Top 4 cây nước nóng lạnh Kangaroo đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh 4 model cây nước nóng lạnh Kangaroo hiện làm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là một trong những thương hiệu cây nước nóng lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, nó rất thích hợp dùng cho gia đình, văn phòng, cơ quan, công ty… Những model cây nước nóng lạnh Kangaroo được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và chất lượng tốt. Bên cạnh đó cây nước nóng lạnh Kangaroo còn có thiết kế khóa nóng an toàn thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ với nhu cầu làm lạnh hay đun nóng nước.

Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh 4 model cây nước nóng lạnh Kangaroo hiện làm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3

Máy được thiết kế với màu trắng sang trọng, vỏ ngoài sáng đẹp và tiện cho việc làm sạch. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách, phòng bếp ăn, văn phòng làm việc, công ty…Thiết kế khoang chứa đồ có 2 tầng để các bạn có thể để ly tách một cách tiện lợi khi uống nước.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3

Kangaroo KG31A3 với nhiệt độ làm nóng từ 80 – 95 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 10 – 15 độ C đây là nhiệt độ ngay trong bầu của máy. Máy hoạt động với công suất làm nóng lên đến 420W giúp việc đun nóng nước được nhanh chóng nên bạn có thể pha được trà, cà phân, chế mì tôm… Công suất làm lạnh là 80W giúp mang đến cho bạn những ly nước mát lạnh để giải khát vào mùa hè. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG31A3 với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

2. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng và có màu trắng tinh khiết. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 hoạt động với công suất làm lạnh là 65W, công suất làm nóng là 500W nên cung cấp đủ nguồn nước nóng và lạnh cho các bạn sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 với hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử, bình chứa nước lạnh bằng nhựa cao cấp, bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Hai công tắc khởi động nấu nước nóng và làm lạnh được đặt ở phía sau lưng máy, nên người dùng có thể sử dụng được một lúc một hay cả hai chức năng tùy vào nhu cầu. Khoang chứa khử trùng tiện lợi với thời gian khử trùng tối đa lên đến 15 phút.

3. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3

Sản phẩm được thiết kế với gam màu trắng đen đơn giản, chắc chắn sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của bạn thêm phần sang trọng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 hoạt động với công suất làm nóng 420W nên nhiệt độ làm nóng >=85 độ C, số lít nước làm nóng là 4 lít/h và công suất làm lạnh là 80W cho nhiệt độ làm lạnh <= 15="" độ="" c="" với="" số="" lít="" nước="" làm="" lạnh="" là="" 0.6="">

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 sử dụng hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả. Bình chứa làm bằng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ và chống rỉ sét. Ngoài ra cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 còn được trang bị chế độ tự động ngắt điện khi nước đủ nóng, đủ lạnh đảm bảo an toàn và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 còn được hỗ trợ đèn báo nóng lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng nước ở trong bình chứa. Máy có đến 3 vòi nước nóng, lạnh, thường riêng biệt để người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không cần phải nấu nước sôi hay bỏ nước vào tủ lạnh.

4. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N

Sản phẩm có màu đỏ đô vô cùng nổi bật và bắt mắt. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N với nhiệt độ làm lạnh từ 6 độ C – 10 độ C với dung tích bình chứa nước lạnh là 3 lít, công suất hoạt động 100W. Nhiệt độ nước nóng từ 85 độ C – 95 độ C với dung tích bình chứa nước nóng là 1.2 lít, hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 500W.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N được trang bị hệ thống làm lạnh bằng block siêu bền, môi chất R134A giúp làm lạnh một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và cho nhiệt độ làm lạnh sâu hơn.

Máy với 3 icon và đèn báo hiệu đó là hot cho đèn sáng màu đỏ, Cold cho đèn sáng màu xanh, Warm cho đèn sáng màu vàng và sẽ sáng liên tục. Cục cắm nước của máy được thiết kế với kích thước lớn, chống rỉ nước và dễ dàng tháo lắp bình nước. Thiết kế khoang lạnh 2 ngăn giúp bạn có thể bảo quản được thức uống, trái cây một cách tiện lợi.

Hy vọng qua sự giới thiệu của 4 sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo trên đây các bạn đã có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!