Top 4 bếp hồng ngoại đôi đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 chiếc bếp hồng ngoại đôi hiện đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Đối với những căn bếp hiện đại và sang trọng hiện nay thì không thể thiếu được chiếc bếp hồng ngoại đôi. Bởi bếp không chỉ giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp mà nó còn hỗ trợ cho công việc nội trợ của các chị em trở nên nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi.

Bếp hồng ngoại đôi là gì?

Bếp hồng ngoại đôi là loại bếp hồng ngoại được hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt, làm nóng cho xoong, nồi, chảo trực tiếp khi đun nấu. Bếp hồng ngoại đôi sẽ có 2 vùng nấu với công suất lớn giúp việc nấu nướng được nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Bếp hồng ngoại đôi phù hợp với tất cả mọi xoong, nồi, chảo.

Bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA
Bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA

Giới thiệu những dòng bếp hồng ngoại đôi tốt nhất hiện nay

Chắc nếu chị em chúng ta đang cần mua bếp hồng ngoại đôi thì sẽ phân vân không biết nên mua sản phẩm nào đúng không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong phần này nhé.

1. Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Bếp có kiểu dáng hiện đại với màu đen sang trọng được lắp đặt âm gọn gàng phù hợp với mọi không gian bếp. Sunhouse SHB9112MT có bảng điều khiển bằng cảm ứng nhạy bén cùng với nhiều tính năng tiện dụng, dễ hiểu và dễ dàng thao tác. Bề mặt của bếp được làm bằng chất liệu kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT
Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT

Bếp hồng ngoại đôi Sunhouse SHB9112MT được tích hợp 2 bếp nấu có tổng công suất 3600W giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Bếp có mỗi vùng nấu là 1800W và có thể điều chỉnh được từ 200W – 1800W với mỗi lần điều chỉnh sẽ tăng 200W. Với chức năng hẹn giờ nấu hỗ trợ việc nấu ăn trong lúc bận rộng và khóa an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển khi có trẻ nhỏ đến khu vực đun nấu.

Giá bán: 2.790.000 đồng.

2. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW

Sanaky SNK-203HGNW có thiết kế mẫu mã đẹp mắt, với 2 bên hông có tay cầm chắc chắn giúp người dùng có thể di chuyển bếp một cách tiện lợi. Bề mặt bếp bằng kính Ceramic bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Sanaky SNK-203HGNW hoạt động mạnh mẽ với 2 lò nấu có công suất 4000W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

Người dùng có thể điều chỉnh mức công suất cho bếp với 2 nút vặn màu vàng ở trước mặt bếp. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp có hướng dẫn bằng tiếng Việt rõ ràng và dễ dàng sử dụng. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW có 5 chế độ tự động là nước, lẩu, đun nước, chiên xào và nấu canh giúp các chị em chế biến được nhiều món ăn ngon.

Giá bán: 3.470.000 đồng.

3. Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV

Bếp có thiết kế lắp đặt âm sang trọng và tôn thêm vẻ đẹp cho không gian bếp hiện đại, sang trọng. Mặt bếp bằng chất liệu kính dày 5mm chịu nhiệt, chịu lực cho độ bền tốt, chống trầy xước cao và giữ bếp luôn sáng bóng như mới.

Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV
Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV

Bếp hồng ngoại đôi Whirlpool ACT752/BLV với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, được thiết kế riêng cho từng vùng nấu nên vô cùng tiện lợi. Bếp có 8 mức công suất tùy chỉnh với công suất 4400W giúp nấu ăn nhanh chóng. Với chế độ hẹn giờ nấu giúp người dùng có thể chủ động được thời gian sử dụng bếp khi bận rộn. 

Giá: 4.391.000 đồng.

4. Bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA

Bếp được lắp đặt âm với kiểu dáng đơn giản, sang trọng. Electrolux EHC7240BA hoạt động với công suất 3000W giúp rút ngắn được tối đa thời gian đun nấu. Mặt bếp bằng kính Ceramic dày bền, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, hạn chế được trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén, thao tác nhẹ nhàng, đơn giản và chuẩn xác.

Bếp hồng ngoại đôi Electrolux EHC7240BA có 2 cùng nấu với 2 kích thước lớn nhỏ khác nhau nên vô cùng tiện dụng với nhiều kích thước cỡ nồi, chảo. Ngoài ra, bếp còn được trang bị chức năng nấu Booster giúp tăng cường tối đa công suất vùng nấu, nấu nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian một cách tối ưu.

Giá: 7.990.000 đồng.

Trên đây là những chiếc bếp hồng ngoại đôi tốt nhất hiện nay. Các bạn nên tìm hiểu chi tiết để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.