Top 4 chiếc điện thoại 8GB/128Gb giá rẻ đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại 8GB/128GB giá rẻ luôn được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Chúng sở hữu RAM 8GB và 128GB đem đến những trải nghiệm dùng điện thoại độc đáo, thú vị nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nào?

Những chiếc điện thoại 8GB/128GB giá rẻ luôn được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Chúng sở hữu RAM 8GB và 128GB đem đến những trải nghiệm dùng điện thoại độc đáo, thú vị nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều mẫu điện thoại khác nhau bạn đang băn khoăn không biết chọn loại nào? Vậy tham khảo top 4 chiếc điện thoại ấn tượng nhất sau đây.

Oppo A93 8GB/128GB – giá từ 5,5 triệu đồng

Điện thoại 8GB/128GB giá rẻ- Oppo A93
Điện thoại 8GB/128GB giá rẻ- Oppo A93

Một mẫu điện thoại giá rẻ không thể bỏ  qua đó chính là Oppo A93. Mẫu điện thoại sử dụng chip Helip P95 giúp người chơi có thể chơi những tựa game nổi tiếng. Cùng với đó là bộ nhớ trong 128GB giúp người dùng có thể tha hồ lưu trữ mọi tài liệu quan trọng.

Cùng với đó là viên pin có dung lượng 4000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W khiến cho người dùng có thể sử dụng thoải mái sử dụng trong cả một ngày dài. Thiết kế  nhỏ gọn với những đường bo cạnh tinh tế cùng màn hình ấn  tượng AMOLED, FULL HD+ kích thước 6.43 inch đem  đến hình ảnh cực kỳ sống động cuốn hút.

Với camera cũng được chú trọng thiết kế với hệ thống camera lần lượt là 16MP và cảm biến đo độ sâu 2MP giúp cho mọi người có thể tự tin sáng tạo với từng phong cách riêng. Camera selfie cũng vô cùng ấn tượng đem đến những bức hình sống động chân thực nhất.

Realme 7i 8GB/128GB – giá từ 6,2 triệu đồng

Điện thoại 8GB/ 128GB giá rẻ - Realme 7i
Điện thoại 8GB/ 128GB giá rẻ – Realme 7i

Đối với nhà Realme sẽ tạo ra được 1 sự lựa chọn mới dành cho mọi tín đồ game mobile. Với hiệu năng nhờ con chip Snapdragon  662 kèm với đó là 8GB RAM sẽ giúp chơi những tựa game phổ biến nhất hiện nay. Không  chỉ vậy, Realme 7i còn được nhà sản xuất trang bị pin khủng 5.000mAh cùng sạc nhanh 18W giúp cho anh em tha hồ với những sự lựa chọn của mình.

Chiếc Realme 7i sở hữu một màn hình tràn viền cùng tần số quét lên đến tận 90Hz khiến cho người dùng có được những trải nghiệm hiệu ứng hình ảnh chuyển  động mượt  mà  nhất. Tấm nền IPS LCD, HD+ cùng kích thước 6.5 inch sẽ giúp dễ dàng trải nghiệm tuyệt vời. Camera với ống kính trước 16MP hỗ trợ cả chụp chân dung và xóa phông ảo diệu, hỗ trợ cho bạn những tấm ảnh sống ảo cực kỳ bắt mắt, cuốn hút.

Vsmart Aris – giá từ 5,5 triệu đồng

Vsmart Aris  đáng để lự chọn trên thị trường hiện nay
Vsmart Aris  đáng để lự chọn trên thị trường hiện nay

Vsmart Aris cũng là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Đây là thương hiệu khiến cho mọi người không hề thất vọng. Khi Vsmart Aris được nhà sản xuất trang bị một  bộ vi xử lý chip rồng 730 8 nhân vô cùng mạnh mẽ. Chúng có thể cân sức được mọi tựa game khác nhau.

Không chỉ vậy, chiếc máy còn giúp cho người dùng có thể kéo dài trải nghiệm với pin khủng 4000mAh cùng mức sạc nhanh 18W. Với dung lượng pin này người dùng sẽ có được sự thỏa thích sử dụng trong một ngày dài.

Không chỉ vậy, màn  hình cũng rất ấn tượng với màn hình 6.39 inch cùng tấm nền AMOLED có độ phân giải Full HD+ với những trải nghiệm sắc nét  mượt mà nhất. Ngoài ra, bạn cũng có được bức hình sống ảo với độ sáng cao, chất lượng tươi tắn rất nịnh mắt. Camera trước với độ phân giải ấn tượng lên tới 20MP.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro – giá từ 6,5 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 10 Pro đem đến trải nghiệm cực thú vị
Xiaomi Redmi Note 10 Pro đem đến trải nghiệm cực thú vị

Một trong những chiếc điện thoại 8GB/128GB giá rẻ phải kể đến đó chính là Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Chiếc smartphone khiến cho mọi người luôn phải hài lòng khi mang trong mình con chip Dimensity 700. Cùng với đó là RAM 8GB được tối ưu để chơi game. Không chỉ vậy, Redmi Note 10 Pro không hề thua kém bất cứ một dòng sản phẩm nào trong phân khúc giá này.

Viên pin của máy cũng luôn được nhắc đến khi nhà sản xuất trang bị pin với dung lượng 5000mAh, sạc nhanh 18W để đảm bảo cho người dùng có một trải nghiệm xuyên suốt tuyệt vời nhất. Với thiết kế mềm mại, đẹp  mắt nên Redmi Note 10 Pro khiến cho bất cứ một tín đồ nào cũng luôn yêu thích lựa chọn.

Một màn hình tràn viền  với nốt ruồi quen thuộc cùng tấm nền IPS LCD, Full HD.. Đồng thời, màn hình còn  có kích thước  lớn 6.5 inch cùng tần số quét 90Hz khiến người dùng không thể rời mắt. Bộ camera cũng vô cùng ấn tượng với những trải nghiệm chụp ảnh vô cùng  thú vị và độc đáo.

Trên đó là những chiếc điện thoại 8GB/128GB giá rẻ đáng để  lựa chọn. Những chiếc smartphone đó đều đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, hữu ích nhất. Bạn có thể chọn mua bất cứ một chiếc điện thoại nào phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!