TOP 3 xe đạp thể thao Giant tốt nhất cho nữ giới hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các chị em phụ nữ đang có nhu cầu mua một chiếc xe đạp thể thao từ thương hiệu Giant thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích dành cho bạn.

Là thương hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng khắp thế giới, Giant mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe đạp thể thao khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, với các chị em phụ nữ đang cần mua xe đạp thể thao, Giant có khá nhiều các dòng xe đạp cho bạn lựa chọn.

Và nếu như bạn đang cần mua chiếc xe đạp thể thao nữ Giant, thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

1. Xe đạp thể thao nữ Giant Momentum iNeed Latte

Phiên bản mới nhất trên thị trường hiện nay là Giant Momentum iNeed Latte 26 – 2021 với kiểu dáng thanh lịch nhẹ nhàng, phù hợp với chị em có nhu cầu di chuyển trong thành phố, đi chợ, đi chơi khá phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình. Xe được tích hợp cả giỏ xe, giá đỡ cốc cafe, cùng chỗ ngồi cho người ngồi phía sau. Ngoài ra, yên xe bằng da cũng mang tới sự thoải mái cho người điều khiển.

xe đạp thể thao giant cho nữ

Xe đạp thể thao nữ Giant này còn được trang bị groupset cao cấp với líp Shimano Tourney, RD-TY300, tiện lợi cho người sử dụng khi di chuyển ở những địa hình khác nhau hoặc sử dụng cho mục đích tập thể dục hay tăng tốc. Cùng với đó, bộ thắng ARTEK NT 210 có hiệu suất hãm cao đảm bảo độ an toàn ngay cả khi đi trong điều kiện đường trơn trượt do thời tiết.

Giá bán của Giant Momentum iNeed Latte là 8.4 triệu đồng

2. Xe đạp địa hình Giant ATX 725 cho nữ

Xe đạp thể thao Giant ATX 735 đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm mới với bộ phanh dầuthủy lực, bộ đề Shimano M370 27 tốc độ đem đến sự trải nghiệm không giới hạn , khung hợp kim nhôm ALUXX độc quyền của Giant. Chiếc xe là sự lựa chọn hoàn hảo về cấu hình trong tầm giá trung cấp.

xe đạp thể thao giant cho nữ

Xe được trang bị phuộc Giant thủy lực có khóa điều khiển linh hoạt có khả năng điều chỉnh phù hợp với những dạng địa hình khác nhau êm ái và an toàn hệ . Các chi tiết như pô tăng , cọc yên và tay lái chính hãng Giant đem lại khả năng bền bỉ cùng năm tháng chống chịu va đập tốt nếu tham gia các hoạt động thể thao.

Một trải nghiệm hoàn toàn mới khi Giant STX 735 mang tới cho những người dùng trải nghiệm với bộ đề 27 tốc độ Shimano M370.Hệ thống chuyển động với sự hỗ trợ của líp Shimano CS-HG200 kết hợp với đùi đĩa Giant 44/32/22T đem lại sự chuyển động mượt mà, chính xác tới từng chi tiết chuyển số .

3. Xe đạp đường phố Giant Escape 3 cho nữ giới

Với phong cách Touring đặc trưng, nhưng Giant Escape 3 được thiết kế để phù hợp cho cả mục đích di chuyển hàng ngày hoặc là luyện tập thể thao từ các chị em phụ nữ. Mặc dù không có các trang bị như giỏ xe hoặc là chỗ để cà phê nhưng nó lại là lựa chọn khá tuyệt vời cho nhu cầu di chuyển đi lại hàng ngày. Yên xe tạo sự thoải mái khi chị em di chuyển.

xe đạp thể thao giant cho nữ

Khung xe được được làm hoàn toàn từ vật liệu hợp kim nhôm chính hãng trên công nghệ đạt chuẩn GIANT đem lại độ bền và siêu nhẹ. Với khả năng có thể chống chịu lại đươc những va đập và giúp tham gia các hoạt động thể thao thoải mái hơn mà không phải lo lắng về việc biến dạng của khung. Tuy khung thanh mảnh nhưng kết cấu khá bền vững và mạnh mẽ nhờ đó mà hoàn toàn có thể đạt được tốc độ cao cùng sự thoải mái.

Ngoài ra, xe đạp Escape 3còn sở hữu bộ truyền động Shimano Tourney với chất lượng uy tín từ hãng Shimano nổi tiếng trên thế giới. Bộ truyền động hoạt động bền bỉ khiến người dùng hài lòng về khả năng vận hành tốt trên cung đường trường tạo cho người dùng cảm giác êm ái và không bị mất thế khi leo dốc.

Giá bán của xe đạp Giant Escape 3 trên thị trường hiện nay là 8.5 triệu đồng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!