bên trên, nhưng ở đây Alaska đưa tới toàn bộ cửa kính, giúp ngươi sử dụng có thẻ quan sát một cách dễ dàng nhát, và đây cũng như một cách để trưng bày rượu, phù hợp để trong phòng khách.

Như vậy, với mức giá chỉ dưới 6 triệu, người sử dụng đã hoàn toàn có thẻ sở hữu một tủ rượu chất lượng, đáp ứng nhu cầu bảo quản rượu vang một cách tốt nhất.

Người sử dụng có nhu cầu mua tủ rượu đừng quên lựa chọn đơn vị cung cấp tủ rượu chuyên nghiệp, uy tín để được nhận những lời tư vấn phù hợp nhất. THẾ GIỚI TỦ ĐÔNG MÁT là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc cung cấp đa dạng các dòng tủ rượu tới thị trường. Người sử dụng có nhu cầu có thể tham khảo lời khuyên cũng như các dòng sản phẩm được thương hiệu này cung cấp.

Chi tiết liên hệ

THẾ GIỚI TỦ ĐÔNG MÁT

Địa chỉ: Kiot 60 TTTM Cầu Bươu – Thanh Trì – HN

Số điện thoại: 0911.220.875 – 0945.834.980 – 0246.2944395

Email: Thegioitudongmat0507@gmail.com

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!