Top 4 bình lọc nước Kangaroo đáng sở hữu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại trên thị trường có khá nhiều các dòng bình lọc nước Kangaroo khiến người mua băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Theo bạn, loại bình lọc nước Kangaroo nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu nhé.

Bình lọc nước Kangaroo đang ngày càng trở nên thân thuộc hơn với nhiều người bởi khả năng lọc sạch các cặn bã, kim loại nặng, vi khuẩn… có trong nước mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy.

1. Bình lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Kangaroo VTU KG109A có thiết kế với kiểu dáng sang trọng, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian trong nhà ở, văn phòng. Thân máy được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, bình áp bằng chất liệu thép cứng và giúp máy sử dụng bền bỉ. Kangaroo VTU KG109A được trang bị 9 lõi lọc cùng màng lọc R.O Filmtec bổ sung lõi lọc công nghệ Nano Silver giúp loại bỏ vi khuẩn và các tạp chất tối ưu.

Bình lọc nước Kangaroo VTU KG109A
Bình lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Bình chứa nước có dung tích lên đến 8 lít nên đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng nước cho gia đình, nhóm người có đông thành viên. Đây là bình lọc nước trực tiếp nên người dùng có thể sử dụng nước để uống được ngay sau khi lọc mà không cần phải đun sôi nước lại. Bình chứa nước được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp đảm bảo lượng nước sau khi lọc vẫn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

2. Bình lọc nước Kangaroo KG100HC

Kangaroo KG100HC được thiết kế độc đáo cùng với công nghệ màng lọc RO Vortex giúp lọc nước trong và sạch hơn. Với hình trụ tròn tượng trưng cho sự sinh tồn, bỏ đi những đường góc cạnh cứng nhắc nên không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Với công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến, tăng tốc độ xoáy và diện tích bề mặt nguồn nước giúp tối ưu được thời gian lõi lọc.

Bình lọc nước Kangaroo KG100HC
Bình lọc nước Kangaroo KG100HC

Nhờ vào công nghệ Hydrogen nâng cấp hơn các phiên bản bình lọc nước trước cho nước đầu ra đạt hàm lượng Hydrogen tăng từ 30 – 40%. Kangaroo KG100HC với công suất lọc nước mạnh mẽ từ 18 – 20 lít/giờ cùng bình chứa nước 8 lít giúp cung cấp đủ nước uống, sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Bình chứa nước được làm bằng nhựa và tích hợp van xả, duy trì được áp suất ổn định và khắc phục được tình trạng nước bị rò rỉ ra bên ngoài. 

3. Bình lọc nước Kangaroo VTU KG100HA

Kangaroo VTU KG100HA thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng… Với công nghệ lọc RO Vortex tiên tiến, tăng tốc độ xoáy và diện tích bề mặt nguồn nước giúp giảm đóng cặn, nâng cao hiệu suất lọc nước và tiết kiệm đến 75% lượng nước thải.

Bình lọc nước Kangaroo VTU KG100HA
Bình lọc nước Kangaroo VTU KG100HA

Bình lọc nước Kangaroo VTU KG100HA cung cấp Hydrogen chống gây lão hóa, bổ sung khoáng chất tự nhiên Ca2+, Fe2+, Na+…giúp cải thiện tình trạng gout, bệnh tiểu đường, tăng cường tuần hoàn máu, thành lọc cơ thể.

Kangaroo VTU KG100HA có công suất lọc đạt 20 lít/giờ để có nước sạch cho bạn có thể sử dụng được mọi lúc. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 38/62 thu hồi 38% nước tinh khiết có nghĩa là trong điều kiện tiêu chuẩn với 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ lọc được 3.8 lít nước tinh khiết để uống và 6.2 lít nước được thải ra ngoài. Với 9 lõi lọc nước hiện đại cung cấp nước sạch, không tạp chất, thêm nhiều khoáng chất và độ ngọt tự nhiên cho nước.

4. Bình lọc nước Kangaroo KG10A3

Kangaroo KG10A3 được thiết kế hiện đại, sang trọng thích hợp sử dụng trong gia đình ở phòng khách, nhà bếp hay dùng trong văn phòng, nhà hàng, trường học, khách sạn… Máy có khả năng lọc được 10 – 12 lít/h với dung tích bình nước nóng 0.8 lít, nước thường 8 lít và nước lạnh 0.8 lít. Kangaroo KG10A3 sử dụng công nghệ lọc RO cùng hệ thống 10 cấp lọc nước tạo ra nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất.

Bình lọc nước Kangaroo KG10A3
Bình lọc nước Kangaroo KG10A3

Bình lọc nước Kangaroo KG10A3 chứa nước được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không gỉ, bền bỉ giúp đảm bảo được lượng nước sau khi lọc vẫn luôn giữ được độ tinh khiết và ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Trong điều khiển tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào Kangaroo KG10A3 thì sẽ lọc được 3.8 lít nước tinh khiết để uống và 6.2 lít nước được thải ra ngoài.

Hy vọng qua 4 sản phẩm bình lọc nước Kangaroo mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu như bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!