Top 3 ưu điểm nổi bật của tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR là dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường đã nhận được khá nhiều ý kiến từ khách hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc Sumikura 70 lít này không? Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của mẫu model mới này nhé!

1. Những lưu ý khi mua tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR mới

Để tuổi thọ tủ mát 1 cánh Sumikura SKSC-75WX-FR được lâu thì người dùng cần lưu ý một số quy tắc trong cách lắp đặt và sử dụng như sau:

– Lựa chọn những vị trí đặt tủ mát bằng phẳng, không bị mất thăng bằng. Giữ nguyên vị trí tue tối thiểu 2 tiếng trước khi cắm ổ điện để đảm bảo bình gas được ổn định bên trong.

– Không nên đặt tủ quá sát tường và sát những đồ vật xung quanh vì chúng dễ có thể gây áp lực lên tủ. Hạn chế để những vật nặng lên phía bên trên nóc tủ lạnh, ảnh hưởng tới dàn máy.

– Với loại tủ mát Sumikura 1 cánh 70 lít SKSC-75WX-FR mới thì bạn nên cắm tủ trong vòng 24h trước khi cho thực phẩm vào, cứ 4 tiếng bạn lại mở ra vài phút để dàn lạnh bên trong khử toàn bộ không khí trong tủ sạch sẽ. Sau 24h bạn có thể bắt đầu sử dụng như bình thường.

– Nên bỏ thực phẩm vào những hộp thủy tinh, hộp nhựa, túi nilon trước khi bạn cho vào tủ mát. Hạn chế tình trạng vi khuẩn từ các loại thức ăn làm ảnh hưởng tới không khí bên trong tủ mát.

– Việc tích trữ bên trong tủ mát chỉ nên phù hợp, vừa đủ với dung tích không nên bỏ quá đầy thực phẩm vào tủ. Việc bỏ quá nhiều thực phẩm so với dung tích khuyến cáo khiến tủ phải hoạt động hết công suất và nhanh bị hỏng.

Tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR sự lựa chọn tối ưu
Tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR sự lựa chọn tối ưu

2. Top 3 những ưu điểm nổi bật của tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR

Sumikura là một thương hiệu đến từ Việt Nam, được nhập khẩu nguyên liệu từ Malaysia về lắp ráp để tạo nên những chiếc tủ mát chất lượng. Ngoài ưu điểm về mẫu mã kiểu dáng mới, model mới nhất thì chiếc tủ mát Sumikura 70 lít SKSC-75WX-FR còn có 3 ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Thiết kế tủ mát 1 cánh Sumikura 70 lít vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng

Được thiết kế theo kiểu dáng tối giản nhất với 1 cánh cửa duy nhất, tích hợp dung tích 70 lít, đây là chiếc tủ mát Sumikura mini được đánh giá cao trên thị trường. Tủ có thiết kế màu trắng từ bên trong cho tới lớp khung nhôm bên ngoài, tạo cảm giác sạch sẽ đến với người dùng.

Thiết kế tủ mát 1 cánh Sumikura 70 lít vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng
Thiết kế tủ mát 1 cánh Sumikura 70 lít vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng

Với thiết kế 4 ngăn riêng biệt, mẫu tủ mát 70 lít thực sự phù hợp để trưng bày các sản phẩm trong những cửa hàng, quán coffee có không gian nhỏ hẹp, hoặc ở những hộ gia đình nhỏ có nhu cầu sử dụng ít. Lớp kính được tạo nên từ kính cường lực 2 lớp, không hề bị đọng hơi giúp người dùng dễ dàng quan sát những thực phẩm bên trong. Tay cầm với thiết kế chìm càng tăng độ tinh tế cho chiếc tủ mát.

2.2. Tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR làm lạnh khá nhanh

Ứng dụng công nghệ làm lạnh từ quạt lồng sóc, giúp hơi lạnh có thể tỏa ra khắp tủ mát, lưu giữ được độ tươi ngon của thức ăn tốt nhất. Các bộ phận máy móc bên trong đều được làm từ nhôm chắc chắn. Đây chính là lợi thế của chiếc tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SK SC-75WX-FR được nhiều khách hàng lựa chọn.

2.3. Loại gas R600A  sử dụng tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Tủ mát 70 lít Sumikura SK SC-75WX-FR sử dụng gas R600A
Tủ mát 70 lít Sumikura SK SC-75WX-FR sử dụng gas R600A

Theo các chuyên gia thì việc sử dụng gas F600A là an toàn nhất cho tủ mát, đây là loại gas được các chuyên gia, kiểm nghiệm đầy đủ trước khi được ứng dụng vào việc làm tủ mát. Việc sử dụng loại gas này vừa giúp tủ mát bớt tiêu hao năng lượng, tiết kiệm điện năng cho tủ mát.

Mong rằng qua bài viết bạn có thể bỏ túi những kinh nghiệm cùng những ưu điểm vượt trội của Tủ mát 1 cánh 70 lít Sumikura SKSC-75WX-FR. Đừng ngại khi tìm hiểu nhiều dòng tủ mát để lựa chọn được những chiếc tủ phù hợp với gia đình mình  nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!