TOP 3 xe máy tay ga Yamaha 50cc cho những ai chưa có bằng lái xe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những trang bị hiện đại, những mẫu tay ga 50cc này còn được sở hữu động cơ vừa đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày của người sử dụng.

Xe máy Yamaha luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhờ có được mức giá hợp túi tiền, lại có được thiết kế trẻ trung, và tích hợp những chức năng hiện đại nhất. Yamaha cũng răng sản phẩm của mình trên khắp các phân khúc và luôn thỏa mãn người sử dụng nhờ chất lượng của mình.

Ngoài ra, so với các dòng xe máy khác, các đại lý phân phối xe máy Yamaha còn luôn bán đúng giá niêm yết của nhà sản xuất, và các dịch vụ hậu mãi cũng như bảo hành rất được lòng người tiêu dùng.

Và nếu như bạn đang cần mua xe máy Yamaha 50cc, thì nhà sản xuất này cũng đưa tới thị trường các lựa chọn xe tay ga 50cc cho nhu cầu của bạn. Dưới đây là những mẫu tay ga Yamaha 50cc dành cho những ai đang có nhu cầu:

1. Xe tay ga Yamaha Vino 50cc

Mẫu xe tay ga được sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản với thiết kế đặc biệt với sự nhỏ gọn đi kèm với đèn pha tròn độc đáo, đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ ác thông số.

xe máy yamaha 50cc
Xe máy tay ga Yamaha Vino 50cc.

Yamaha Vino 50cc cũng được tích hợp hàng loạt các trang bị tiện dụng như cốp xe rộng rãi để chứa đồ, 2 hốc chứa đồ đầu xe trong đó có một hốc có nắp đậy đi kèm với cổng sạc 12V tiện dụng.

Mẫu tay ga 50cc của Yamaha được trang bị động cơ 50cc tiết kiệm xăng, được hỗ trợ tính năng Idling Stop giúp xe tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, công nghệ phanh kết hợp Combi Brake cũng giúp cho xe có được khả năng vận hành an toàn hơn.

Hiện giá bán của Yamaha Vino 50cc nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam là 65 triệu đồng.

2. Xe máy Yamaha JOG 50cc

Nếu như Yamaha Vino 50cc phù hợp với các bạn trẻ thì thiết kế của Yamaha JOG lại phù hợp với những người có tuổi, đặc biệt là các bà nội trợ và người cao tuổi.

xe máy yamaha 50cc
Xe tay ga Yamaha JOG 50cc.

Nhẹ nhàng, gọn nhưng với sàn để chân rộng rãi, cùng phần gác chở đồ phía sau còn khiến nó trở thành lựa chọn khá tuyệt cho những shipper. Xe cũng được tích hợp các trang bị tiện dụng như cốp chứa đồ rộng rãi, hốc để đồ đầu xe, cổng sạc tiện dụng…

Ngoài ra xe cũng được trang bị động cơ 50cc tiết kiệm xăng và bền bỉ với sự hoàn thiện tốt về khung sườn và giàn áo. Ngoài ra, xe cũng tích hợp các tính năng hiện đại như Idling Stop, phanh kết hợp.

Hiện Yamaha JOG 50cc cũng được nhập khẩu về Việt Nam với giá bán 65 triệu đồng.

3. Xe tay ga Yamaha GEAR 50cc

Mẫu tay ga mang thiết kế độc đáo một cách khác biệt từ tổng thể tới chi tiết. Được hướng tới các doanh nhân, tuy nhiên mẫu xe này có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, tuy nhiên mức giá của nó lại khá đắt đỏ. Giá nhập khẩu về Việt Nam có thể lên tới 75 triệu đồng.

xe máy yamaha 50cc
Xe tay ga Yamaha GEAR 2020.

Mẫu xe thiết kế tay ga với cốp chứa đồ và móc chứa đồ tiện dụng, tuy nhiên lại đi kèm phanh chân trên phần sàn để chân, điều này khiến người ta có cảm giác như đang lái một chiếc xe ô tô mini chứ không đơn thuần là xe máy.

Xe cũng được tích hợp hàng loạt các tính năng hiện đại và được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng.

xe máy yamaha 50cc
Phần để chân trên xe máy Yamaha GEAR 50cc.

So với các mẫu xe máy 50cc của Honda thì xe máy 50cc của Yamaha hiếm hơn trên thị trường Việt Nam, một mặt bởi mức giá đắt đỏ, mặt khác hãng cũng có khá hạn chế các lựa chọn cho người sử dụng. Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy Yamaha 50cc đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!