Top 3 xe đạp Giant đường phố đáng mua năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Giant từ lâu đã nổi tiếng đối với những người yêu thích rèn luyện thể dục thể thao qua bộ môn đạp xe. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu tới bạn Top 3 mẫu xe đạp Giant đường phố đáng mua năm 2021.

1. Xe đạp Giant đường phố TOURING LIV ALIGHT 3

Dòng xe đạp Alight 3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn. Với giá cả phải chăng, kiểu dáng thời trang và độ bền cao, Alight 3 là chiếc xe đạp phổ biến nhất để sử dụng hàng ngày. Với 2 màu Light Blue, Rosewood  để bạn lựa chọn.

Xe đạp Giant đường phố TOURING LIV ALIGHT 3

 

Các ưu điểm nổi bật của mẫu xe này:

Khung xe Alight 3 được làm bằng nhôm với công nghệ ALUXX độc quyền của Giant đảm bảo độ chắc chắn, độ bền cao cho sản phẩm mà vẫn giữ được trọng lượng siêu nhẹ của dòng xe này.

Thêm nữa, dòng xe này Alight 3 còn còn sở hữu chuyển líp với chuyển đĩa Shimano Tourney. Bộ chuyển líp Shimano Tourney cho khả năng vận hành bền bỉ sẽ làm hài lòng người sử dụng với khả năng hoạt động tốt trên đường và cho người sử dụng cảm giác êm ái, không bị mất lực khi lên dốc.

Vị trí ngồi thẳng đứng và tay lái phẳng trong thiết kế 3F giúp việc đi lại hoặc quay đầu bình thường trở nên thoải mái mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.

Alight 3 với bánh xe 700x38c, xe di chuyển tốt, đi kèm lốp Giant SX3 để tránh hỏng hóc 

Yên xe Liv Sport Comfort với độ rộng vừa phải kết hợp với chất liệu tốt đảm bảo tạo cảm giác vừa vặn, giảm thiểu tình trạng đau mông và mỏi cơ khi đạp xe trên quãng đường dài.

Giá bán hiện tại là 9.190.000 VND

2. Xe đạp Giant đường phố TOURING GIANT ESCAPE 1 DISC

Escape 1 Disc là một chiếc xe đạp đường phố với thiết kế ấn tượng, khung mỏng và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Xe đạp được thiết kế để đi tour và di chuyển đường dài, nên đòi hỏi tư thế ngồi phải thoải mái, chính vì vậy Escape 1 Disc được thiết kế để giúp người đi xe đạp khi di chuyển có được trải nghiệm tốt nhất.Với ​​thiết kế này, người chơi Giant không chỉ mong chờ sự kiện ra mắt mà còn muốn có cơ hội sở hữu chiếc xe đường phố Giant.

Xe đạp Giant đường phố TOURING GIANT ESCAPE 1 DISC

 

Những điểm nổi bật ở ESCAPE 1 DISC:

Khung xe được làm hoàn toàn bằng vật liệu nhôm ALUXXGrade với công nghệ GIANT tiêu chuẩn mang đến khả năng chịu tải cao bền và nhẹ. Khung cũng được đi dây âm sườn để tăng thêm vẻ đẹp cho xe. Khung xe tuy mỏng nhưng kết cấu khá ổn định và chắc chắn, đồng thời là sự cân bằng hài hòa giữa hai yếu tố trọng tâm của xe là rắn chắc  và nhẹ nhờ đó có thể đạt được tốc độ cao và sự thoải mái.

Xe đạp đường Giant Escape 1 Disc còn được trang bị bộ truyền động Shimano 18 tốc độ (2 phuộc và 9 líp) chất lượng cao với khả năng vận hành êm ái, linh hoạt và bền bỉ sẽ khiến người dùng hài lòng về khả năng vận hành tốt trên những cung đường dài, mang đến cho người lái sự êm ái và không bị mất thế khi lên dốc, đồng thời hệ thống phanh đĩa dầu giúp người lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết với độ bền và chính xác.

Phuộc tổng hợp carbon và công nghệ ống đầu OverDrive giúp tăng độ cứng, ổn định và giúp xe di chuyển dễ dàng hơn. Có khả năng chịu lực, va đập mẫu xe này giúp bạn tham gia các hoạt động thể thao thoải mái hơn mà không cần lo lắng về việc khung bị  biến dạng.

Escape 1 Disc – 2021 là dòng yên thể thao tối ưu hóa khí động học được các tay đua ưa chuộng, trang bị yên xe Giant Sport Comfort,  cốt yên Giant D-Fuse dẹp giúp căn chỉnh yên dễ dàng hơn.

Xe đạp đường phố Escape 1 Disc có hệ thống bánh 700x38c, vành hợp kim nhôm 2 lớp Giant GX 700c giúp xe tăng tốc nhanh khi đề pa và lên dốc nhanh hơn.

Giá bán hiện tại là 17.790.000 VNĐ

3. Xe đạp Giant đường phố ESCAPE 2 DISC 

Escape 2 Disc vẫn mang những ưu điểm của dòng xe Escape chẳng hạn như thân xe nhỏ, gọn gàng, dễ điều khiển, vận hành tốt trên mọi cung đường, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến Khung xe đạp Giant đường phố ESCAPE 2 DISC được thiết kế với kiểu dáng khoẻ khoắn,  được chế tạo từ nhôm Aluxx gia công và xử lý nhiệt tạo độ bền cao, trọng lượng tương đối nhẹ. tạo tư thế ngồi thẳng đứng và ổn định.

Xe đạp Giant đường phố ESCAPE 2 DISC 

 

Các điểm nổi bật ở dòng xe này:

Sử dụng chuyển dĩa Shimano FD-TY710, chuyển líp Shimano Altus, tay đề Shimano Altus cùng tay thắng Tektro hoạt động bền bỉ cho khả năng vận hành tốt không chỉ trên các cung đường trường mà còn ở trên cả những con đường xấu nhiều ổ gà

Được trang bị hệ thống phanh đĩa,có 2 đĩa trước và sau, đây là một công cụ đắc lực trong những trường hợp phải phanh gấp.

Yên xe với độ rộng vừa phải kết hợp với chất liệu tốt tạo cảm giác thoải mái, giảm thiểu tình trạng đau mông, mỏi cơ khi đạp trên quãng đường dài. Màu sắc của yên xe cũng đảm bảo sự hài hòa với thiết kế tổng thể xe.

Hệ thống bánh 700x38c di chuyển tốt, niềng hợp kim hai lớp cho độ bền cao kết hợp với lốp S-X3 giúp ngăn chặn các vật thể khó có thể đâm thủng.

Giá bán hiện tại là 12.790.000 VND

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!