Top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giai đoạn phát triển từ 6 tháng trở đi, bé cần bổ sung thêm các thực phẩm dinh dưỡng khác nhau ngoài sữa mẹ. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá top 4 bột ăn dặm dưới đây nhé!

1. Bé nên ăn dặm lúc mấy tháng tuổi?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên dồi dào nhất. Bé nên bú sữa mẹ để hấp thu các chất dinh dưỡng và phát triển toàn diện. Một điều rất là sai lầm khi mẹ cho bé ăn dặm trước 3 tháng tuổi, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bé. Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng. Độ tuổi thích hợp để bắt đầu ăn dặm là từ 6 tháng tuổi trở đi. Tuy nhiên nhu cầu của từng bé khác nhau, thì mẹ có thể tập cho bé ăn dặm từ 4 tháng tuổi hoặc 5 tháng tuổi.

2. Những tiêu chí để chọn bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi

– Mẹ nên chọn loại bột có hàm lượng dinh dưỡng cao.

– Ở giai đoạn này bé còn nhỏ, mẹ nên chọn loại bột mềm mịn để bé dễ tiêu hoá.

– Chọn hương vị phù hợp để bé có hứng thú khi ăn hơn và tránh chọn những hướng vị làm bé khó chịu.

– Chú ý liều lượng khẩu phần ăn thích hợp với độ tuổi của bé.

– Canh đúng thời điểm kết thúc ăn dặm cho bé, để tránh tình trạng bé chậm biết nhai.

– Tiêu chí này rất quan trọng, mẹ hãy lựa chọn mua sản phẩm uy tín và chất lượng.

3. Top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi 

3.1 Bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Friso Gold (Hà Lan)

Giá tham khảo: 120.000 vnđ – 130.000 vnđ/ hộp 300g

Ưu điểm của bột ăn dặm Friso Gold

– Bột ăn dặm Friso Gold là một trong những sản phẩm tốt nhất cho bé hiện nay ngoài thị trường. Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín và đảm bảo an toàn.

– Được làm từ bột gạo, bột sữa gầy, các khoáng chất, dầu thực vật, đường và lactose đảm bảo cho bé khỏe mạnh và phát triển cơ thể toàn diện.

– Với công thức đặc biệt chứa thành phần Boostimune giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hoá của bé. Có chứa DHA, AA giúp bảo vệ tế bào hồng cầu, phát triển trí não, tư duy và nhận thức.

– Được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như: các hạt ngũ cốc, hạt gạo đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Có kết cấu sánh mịn, thơm mùi sữa rất giống với sữa mẹ nên bé dễ thích nghi hơn.

Top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi hot nhất năm 2021
Bột ăn dặm Friso Gold của Hà Lan

3.2 Bột ăn dặm Nestle Cerelac (Thụy sỹ)

Giá tham khảo: 62.000 vnđ/ hộp 200g

Ưu điểm của bột ăn dặm Nestle Cerelac

– Bột ăn dặm Nestle Cerelac được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có thành phần chính như bột lúa mì, bột sữa tách béo, đường sucrose, dầu thực vật, các khoáng chất, dầu cá, vitamin, hương vani tổng hợp…cung cấp đầy đủ các chất cần thiết để bé phát triển toàn diện.

– Có hai vị ngọt, mặn và rất nhiều mùi vị thơm ngon nên mẹ có thể lựa chọn hương vị phù hợp với bé. Thành phần có trong bột đều được làm bằng nguyên liệu thiên nhiên đảm bảo an toàn và không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

– Đặc biệt với công nghệ độc quyền CHE phân cắt tinh bột bằng men làm cho bột sánh mịn giúp bé dễ dàng hấp thu.

– Bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ đường tiêu hóa tránh nhiễm trùng và tiêu chảy ở bé. Bổ sung hàm lượng omega 3, DHA giúp bé phát triển não bộ và tăng sức đề kháng. Thành phần canxi và kali đóng vai trò trong việc hỗ trợ xương khớp của bé phát triển tốt. 

Top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi hot nhất năm 2021
Bột ăn dặm Cerelac Nestle của Thụy Sỹ

3.3 Bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Heinz (Anh)

Giá tham khảo: 165.000 vnđ/ hộp 200g

Ưu điểm của bột ăn dặm Heinz

– Bột ăn dặm Heinz rất đa dạng về hương vị để các mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bé. Việc thường xuyên thay đổi hương vị khác nhau sẽ kích thích vị giác của bé giúp bé ăn ngon hơn.

– Thành phần từ thiên nhiên và chất xơ hòa tan tự nhiên, giúp cho đường ruột của bé luôn khỏe mạnh, dễ hấp thu các chất dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn.

– Trong bột có đến 12 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu như: đồng, kẽm, magie…cần thiết cho sự phát triển của bé đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng, bột không chứa chất bảo quản và không có màu nhân tạo nên các mẹ yên tâm sử dụng.

Top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi hot nhất năm 2021
Bột ăn dặm Heinz của Anh

3.4 Bột ăn dặm HiPP (Đức)

Giá tham khảo: 127.000 vnđ/ hộp 250g

Ưu điểm của bột ăn dặm HiPP 

– Bột ăn dặm HiPP Được sản xuất trên công nghệ organic chuẩn Châu Âu. Có hai vị mặn ngọt với 16 vị khác nhau dễ dàng cho các mẹ lựa chọn, kích thích vị giác của bé ăn ngon hơn và phát triển toàn diện hơn. Có chứa các khoáng chất như sắt, kẽm, calcium…cùng rất nhiều loại vitamin khác để hỗ trợ phát triển cân nặng và tăng cường miễn dịch.

– Trong bột có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, chất xơ Giúp cho bé no lâu và dễ tiêu hóa. Đặc biệt lợi khuẩn probiotic giúp đường ruột của bé khỏe mạnh hơn. Sản phẩm không chứa chất hóa học và chất làm biến đổi gen.

– Bên cạnh đó bột ăn dặm HiPP còn cung cấp dồi dào chất sắt cho bé, giúp cho quá trình tạo máu để ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và phát triển trí não.

Top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi hot nhất năm 2021
Bột ăn dặm HiPP của Đức

Trên đây là top 4 bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi tốt nhất 2021 mẹ có thể tham khảo lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho con mình. Đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!