Top 4 điện thoại Realme giá rẻ chỉ 5 triệu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điện thoại Realme giá rẻ dưới 5 triệu đồng đang được rất nhiều người tìm mua. Bởi, chúng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị khi sử dụng sản phẩm. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua chiếc điện thoại nào? Hãy tham khảo những thông tin sau đây.

Realme là một trong những thương hiệu điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, hãng đưa ra rất nhiều model khác nhau khiến cho bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây của chúng tôi để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

1. Điện thoại Realme C11 – giá bán từ 2,3 triệu đồng

Realme C11 là chiếc điện thoại trong mức giá khoảng 5 triệu đồng

Realme C11 là chiếc điện thoại không thể bỏ qua trong mức giá khoảng 5 triệu đồng. Smartphone được nhà sản xuất thiết kế vô cùng bắt mắt với màn hình rộng có kích thước 6.5 inch đem đến một tỷ lệ khung hình 20:9 giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Đối với Realme C11 dù không sở hữu một hiệu năng khủng nhưng lại sở hữu một con chip Spreadtrum SC9863A. Với hiệu suất đủ dùng cho mọi tác vụ như lướt web, xem video…. Tất cả máy đều đáp ứng tốt nhu cầu người dùng. Thêm vào đó, điện thoại sở hữu hệ điều hành Android 11 đi kèm là RAM 2GB và dung lượng bộ nhớ 32GB. Đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ đơn giản nhất. Tuy nhiên, mọi người có thể mở rộng khe cắm với thẻ nhớ microSD tối đa lên với 256GB.

Về hệ thống camera thì Readme C11 được trang bị camera mặt sau là 8MP tích hợp cùng đèn Led flash hỗ trợ người dùng có thể chụp rõ và đẹp trong môi trường thiếu sáng. Dù chỉ với 1 camera nhưng chiếc điện thoại  vẫn hỗ trợ chụp ảnh, xóa phông, làm đẹp, HDR tuyệt vời đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng.

2. Điện thoại Realme C25Y – giá bán từ 3,8 triệu đồng

Realme C25Y là một trong những chiếc điện thoại khá thú vị và nổi bật về công nghệ cùng với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội khác đem  đến  cho người dùng trải nghiệm ấn tượng khó quên. Đầu tiên phải kể đến là máy còn có khả năng chống bám mồ hôi vân tay tốt. Phần mặt lưng có mở khóa vân tay vô cùng tiện lợi. 

Realme C25Y cũng đáng để tham khảo, lựa chọn

Một trong những điểm nổi bật, ấn tượng phải kể đến đó chính là con chip Unisoc T618. Đây chính là dòng chip 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12nm. Thêm vào đó, phần cứng của chiếc điện thoại được sử dụng con chip đồ họa là GPU Mali – G52 để đáp  ứng mọi nhu cầu của người chơi.

C25Y sở hữu hệ thống với 3 camera sau với độ phân giải camera chính lên tới 50MP. Cùng với đó, cảm biến B&W 2MP cùng cảm biến macro 2MP. Hệ thống camera có thể quay video full HD và có thể quay video trôi nhanh một  cách dễ dàng nhất.

3. Điện thoại Realme 9i – giá bán từ 5,4 triệu đồng

Realme 9i cũng rất đáng để lựa chọn là chiếc điện thoại trong phân khúc giá 5 triệu đồng. Chúng sở hữu một thiết kế đơn giản,  tinh tế mang đậm phong cách của hãng Realme. Phần mặt lưng và khung máy tuy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng lại rất chắc chắn. Đồng thời, mọi góc cạnh đều được bo cong nhẹ nhàng giúp đem đến khả năng cầm nắm chắc chắn hơn.

Thêm vào đó, Realme 9i được trang bị sức mạnh với con chip tầm trung Snapdragon 680 của nhà Qualcomm. Đồng thời, cũng được trang bị viên pin khủng 5000mAh giúp người dùng có thể sử dụng được trong một thời gian dài. Về hệ  thống camera thì smartphone với cụm 3 camera nổi bật ở mặt lưng gồm camera chính 50MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Tất cả đều giúp đem đến những bức ảnh đẹp,sống động

4. Điện thoại Realme C35 – giá bán từ 4 triệu đồng

Nằm cuối trong danh sách những chiếc điện thoại giá rẻ chỉ với giá dưới 5 triệu đồng đó chính là Realme C35. Cũng như những chiếc điện thoại có cùng phân khúc thì C35 cũng sở hữu một thiết kế đẹp, màn hình rộng lớn đem đến những thao tác trên màn hình dễ dàng, thuận lợi hơn.

Top điện thoại Realme giá rẻ dưới 5 triệu năm 2022 – Realme C35

Về cấu hình mẫu smartphone này được trang bị con chip xử lý UNISOC T616 cho hiệu năng ổn định, mượt mà với các tác vụ hàng ngày cũng như cải thiện hiệu suất để trải nghiệm chơi game tốt hơn. Camera cũng được nâng cấp để giúp người dùng có được  những bức ảnh sống động, tuyệt vời hơn.

Trên đó là top điện thoại Realme giá rẻ dưới 5 triệu năm 2022 mọi người có thể chọn mua. Mỗi một chiếc điện thoại đều đem đến cho người dùng những giải trí tuyệt vời. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua cho mình bất cứ một model nào phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!