Top 3 xe tay ga dành cho nàng "mi nhon" chân ngắn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe tay ga rất được phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, khi chọn mua xe, ngoài vấn đề giá cả và sở thích, bạn cũng cần quan tâm đến chiều cao yên xe để quyết định chiếc xe sắp mua có thực sự phù hợp với bản thân không. Cô nàng "chân ngắn" sẽ hoàn toàn xinh đẹp và tự tin trên chiếc xe có độ cao vừa vặn.

1. Honda Vision

Honda Vision thật sự gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, khá gọn gàng, trang nhã, đầy chất thể thao và sang trọng bởi sự tinh xảo, hài hòa và góc cạnh về thiết kế tổng thể, kết hợp cùng màu sắc thời trang, cá tính. Xe máy Honda Vision 2016 được điều chỉnh toàn bộ cấu trúc đường ống khung để giảm bớt trọng lượng xe khoảng 3kg so với mẫu xe Vision trước. Độ cao yên xe: 750mm – giảm xuống khoảng 10mm so với mẫu xe cũ, sàn để chân mở rộng hơn, mang lại tư thế thoải mái khi dừng xe hoặc lái xe.

Honda Vision
Honda Vision

Về động cơ, Honda Vision mới mang động cơ eSP 110cc thế hệ mới kết hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp vận hành với công suất tối ưu (công suất máy tăng 4%) và ít tốn nhiên liệu (tiết kiệm nhiên liệu 29% so với phiên bản trước). Động cơ tích hợp bộ đề ACG giúp cho việc đề máy diễn ra nhanh và vô cùng êm ái. Cùng với đó là hệ thống ngắt tạm thời (Idling Stop) có khả năng tự ngắt động cơ khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

2. Yamaha Nozza

Nozza hội tụ đầy đủ các yếu tố thời trang, cao cấp và tiện dụng, rất phù hợp cho phái đẹp. Kiểu dáng mềm mại, nữ tính với nhiều đường cong uốn lượn thanh lịch. Yên xe được chăm chút tỉ mỉ, sử dụng loại vật liệu cao cấp, mang lại sự sang trọng cho xe. Những đường nét mềm mại và các chi tiết góc cạnh kết hợp đuôi xe tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thống nhất.   Ngăn chứa đồ rộng, để được 2 mũ bảo hiểm thời trang cùng các vật dụng cá nhân khác. Hộc đồ phụ phía trước tiện dụng, đủ để chai nước nửa lít hay kính mắt và khẩu trang… Nắp bình xăng ở phía trước, được mở dễ dàng bằng ổ khóa chính đa năng mà không cần mở yên xe. Ổ khóa đa năng: mở nắp xăng, mở cốp xe.

Yamaha Nozza
Yamaha Nozza

Chiếc xe với độ cao yên 755mm là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái nhỏ nhắn, thấp bé. Lốp xe có độ bám đường cao, đảm bảo an toàn vượt trội cho người sử dụng xe trong mọi điều kiện đường xá, đồng thời đạt được độ cân bằng lý tưởng giữa chất lượng bám đường của bánh xe và mức tiêu hao nhiên liệu. Động cơ 113cc, 4 thì, 2 van, xy lanh đơn, SOHC, làm mát bằng không khí giúp xe tăng tốc đều, êm ái. Hệ thống phun xăng điện tử YMJET FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

3. Honda Lead

Lead có chiều cao yên 760mm. Thiết kế tổng thể rất hài hòa với sự kết hợp đầy sáng tạo giữa bề mặt trơn mịn cùng những mảng khối góc cạnh và đường viền dọc thân tạo nên nét thanh lịch, sang trọng đầy cuốn hút. Mặt trước của chiếc xe được thiết kế hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa cụm đèn định vị dạng LED và tấm ốp cao cấp tạo nên biểu tượng chữ V nổi bật. Mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu. Đèn LED sắc nét được sử dụng cho cụm đèn hậu và đèn phanh, mang lại phong cách ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng cho phần đuôi xe.

Honda Lead
Honda Lead

Về công nghệ, Lead 125 được trang bị eSP (enhanced Smart Power) – động cơ 125cc thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với sự tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất: – Bộ đề tích hợp ACG: vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng – Công nghệ giảm thiểu ma sát: động cơ được thiết kế mới với khả năng giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các bộ phận – Đốt cháy hoàn hảo: buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường tối đa khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả – Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI): giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải – Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop): giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện môi trường nhờ khả năng tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, động cơ sẽ được khởi động lại êm ái ngay khi người lái tăng ga trở lại mà không cần ấn nút khởi động – Hệ thống kiểm soát hơi xăng Evapo: bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi (Evapo), giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Honda Lead
Honda Lead

Xe chỉ đẹp và an toàn khi nó thực sự phù hợp với bạn. Bởi vậy, những cô nàng chân hơi ngắn một chút hãy coi đó là lợi thế của mình để lựa chọn những chiếc xe yên thấp, dáng nữ tính – xe mà nhiều nàng chân dài khi ngồi lên lại không vừa vặn như chân ngắn mi nhon đâu nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!