Top 3 TV 49 inch đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tivi LG 49 inch rất được ưa chuộng vì kích cỡ nhỏ gọn, linh hoạt. Cùng điểm danh top 3 TV 49 inch tốt nhất 2022 trong bài.

Bạn đang tìm cho mình một chiếc Tivi LG 49 inch, hay những sản phẩm có kích cỡ tương tự đến từ Sony, Samsung đủ tốt về cả âm thanh và hình ảnh? Nếu vậy thì đừng bỏ qua top những chiếc TV 49 inch tốt nhất 2022 đã được chúng tôi tổng hợp lại ngay sau đây!

TCL 49S325

Hệ điều hành Roku nhanh và đơn giản, tỷ lệ tương phản tốt và hiệu suất phòng tối khiến chiếc TV 49 inch giá rẻ này trở thành một lựa chọn đáng để cân nhắc. Tuy nhiên, phản xạ có thể trở thành một vấn đề ở điều kiện ánh sáng sáng chói.

Chiếc TV này không hỗ trợ nội dung 4K. Tuy nhiên, hình ảnh Full HD của nó đủ để làm hài lòng số đông.

Màu đen trông đẹp trong ánh sáng mờ và màu sắc có nhiều sắc thái tinh tế do công nghệ SDR mạnh mẽ.

Độ sáng màn hình đủ để hiển thị màu sắc một cách tự nhiên. Độ trễ đầu vào của TCL 49S325 là rất thấp. Điều đó khiến mô hình này hoạt động như một TV hoặc một màn hình PC mượt mà.

Bảng điều khiển kết nối là một lợi thế khác của TV TCL. Cụ thể bạn sẽ có các cổng HDMI (HDCP 2.2) (với một chức năng HDMI ARC), cổng USB để truyền tệp phương tiện, kết nối tổng hợp và quang học, và jack cắm tai nghe cho phép kết nối TV TCL 49 inch với các hệ thống đa phương tiện gia đình.

TCL 49S325

LG 49SM8600PUA

Sự kết hợp giữa hình ảnh chất lượng, âm thanh rõ ràng và các tùy chọn không dây nâng cao đã làm nên điểm nổi bật của chiếc KG 49SM8600PUA.

Tuy nhiên, hiệu suất thực tế của các công nghệ như HDR và ​​tính năng làm mờ cục bộ không mang lại hiệu ứng phong phú như TV chất lượng cao.

Tấm nền IPS được sử dụng trên thiết bị này mang lại chất lượng xem tốt từ các góc rộng. Tuy nhiên, nó cũng dẫn đến tỷ lệ tương phản thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh và hiệu ứng xám của màu đen trong phòng tối.

Tuy nhiên, độ chính xác và độ bão hòa màu cao do công nghệ Nano Cell mang lại màu sắc tự nhiên và có kết cấu tốt. Thiết bị cũng có hình ảnh UHD sống động và mượt mà, hỗ trợ các định dạng HLG và Dolby Vision.

Tốc độ làm mới trên TV này lên tới 120Hz. Nhờ đó nó không để lại vệt hoặc mờ trong các cảnh chuyển động cao. Độ trễ đầu vào gần bằng 0 và vẫn như vậy ở chế độ HDR được bật. Thời gian phản hồi cũng rất nhanh.

Tivi LG 49 inch thuộc dòng SM8600 được trang bị bộ vi xử lý Alpha 7 triển khai một số công nghệ trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó có chức năng điều khiển bằng giọng thông minh. Nó cũng cung cấp sự tương tác với người dùng nhanh chóng trong khi menu toàn diện và dễ sử dụng.

LG 49SM8600PUA

Sony X800H

TV thông minh 4K 49 inch này có một số tính năng cao cấp hơn giá bán của nó. Cụ thể nóó có bộ xử lý thông minh và mạnh mẽ, màn hình IPS chất lượng cao với góc nhìn tốt, hỗ trợ 4K và HDR. Bên cạnh đó là rất nhiều tùy chọn cho kết nối không dây.

Bộ xử lý X1 quản lý hiệu suất tổng thể của TV cho phép một số công nghệ cải thiện hình ảnh và âm thanh.

Màn hình Triluminos đảm bảo thể hiện màu sắc phong phú, chuyển màu mượt mà và các đường viền được vẽ chính xác.

Hệ điều hành của TV 4K 49 inch này là Android TV cho phép thiết lập nhanh chóng và đơn giản, điều hướng dễ dàng, duyệt ứng dụng, v.v.

X800H được tích hợp nhiều dịch vụ phát trực tuyến (bao gồm YouTube, AirPlay và Sling TV) với khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa các dịch vụ này.

Sony X800H

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tổng hợp lại 3 mẫu Tivi LG 49 inch, TV Sony, TCL 49 inch đáng mua nhất 2022. Vậy trong 3 mẫu kể trên, đâu sẽ là lựa chọn của bạn?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!