Top 4 bình siêu tốc Delites rẻ nhất và tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vừa muốn mua được chiếc bình siêu tốc Delites giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và độ an toàn? Hãy tham khảo ngay 4 bình siêu tốc Delites rẻ nhất và tốt nhất 2021 chúng tôi gợi ý dưới đây để có thêm lựa chọn nhé!

Delites 1.5 lít ST15S01, Delites 1.7 lít ST17S03, Delites 1.7 lít FK-1507-1 và Delites  1.7 lít ST17P03 xanh là 4 chiếc bình siêu tốc Delites đáp ứng cả hai tiêu chí rẻ và tốt chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. 

1. Bình siêu tốc Delites 1.5 lít ST15S01

Bình siêu tốc Delites 1.5 lít ST15S01 có giá bán rất rẻ, chỉ khoảng 170.000 VNĐ. Tuy giá thành rẻ nhưng chiếc bình siêu tốc này vẫn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích vượt trội như: tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạm nước/người dùng nhấc ấm ra khỏi đế tiếp điện; lưới lọc cặn; đèn báo hoạt động; đế xoay 360 độ…

Thiết kế ấm đơn giản nhưng đẹp; công suất hoạt động lớn đun nước nhanh sôi; dung tích 1,5 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2-3 ngươi. Đặc biệt chất liệu inox không chỉ dẫn nhiệt tốt, ít bám bẩn, dễ vệ sinh, chịu được nhiệt độ cao mà còn đặc biệt an toàn do không chứa các thành phần độc hại cũng như thôi ra các chất có hại trong quá trình đun nước.

Bình siêu tốc Delites 1.5 lít ST15S01

2. Bình siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03

Bình siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03 là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách Top 4 bình siêu tốc Delites rẻ nhất và tốt nhất 2021. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 320.000 VNĐ.

Thiết kế bình siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03 sang trọng và hiện đại với màu inox sáng bóng giúp không  gian bếp thêm tiện nghi và nổi bật. Dung tích ấm 1,7 lít đáp ứng tốt nhu cầu pha sữa, úp mì, pha trà, cà phê của 4- 5 người trong một lần đun.  Khả năng đun nước nhanh sôi nhờ công suất hoạt động lớn 1850 – 2200 W, mâm nhiệt dạng phẳng và bằng inox cao cấp 304 nên truyền nhiệt nhanh.

Toàn bộ phần vỏ và ruột bình đều được làm từ chất liệu inox 201 có độ bền cao, dễ làm sạch và an toàn cho sức khỏe. Sử dụng bình tốc Delites 1.7 lít ST17S03 đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ tính năng tự ngắt điện trong các trường hợp: bình cạn nước, nước sôi hoặc người dùng nhấc ấm ra khỏi đế. Bên cạnh đó, thang đo mực nước, lưới lọc cặn và đèn báo hoạt động cũng được trang bị trên chiếc bình siêu tốc này.

Bình siêu tốc Delites 1.7 lít ST17S03

3. Bình siêu tốc Delites  1.7 lít ST17P03 xanh

Bình siêu tốc Delites  1.7 lít ST17P03 sở hữu tiết kế trang nhã và thanh lịch với gam màu xanh ngọc. Với dung tích 1,7 lít, sản phẩm đang được bày bán rộng rãi trên thị trường với giá bán tham khoảng 360.000 VNĐ.

Toàn bộ phần và ruột bình làm từ nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt, đặc biệt là không chứa BPA độc hại và không thôi ra các chất có hại khi đun nước ở nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bộ phận mâm nhiệt bằng inox cao cấp SUS 304 sáng loáng, bền bỉ, dẫn nhiệt tốt và an toàn. 

Đặc biệt, bình siêu tốc Delites  1.7 lít ST17P03 được trang bị 2 cột hiển thị mực nước cần lấy ở cả 2 phía của thân bình nên người dùng lấy nước nhanh chóng và chính xác hơn. Sản phẩm còn sử dụng đế tiếp điện Sunlight bền bỉ, xoay 360 độ; lưới lọc cặn ngăn côn trùng; nút bấm mở nắp bình chống bỏng tay hay đèn báo hoạt động…

Bình siêu tốc Delites  1.7 lít ST17P03 xanh

4. Bình siêu tốc Delites 1.7 lít FK-1507-1

Bình siêu tốc Delites 1.7 lít FK-1507-1 được nhiều khách hàng lựa chọn vì có chất lượng tốt thể hiện qua các ưu điểm như: Ruột bình bằng inox dày dặn, dẫn nhiệt tốt, chống rỉ sét, ngăn oxy hóa, không phản ứng với nước khi đun trong bình, chống bám bẩn hiệu quả nên dễ vệ sinh.  Cột hiển thị mực nước tiện lợi khi lấy nước, tránh lấy quá ít nước gây đóng cặn hoặc lấy quá nhiều nước khiến nước tràn ra ngoài.

Đèn hoạt động đặt ở vị trí công thắc giúp theo dõi quá trình đun nước dễ dàng Đế tiếp điện FADA sử dụng ổn định, bền bỉ  và có thể xoay 360 độ.  Lưới lọc bã trà /tạp chất cho nước sạch hơn đồng thời ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào bên trong bình

Bình siêu tốc Delites 1.7 lít FK-1507-1 có giá bán tham khảo khoảng 410.000 VNĐ. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp và nổi bật nên được nhiều gia đình chọn mua.

Bình siêu tốc Delites 1.7 lít FK-1507-1

Chúc các bạn chọn mua được chiếc bình siêu tốc Delites ưng ý và tốt nhất cho mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!