Top 4 các thương hiệu xe đạp Nhật cũ vẫn đắt khách nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Nhật được biết đến là một trong những loại xe tốt nhất trên thế giới về chất lượng cao, sự đổi mới và kết cấu hoàn hảo. Nó thân thiện với môi trường, không cần bảo trì nhiều và cũng rất thú vị. Dưới đây là top 4 các thương hiệu xe đạp Nhật cũ vẫn đắt khách nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Tại Việt Nam, khi nhắc đến xe đạp Nhật thì mọi người thường nghĩ ngay tới những chiếc xe chất lượng cao với độ bền bỉ tuyệt vời cùng thiết kế chắc chắn, an toàn và tiện dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp các thương hiệu xe đạp Nhật cũ vẫn đắt khách, từ đó giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Xe đạp Fuji Bikes

Fuji Bikes – Thương hiệu xe đạp được yêu thích trên thị trường

Fuji Bikes là thương hiệu đã trở thành cái tên quen thuộc và sự thành công của nó là điều mà chúng ta có thể thấy khá rõ ràng, nhờ vào sự phổ biến của nó trên thị trường. Fuji trở thành tên gọi khác của xe đạp và là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản trong 120 năm qua. 

Fuji Bikes cung cấp các loại xe đạp chất lượng tốt, trọng lượng không quá nặng nên cực kỳ dễ mang theo. Khung xe sử dụng carbon mô-đun cao và có một ống đầu tích hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được 2 năm bảo hành cho khung này và 1 năm bảo hành cho các bộ phận của xe đạp. 

2. Xe đạp Dahon

Dahon là thương hiệu xe đạp nổi tiếng với những dòng xe đạp có khả năng gấp gọn sáng tạo. Nó ra đời vào năm 1982 và sau này nó trở nên cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn phù hợp mang theo mọi nơi. 

Xe đạp Dahon khá tiện dụng với thiết kế thông minh rất phù hợp cho những người yêu thích xe đạp. Nhờ tính năng gấp gọn tiện lợi mà xe đạp có tính di động và hoàn hảo cho không gian nhỏ. 

Dahon – Thương hiệu xe đạp nhật được yêu thích

Xe đạp Dahon cũng được trang bị bánh răng 6 tốc độ, có thể chuyển số nhẹ nhàng từ bánh răng này sang bánh răng khác. Vì sử dụng chất liệu thép không gỉ nên nó có khả năng chịu trọng lượng lớn một cách dễ dàng.

3. Xe đạp Bridgestone Cycles

Ra đời vào năm 1931, Bridgestone hiện đã trở thành nhà sản xuất xe đạp lớn nhất trên thế giới. Trước đó, thương hiệu này chuyên sản xuất lốp xe và sau đó được hợp nhất để tạo thành một công ty duy nhất. 

Bridgestone sử dụng lốp xe được sản xuất theo công nghệ cổ điển của Nhật Bản và đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với công nghệ hiện đại. Đây cũng là một trong những thương hiệu xe đạp hàng đầu Nhật Bản.

Xe đạp Bridgestone có nhiều màu sắc khác nhau, được chế tạo để cho tốc độ tăng tốc tốt với thiết kế độc đáo. Bộ khung không quá nặng nên có thể giữ cho chu kỳ ổn định ở mức độ cao. Ngoài ra, vật liệu được sử dụng trong xe đạp rất chắc chắn và bền bỉ.

4. Xe đạp Tokyo Bike

Tokyo Bike bắt đầu kinh doanh từ năm 2002 với quyết tâm cung cấp những chiếc xe đạp phù hợp với xu hướng và thị hiếu của mọi người. Công ty sử dụng các kỹ thuật nguyên bản và cổ điển của Nhật Bản, đồng thời sử dụng vật liệu thép nhẹ, chắc chắn. Xe đạp Tokyo Bike rất dễ đi và mang lại cho người dùng sự thoải mái tuyệt đối. 

Bạn có thể sử dụng chiếc xe đạp này với 7 tốc độ và nhiều bánh răng khác nhau, dễ dàng và thoải mái để điều khiển bằng tay của bạn. Nhờ vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá thiên nhiên với những ngọn đồi mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa. Tokyo Bike còn cung cấp nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn theo sở thích và giá cả sản phẩm cũng phải chăng nhất từ trước đến nay.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn các thương hiệu xe đạp Nhật cũ vẫn đắt khách nhất hiện nay. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!