Top 4 bếp ga đôi hồng ngoại tốt nhất đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như gia đình bạn đang có ý định mua dòng bếp ga đôi hồng ngoại thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Để từ đó, các bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất để phục vụ tốt cho cuộc sống của gia đình mình.

Bếp ga đôi hồng ngoại đang ngày càng phổ biến trong căn bếp của các gia đình Việt bởi vừa tiện lợi lại còn tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Bếp ga đôi hồng ngoại là gì?

Bếp ga đôi hồng ngoại là loại bếp gas sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại được làm bằng gốm hay sứ Ceramic kết hợp cùng với khí gas hóa lỏng để tạo ra một nhiệt lượng lớn. Nhiệt lượng sẽ được bếp gas hồng ngoại sử dụng để đốt nóng cho đầu đốt và tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao nhằm tăng hiệu suất đun nấu tối đa cho bếp.

Bề mặt đầu đốt sẽ thường được thiết kế lượn sóng (hay phẳng) với hàng ngàn các lỗ nhỏ li ti để phát xạ nhiệt rộng hơn.

Gợi ý 4 dòng bếp ga đôi hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Các bạn hãy tham khảo ngay 4 dòng bếp ga đôi hồng ngoại bán chạy nhất thời gian qua xem có gì đặc biệt không nhé. Nó sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp đấy.

1. Bếp ga đôi hồng ngoại Taka HG9

Bếp ga đôi hồng ngoại Taka HG9
Bếp ga đôi hồng ngoại Taka HG9

Taka HG9 là một trong những dòng bếp ga đôi hồng ngoại bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Bếp giúp giảm thời gian đun nấu đồng thời giúp các chị em nội trợ rảnh tay khi có nhiều bếp đun cùng lúc để phục vụ nhu cầu lớn.

Bếp có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặt kính cường lực sáng và đẹp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập cao. Đầu đốt của Taka HG9 được làm từ Ceramic với hàng nghìn lỗ nhỏ li ti giúp lửa luôn phủ đều khắp đáy nồi khi đun nấu. 

2. Bếp ga đôi hồng ngoại KAFF KF-208I

Bếp ga đôi hồng ngoại KAFF KF-208I
Bếp ga đôi hồng ngoại KAFF KF-208I

KAFF KF-208I là dòng bếp ga đôi hồng ngoại âm tốt nhất hiện nay. Với mặt kính cường lực dày đến 8mm có khả năng chống trầy xước, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt. Các góc cạnh của bếp được thiết kế bo tròn, có tính thẩm mỹ cao.

Bếp ga đôi hồng ngoại KAFF KF-208I có đầu đốt hồng ngoại Ceramic được chế tạo theo cấu trúc tổ ong nên khi đun nấu bằng đầu đốt có thể phát ra nhiệt lượng lên đến 1000 độ C. Với đầu đốt hiện đại cho bếp khả năng đốt cháy 100% lượng ga tiêu thụ nên tiết kiệm năng lượng đến mức tối đa, hạn chế lượng khí hao phí trong quá trình sử dụng.

3. Bếp ga đôi hồng ngoại Watashi WA 09BA

Bếp ga đôi hồng ngoại Watashi WA 09BA
Bếp ga đôi hồng ngoại Watashi WA 09BA

Watashi WA 09BA đến từ thương hiệu Watashi nổi tiếng. Sản phẩm có thiết kế trang nhã và sang trọng nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Mặt bếp ốp kính cường lực nên có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Watashi WA 09BA sử dụng đầu đốt Ceramic nên đủ sức đốt cháy 100% lượng ga tiêu thụ đồng thời hạn chế được mức khí NO, CO đến mức tối thiểu.

Nhưng bếp ga đôi hồng ngoại Watashi WA 09BA lại sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto nên khiến cho việc thao tác, sử dụng bếp trở nên khó khăn hơn nhiều.

4. Bếp ga đôi hồng ngoại Fujishi FM-H890HN

Bếp ga đôi hồng ngoại Fujishi FM-H890HN
Bếp ga đôi hồng ngoại Fujishi FM-H890HN

Fujishi FM-H890HN có mặt kính cường lực dày đến 7mm nên có thể chịu được nhiệt độ cao, lực va đập mạnh. Với đầu đốt Ceramic được mô phỏng theo cấu trúc tổ ong nên tiết kiệm được đáng kể thời gian đun nấu. Bếp có cơ chế đun nấu cho phép đáy nồi không bị đen do ám khói lửa.

So với những dòng bếp ga đôi hồng ngoại ở trên thì Fujishi FM-H890HN tiêu tốn năng lượng nhiều hơn. Nhưng nó lại được đánh giá là cho hiệu quả đun nấu tốt, nấu ăn an toàn cho người dùng.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn một số thông tin về bếp ga đôi hồng ngoại đang được nhiều người dùng quan tâm. Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý. Nếu như bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!