Top 4 ấm siêu tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu ấm siêu tốc Lock&Lock liên tục cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu ấm siêu tốc mới với chất lượng vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt. Và dưới đây là Top 4 ấm tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam năm 2021.

Lock&Lock thủy tinh EJK418SLV 1.8 lít, Lock&Lock EJK731, Lock&Lock ẸK341 và Lock&Lock EJK631 là 4 chiếc ấm siêu tốc chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này!

1. Ấm siêu tốc Lock&Lock thủy tinh EJK418SLV 1.8 lít

Đứng đầu trong danh sách Top 4 ấm siêu tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất năm 2021 là chiếc ấm siêu tốc Lock&Lock thủy tinh EJK418SLV 1.8 lít. Sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh sang trọng và có tính thẩm mỹ cao, dung tích lớn 1,8 lít phù hợp với các gia đình có đông thành viên. Phần thân bình có vạch chia  mức nước thuận tiện khi bạn lấy nước để đun.

Chất liệu thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể quan sát dễ dàng mực nước ở bên trong mà không cần phải mở nắp ấm. Phần nắp ấm còn được trang bị nút bật tắt  tiện lợi; tay cầm và nắp ấm đề được làm từ nhựa có khả năng cách nhiệt và chống bỏng tay tốt. 

Phần đế của ấm siêu tốc Lock&Lock thủy tinh EJK418SLV 1.8 lít có thiết kế tách rời và có thể xoay 360 độ nên bạn có thể dễ dàng đặt và nhấc ấm ra ở mọi hướng khác nhau. Công suất ấm siêu tốc lớn lên tới 1800W nên có thể đun nước sôi nhanh chóng chỉ sau vài phút. Đặc biệt, sản phẩm còn có đèn LED xanh báo hiệu đang đun nước vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng biết được khi nào nước sôi.

Để sở hữu ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock EJK418SLV 1.8 lít bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 400.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Lock&Lock thủy tinh EJK418SLV 1.8 lít

2. Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK731

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK731 là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách Top 4 ấm siêu tốc Lock&Lock tốt và bán chạy nhất. Mẫu ấm siêu tốc này được người dùng đánh giá cao về thiết kế sang trọng với gam màu đỏ và đen nổi bật, ấn tượng.

Ngoài các ưu điểm về mâm đế thiết kế rời và xoay 360 độ; khả năng tự ngắt điện khi nước sôi, bình cạn nước; tay cầm cách nhiệt cách điện; kích thước miệng ấm rộng; khả năng đun sôi nước nhanh thì ấm siêu tốc Lock&Lock EJK731 còn ghi điểm với thiết kế 2 lớp chắc chắn. Trong đó, lớp ruột bình là chất liệu inox 304 không chỉ và đã được chứng nhận an toàn. Lớp ngoài cùng là nhựa cao cấp PP cách nhiệt chống bỏng, cách điện chống giật ưu việt.

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK731 chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay với mức giá bán khoảng 550.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK731

3. Ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock EJK631

Ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock EJK631 có thiết kế mở rộng ở phần đuôi tạo sự khác biệt so với các loại ấm siêu tốc thông thường khác. Phần vỏ ấm bằng kim loại đã được sơn mạ màu vàng đồng tạo cảm giác sang trọng. Phần tay cầm làm từ nhựa cách nhiệt nên không lo bị nóng khi cầm vào. 

Kích thước ấm khá nhỏ gọn với chiều dài chỉ khoảng 25cm nên không chiếm quá nhiều không gian và diện tích của phòng  bếp. Sử dụng sản phẩm khách hàng không cần mở nắp thủ công vì đã được trang bị nút tròn ngay ở trên nắp ấm. Khi bạn mở nắp, các hạt nước sẽ tự lại ở phía dưới nắp, hoàn toàn không bắn ra ngoài nên giảm thiểu tối đa tình trạng nước nóng bắn làm bỏng tay. 

Đặc biệt, phần thân ấm và đáy ấm có thiết kế kiểu liền khối nên có khả năng giữ nhiệt cực tốt. Do đó, nước của bạn sẽ được giữ ấm trong nhiều giờ mà không cần đun lại. Tuy nhiên, giá sản phẩm ấm siêu tốc này khá cao, khoảng 648.000 VNĐ.

Ấm đun nước siêu tốc Lock&Lock EJK631

4. Ấm đun siêu tốc Lock&Lock ẸK341

Ưu điểm vượt trội của ấm đun siêu tốc Lock&Lock ẸK341 là vừa có khăng đun sôi nước nhanh chóng vừa có thể giữ ấm nước trong thời gian dài. Tránh tình trạng bạn phải đun sôi nước lại nhiều lần tốn điện và tốn thời gian. 

Cụ thể, ấm đun siêu tốc Lock&Lock ẸK341 có khả năng giữ ấm nước ở 4 mức nhiệt độ khác nhau là 60 độ C, 70 độ C, 80 độ C và 90 độ C. Tương ứng với mỗi mức nhiệt sẽ có màu sắc báo hiệu khác nhau nên bạn có thể dễ dàng quan sát và điều khiển.

Ngoài ra, Lock&Lock ẸK341 còn hội tụ nhiều ưu điểm khác như: công suất mạnh mẽ từ 1850W – 2200W nên nước vừa sôi nhanh vừa tiết kiệm điện năng; thang đo  mức nước tiện lợi ở thân bình; nút bấm mở nắp ở tay cầm; thiết kế ấm hiện đại, tinh tế và sang trọng; đèn LED hiển thị… Ấm siêu tốc Lock&Lock ẸK341 chính hãng hiện có giá bán khoảng 590.000 VNĐ.

Ấm đun siêu tốc Lock&Lock ẸK341

Lock&Lock thủy tinh EJK418SLV 1.8 lít, Lock&Lock EJK731, Lock&Lock ẸK341 và Lock&Lock EJK631 có chất lượng và giá thành chênh lệch không quá nhiều. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể yên tâm sử dụng vì chất lượng đã được khách hàng kiểm chứng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!