TOP 3 xe máy số SYM giá rẻ để mua trong năm 2022 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các dòng xe máy số giá rẻ, SYM được nhiều người ưa chuộng nhờ mức giá rẻ và thiết kế hiểu người dùng.

Trong khi các hãng “đổ xô” đi sản xuất xe máy tay ga, xe máy điện thì SYM lại là hãng khá hiểu lòng người dùng khi tiếp tục duy trì các dòng xe máy số giá rẻ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày của những người có thu nhập không thực sự cao. Ở thời điểm hiện nay năm 2022, SYM mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe máy số khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

1. Xe máy số SYM Galaxy 125 – thể thao, sắc sảo

Giá bán: 26,5 triệu đồng

Với thiết kế với ADN đặc trưng của dòng xe côn SYM Galaxy Sport nổi tiếng một thời, mẫu xe máy số SYM Galaxy 125 mang tới cho người sử dụng một chiếc xe với bề ngoài thể thao, sắc sảo và vẫn gọn nhẹ linh hoạt cho nhu cầu di chuyển thường ngày. Bên cạnh đó, xe cũng khá hiện đại khi sở hữu đèn signal công nghệ LED, tiện dụng với cốp chứa đồ có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với hốc chứa đồ tiện lợi phía trước. Ngoài ra, SYM Galaxy 125 còn được trang bị cổng sạc USB trong cốp xe, giúp người sử dụng có thể “cứu nguy” trong một số trường hợp mà smartphone hết pin giữa đường.

Xe máy số sym 2022

 

Hơn nữa, SYM Galaxy 125 còn được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,5cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa tới 7,3 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,8Nm tại 6500 vòng/phút mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ cho người sử dụng trong quá trình đi xe.

Các trang bị trên xe cũng khá tốt với phanh đĩa trước, phanh tang trống sau. Giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo phía sau cũng mang tới sự ổn định cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Với kiểu dáng thể thao, SYM Galaxy 125 chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho những bạn trẻ cần một chiếc xe mạnh mẽ ấn tượng.

2. Xe máy số SYM Angel 125 – xe số lịch lãm

Giá bán: 26 triệu đồng

Không sắc sảo mà có được những đường nét mạnh mẽ, lịch lãm, mẫu xe máy số SYM Angel 125 là sự lựa chọn dành cho khá nhiều người sử dụng đặc biệt là nam giới, người cao tuổi.

Xe máy số sym 2022

 

SYM Angel 125 cũng khá mạnh mẽ khi được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc, sản sinh công suất tối đa cỡ 7,3 Nm và mô-men xoắn cực đại là 9,8Nm giúp mang tới sức mạnh ấn tượng cho xe trong quá trình vận hành. Hơn nữa, xe cũng đặc biệt tiết kiệm xăng giúp người sử dụng tiết kiệm tiền khi vận hành.

Ngoài ra, SYM Angel 125 cũng rất tiện dụng khi sở hữu cốp chứa đồ dưới yên có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, hốc chứa đồ phía trước cùng với móc treo đồ tiện dụng cho người sử dụng.

3. Xe máy số SYM Elegant 110 – xe số thể thao

Giá bán: 16,7 – 17,3 triệu đồng

Với thiết kế tối giản, SYM Elegant 110 mang tới cho người sử dụng một chiếc xe máy số có được sự gọn nhẹ linh hoạt trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, phiên bản SYM Elegant 110 yên rời còn có một giá chở đồ kim loại phía sau mang tới cho người sử dụng một chiếc xe máy số tiện dụng dành cho những người chuyên chở hàng như shipper.

Xe máy số sym 2022

 

Động cơ của SYM Elegant 110 mạnh mẽ khi sở hữu khối động cơ với xy lanh đơn dung tích 110cc, sản sinh công suất tối đa 5,3 kW và mômen xoắn cực đại là 6,9Nm đủ sức mạnh cho nhu cầu di chuyển hàng ngày hoặc chuyên chở đồ đạc. Đặc biệt, với mức tiêu thụ xăng chỉ rơi vào 1,44 lít xăng/100km SYM Elegant 110 cũng là mẫu xe máy số tiết kiệm xăng hàng đầu trong năm 2022 này, giúp người sử dụng tiết kiệm tiền nhất là khi giá xăng tăng giá như hiện nay.

Có thể thấy rằng các dòng xe máy số SYM đều có được sự gọn nhẹ linh hoạt, đặc biệt mức giá tốt cũng là điểm ăn khách giúp người sử dụng dễ dàng chọ lựa được phương tiện cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!