Top 3 xe đẩy du lịch siêu nhẹ phù hợp cho bé trong những chuyến đi xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua xe đẩy du lịch siêu nhẹ phù hợp cho bé trong những chuyến đi xa nhưng chưa biết nên mua loại nào thì tốt thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý lựa chọn đáng sắm nhất sau:

Khi cho bé đi du lịch cùng cả gia đình tại một nơi xa, ngoài những thứ thiết yếu bạn cần chuẩn bị cho bé thì một chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ sẽ là thứ đồ dùng không thể thiếu bạn cần lưu tâm.

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ là gì?

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ là một loại xe đẩy chú trọng nhiều tới phần trọng lượng của xe. Xe đẩy du lịch siêu nhẹ có thể sẽ không phải là một chiếc xe đẩy gấp gọn được nên khi tìm mua bạn phải để ý thông tin tính năng thật kỹ. Thông thường những chiếc xe đẩy du lịch gấp gọn được trọng lượng thường dao động trong khoảng từ 5,2 kg – 7kg. Còn với những chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ thì sở hữu mức trọng lượng ấn tượng hơn chỉ khoảng 3,5kg – 5kg. Để có trọng lượng siêu nhẹ này, những chiếc xe đẩy đã được làm tối giản tới mức đáp ứng nhu cầu tối thiểu thậm chí không đủ tiêu chuẩn như một chiếc xe đẩy phù hợp với trẻ sơ sinh thông thường nên bạn đừng quá kì vọng nhiều. Để không quá thất vọng, Websosanh.vn khuyên bạn nên lựa chọn một chiếc xe đẩy du lịch cho bé vừa gấp gọn được vừa có trọng lượng siêu nhẹ như vậy sẽ tiện lợi hơn cho cả bạn và bé.

Top 3 xe đẩy du lịch siêu nhẹ phù hợp cho bé trong những chuyến đi xa

Nếu bạn đang tìm mua xe đẩy du lịch siêu nhẹ phù hợp cho bé trong những chuyến đi xa nhưng chưa biết nên mua loại nào thì tốt thì có thể tham khảo ngay 3 gợi ý lựa chọn đáng sắm nhất sau:

1. Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco Shelley – Giá khoảng 399.000 vnđ

Đây là một đề cử xe đẩy du lịch siêu nhẹ vừa đẹp vừa tốt giá lại rất rẻ. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 3,5kg khi gấp lại chỉ to và nặng hơn chiếc ô cầm tay một xíu, xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco Shelley có họa tiết thú vị, màu sắc bắt mắt rất dễ thương nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco Shelley - Giá khoảng 399.000 vnđ
Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco Shelley – Giá khoảng 399.000 vnđ

Đây là một thương hiệu của Mỹ được nhập khẩu về Việt Nam phân phối, xe du lịch siêu nhẹ Cosco Shelley có phần khung được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nên hết sức chắc chắn. Phần ghế ngồi cho bé được làm từ chất liệu vải tổng hợp với họa tiết in rất bắt mắt thu hút cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Thiết kế bàn để chân cho bé khá thoải mái cùng với đai an toàn, có mái che dễ dàng điều chỉnh rất phù hợp với các bé từ 6 tháng – 18kg. Phần tay nắm êm và thoải mái nên bạn có thể đẩy bé đi xa mà không lo mỏi. Hệ thống phanh đôi bằng chân hoạt động rất tốt nên xe khá êm và dễ đẩy.

Tuy nhiên, theo ý kiến đánh giá từ rất nhiều người dùng đã mua trải nghiệm cho rằng bề rộng của chiếc xe đẩy du lịch siêu nhẹ Cosco Shelley này khá chặt chỉ phù hợp với bé có cân nặng dưới 15kg hoặc bé 18kg mà không quá bụ bẫm còn không có điểm gì để chê hết với mức giá chưa tới 400.000 vnđ.

2. Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Zaracos Bravo 3306 – Giá tham khảo khoảng 985.000 vnđ

Zaracos Bravo 3306 là mẫu xe đẩy du lịch siêu nhẹ được ra mắt mới nhất năm 2019 với trọng lượng ấn tượng chỉ 3,5kg cùng khả năng gấp mở dễ dàng và nhanh chóng bằng tay, bạn có thể gập theo kiểu cây dù hoặc cái túi đều được, miễn sao tiện cho bạn xách 1 tay còn 1 tay thì bế con.

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Zaracos Bravo 3306 - Giá tham khảo khoảng 985.000 vnđ
Xe đẩy du lịch siêu nhẹ Zaracos Bravo 3306 – Giá tham khảo khoảng 985.000 vnđ

Khung xe đẩy du lịch siêu nhẹ Zaracos Bravo 3306 được làm từ chất liệu hợp kim siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp cho bé 3 tuổi cũng có thể sử dụng. Phần đệm xe được làm từ vải dù, rất thoáng khí, không gây ngứa cho trẻ khi nằm. Đai an toàn có thiết kế dạng chữ T nên chỉ cần đóng/ mở bằng 1 tay với 1 nút ấm rất nhanh. Thiết kế 4 bánh đôi to, chắc chắn trang bị thêm chống sốc và độ đàn hồi tốt nên bé ngồi rất êm ái ngay cả trong những cung đường xấu. Phía dưới xe đẩy được lắp thêm một bệ đỡ chân bạn có thể nâng lên hoặc tùy chỉnh cho phù hợp nếu bé muốn ngủ hoặc nằm. Nói chung thì người tiêu dùng khá hài lòng với chiếc xe đẩy du lịch này. Tuy nhiên với nhiều bà mẹ quá kĩ tính họ cho rằng phần mái che gọn gàng quá không đủ chắn nắng cho bé, trông xe nông quá con dễ bị ngã ra, xe sẽ phù hợp hơn với những bé biết ngồi còn những bé sơ sinh thì không hợp.

3. Xe đẩy du lịch siêu nhẹ A2 Mastela – Giá tham khảo khoảng 939.000 vnđ

Thương hiệu Mastela thì quá nổi tiếng với các mẹ bỉm sữa rồi nên xe đẩy du lịch siêu nhẹ A2 Mastela được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi cho bé đi du lịch xa cũng không quá khó hiểu. Trong số 3 gợi ý này thì xe đẩy du lịch siêu nhẹ A2 Mastela đạt tiêu chuẩn 5 sao của người tiêu dùng bình chọn nhất bởi nó được thiết kế như một chiếc xe đẩy tiêu chuẩn phù hợp với cả những em bé mới sinh 0 tháng tuổi.

Xe đẩy du lịch siêu nhẹ A2 Mastela - Giá tham khảo khoảng 939.000 vnđ
Xe đẩy du lịch siêu nhẹ A2 Mastela – Giá tham khảo khoảng 939.000 vnđ

Với trọng lượng 5kg, xe đẩy du lịch siêu nhẹ A2 Mastela được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với bộ khung tương đối chắc chắn và có 3 màu sắc xanh lam, xám đậm, xám nhạt cho người dùng tiện lựa chọn theo sở thích. Chỉ với thao tác kéo chốt 2 bên tay đẩy bạn đã có thể gấp gọn chiếc xe đẩy du lịch này thật dễ dàng. Mái che vô cùng rộng rãi, thoải mái không sợ bé bị nắng nóng cả ngày. Phần lưng ghế có thể điều chỉnh thay đổi độ cao nằm, ngồi, ngả rất phù hợp cho những chuyến đi chơi xa. Với chiếc xe đẩy tiêu chuẩn này bạn có thể để đồ rộng rãi cho cả mẹ và bé. Hệ thống bánh xe có khóa chốt rất an toàn khi di chuyển hoặc không.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F

Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F

Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F có thiết kế đẹp, chất lượng ổn và giá cả tốt, đó là những đặc điểm không thể chối cãi. Giá của Xe đẩy du lịch Baobaohao 630F tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê cập nhật trên websosanh.vn tại thời điểm ngày là 660.000 VND.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!