Top 3 xe đạp trẻ em 10 tuổi chất lượng tốt, được nhiều phụ huynh lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp trẻ em 10 tuổi là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Xe phục vụ hoạt động di chuyển, tập luyện thể dục thể thao của các bạn nhỏ.

Với nhiều tác dụng đối với sức khỏe, xe đạp trẻ em là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh cho con yêu. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ tư vấn bạn đọc top 3 xe đạp cho trẻ 10 tuổi chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tại sao nên lựa chọn xe đạp cho trẻ em 10 tuổi?

Khi được 10 tuổi, các bé phát triển mạnh về mặt thể chất và có hiểu biết nhiều hơn về thế giới bên ngoài. Hoạt động thể thao lành mạnh sẽ rất tốt cho trẻ và việc mua xe đạp để các con vừa vui chơi, vừa tập luyện là điều nên làm. 

Xe đạp giúp trẻ 10 tuổi tăng cường khả năng vận động
Xe đạp giúp trẻ 10 tuổi tăng cường khả năng vận động

Các bậc phụ huynh nên mua xe đạp trẻ em 10 tuổi vì:

– Đạp xe giúp bé vận động khoa học, lành mạnh, rất tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ.

– Giúp bé rèn luyện khả năng tập trung, quan sát, phối hợp nhiều cơ quan vận động.

– Giúp bé tự tin hơn vào bản thân mình, được giải trí và có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới có cùng sở thích.

2. Top 3 xe đạp trẻ em 10 tuổi chất lượng tốt

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua xe đạp trẻ em 10 tuổi loại nào tốt thì có thể tham khảo 1 trong 3 gợi ý sau:

2.1. Xe đạp trẻ em Jett Cycles Striker 202118 – Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ/chiếc

Xe đạp trẻ em 10 tuổi –  Jett Cycles Striker 202118 là dòng xe đạp thể thao rất phù hợp với các bé trong giai đoạn 7 – 11 tuổi. Sản phẩm được trang bị 2 bánh xe loại 20 inch cùng kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. 

xe đạp trẻ em Jett Cycles Striker 202118
Thiết kế “hầm hố” của xe đạp trẻ em Jett Cycles Striker 202118

Khung xe làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ, khối lượng chỉ bằng một nửa so với nhiều mẫu cùng loại. Kết cấu xe rất chắc chắn, bền bỉ, tuổi thọ lâu dài. Xe có 6 mức tốc độ dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với trẻ.

Bên cạnh đó, xe đạp trẻ em Jett Cycles Striker 202118 còn có một lớp sơn cao cấp nên có độ bền cao, an toàn với trẻ nhỏ. Đồng thời, xe có hệ thống phanh nhạy, dễ sử dụng.

2.2. Xe đạp trẻ em 10 tuổi Jett Cycles Spitfire 91-006-20-WHT-17 – Giá tham khảo: 3.200.000 VNĐ/chiếc

Dòng xe đạp địa hình Jett Cycles Spitfire 91-006-20-WHT-17 được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con bởi kiểu dáng thể thao đẹp mắt với màu trắng xanh nhẹ nhàng.

xe đạp địa hình Jett Cycles Spitfire 91-006-20-WHT-17
Các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích xe đạp địa hình Jett Cycles Spitfire 91-006-20-WHT-17

Xe được sản xuất với chất liệu cao cấp, phần cổ lái bằng hợp kim nhôm bền bỉ. Khung xe làm từ thép cacbon có độ bền rất cao, khối lượng nhẹ và chịu được trọng tải lớn.

Thiết kế sản phẩm linh hoạt phù hợp với các bé từ 6 – 12 tuổi nhờ chế độ số dễ sử dụng, phanh an toàn hiện đại rất nhạy, kiểu dáng đẹp mắt. Ngoài ra, cổ khóa xe có thể mở nhanh chóng, điều chỉnh độ cao yên xe dễ dàng, khung sườn chắc chắn nên phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn.

2.3. Xe đạp trẻ em 10 tuổi cao cấp giá rẻ Totem 906 – Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ/chiếc

Xe đạp trẻ em giá rẻ – Totem 906 có thiết kế 2 bánh rất phù hợp với bé 10 tuổi. Xe được thiết kế với khung nhôm cao cấp, siêu bền, siêu nhẹ, kết cấu chắc chắn mang đến sự an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Totem 906 là dòng xe đạp trẻ em có thiết kế an toàn
Totem 906 là dòng xe đạp trẻ em có thiết kế an toàn

Thiết kế dòng sản phẩm này có ghi đông ngang như xe địa hình của người lớn, kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ. Yên xe được bọc một lớp đệm dày rất êm ái khi sử dụng. Thiết kế xe có thể điều chỉnh độ cao rất dễ dàng, phù hợp với chiều cao của trẻ.

Xe đạp trẻ em Totem 906 còn có bộ phanh cao cấp V-brake độ nhạy tốt, giảm thiểu tối đa khả năng giật hay trượt khi phanh gấp cùng lớp sơn phủ chống xước có thành phần an toàn, thân thiện với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, xe được trang bị chân chống tiện lợi có thể linh hoạt thay bánh xe phụ nếu trẻ đạp xe chưa vững.

Việc mua xe đạp cho bé là điều mà các bậc phụ huynh nên làm để trẻ được vui chơi, giải trí kết hợp vận động. Trên đây là top 3 xe đạp trẻ em 10 tuổi chất lượng mà bạn nên tham khảo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý. 

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!