TOP 3 xe máy số SYM 50cc giá rẻ chỉ từ 16 triệu đồng cho năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần một chiếc xe máy số 50cc không cần bằng lái trên thị trường năm 2022 này thì những dòng xe máy SYM 50cc dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Cùng với các dòng tay ga 50cc, thì SYM cũng rất tích cực đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng xe máy khác nhau trong đó có các dòng xe máy số 50cc. Với thiết kế underbone đặc trưng, các dòng xe máy số 50cc nhà SYM có ưu điểm chung là nhẹ nhàng, linh hoạt cho nhu cầu di chuyển thường ngày, và đặc biệt phù hợp với nam giới hơn là các mẫu tay ga 50cc.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe máy số 50cc thì óc thể tham khảo danh sách các dòng xe số SYM 50cc dưới đây để mua trong năm 2022 này.

1. Xe máy số SYM Angela 50 – giá bán 17,5 triệu đồng

Có hai phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là Angela 50 phiên bản sơn mờ với giá 17,5 triệu đồng và phiên bản sơn bóng với giá khoảng 17 triệu đồng. Tùy sở thích mà người sử dụng chọn được phiên bản ưng ý.

angela

Mẫu xe số 50cc SYM này sở hữu ngôn ngữ kết hợp giữa tính cổ điển của các mẫu tay ga với đèn pha tròn, cùng mặt nạ trước cũng như các đường nét cong mềm mại, phù hợp với những người dịu dàng. Xe cũng có thiết kế đồng hồ độc đáo đặc biệt là ống xả thiết kế rất đẹp mắt. Tuy nhiên xe vẫn đảm bảo sự linh hoạt và nhỏ gọn đặc trưng của xe máy số.

Angela 50 được trang bị khối động cơ 49,5cc làm mát bằng không khí đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày và đặc biệt là rất tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này rơi vào khoảng 1,26 lít xăng/100km.

Nhìn chung, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn xe máy số phù hợp cho cả nam giới và nữ giới.

2. Xe máy số SYM Galaxy 50 – giá 17,3 – 17,9 triệu đồng

Mẫu xe số SYM Galaxy 50 cũng có hai tùy chọn phiên bản cho người sử dụng lựa chọn gồm phiên bản sử dụng vành đúc với giá bán đắt hơn chút so với phiên bản sử dụng vành nan hoa. Nếu như di chuyển trên những cung đường nhựa thường xuyên hơn thì bạn nên  chọn bản vành đúc cho khỏe khoắn, nhưng nếu có đi những con đường đất, đường đồi thì phiên bả vành nan hoa sẽ có được sự ổn định tốt hơn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Sym galaxy 50 giá bao nhiêu tiền
SYM Galaxy 50 với thiết kế sắc sảo.

 

SYM Galaxy 50 có được ngôn ngữ thiết kế sắc sảo đặc trưng của dòng côn tay SYM Galaxy Sport nổi tiếng, do đó nó được nhiều người đặc biệt là nam giới ưa chuộng. Xe cũng được trang bị yên xe thoải mái cùng với tay lái tạo tư thế di chuyển ổn định cho người điều khiển, trong khi người phía sau cũng khá thoải mái khi ngồi.

Về sức mạnh thì Galaxy 50 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 2,7kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,4Nm tại 7000 vòng/phút đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày. Đồng thời đây cũng là mẫu xe số tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ xăng của Galaxy 50 rơi vào khoảng 1,88 lít xăng/100km – giúp người sử dụng tiết kiệm tiền trong quá trình vận hành.

3. Xe máy số SYM Elegant 50 – Giá 16,6 triệu đồng

Mẫu xe máy số SYM 50cc này cũng có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn gồm phiên bản vành đúc và vành nan hoa, trong đó vành đúc đắt hơn với giá bán 16,6 triệu đồng trong khi phiên bản vành nan hoa rẻ hơn với giá 16 triệu đồng.

elegant 50 có mấy màu
Elegant 50 vành đúc màu xanh đen.

 

Xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế underbone thể thao đặc trưng và có nhiều nét giống với mẫu Yamaha Sirius nổi tiếng. Xe khá nhỏ gọn và linh hoạt với đa dạng các tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn. Elegant 50 cũng được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí giúp mang tới sức mạnh đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày của người sử dụng. Cùng với đó xe cũng rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ xăng rơi vào 1,44 lít xăng/100km.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!