TOP 4 điều hòa Asanzo được nhiều người mua nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Asanzo là thương hiệu điều hòa giá rẻ được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng làm mát tốt và tiết kiệm điện. Ngoài ra còn nhiều tính năng hiện đại nên đã thu hút được nhiều người quan tâm và sử dụng.

 

Trong những ngày mùa hè nắng nóng, điều hòa vẫn được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Tuy nhiên chi phí đầu tư chiếc điều hòa cũng không phải là điều đơn giản đối với nhiều hộ gia đình hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điều hòa của nhiều gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp thị trường cũng có rất nhiều dòng điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ.

Trong đó điều hòa Asanzo một thương hiệu điều hòa của Việt Nam, nhưng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản. Với mức giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn làm mát khá hiệu quả, tiết kiệm điện và nhều tính năng thông minh khiến nhiều người quan tâm và lựa chọn

Dưới đây là TOP 4 điều hòa Asanzo được nhiều người mua nhất 2019 bạn xem có phù hợp với gia đình mình không nhé!

Điều hòa Asanzo S09A

Giá rẻ nhất : 4.077.000 đồng

Điều hòa Asanzo S09A
Điều hòa Asanzo S09A

Điều hòa Asanzo S09A có thiết kế đơn giản , nhỏ gọn dễ lắp đặt. Phù hợp với nhiều không gian. Vỏ máy được sử dụng chất liệu cao cấp, trơn láng rất dễ vệ sinh lau chùi.

Ngoài ra không gian sẽ mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Khi máy điều hòa đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động chạy ở chế độ chờ (Standby) và chỉ tiêu thụ 0.5w/h điện năng, nên máy có khả năng tiết kiệm điện lên đến 80%

Khi kích hoạt chức năng iclean, dàn lạnh sẽ tự đóng băng, sau đó tự làm nóng để rã đông, giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn bên trong

Sử dụng máy nén tiêu chuẩn Nhật Bản JSC,  nên máy làm lạnh nhanh, sâu. Bộ truyền động và các cánh quạt được thiết kế theo mô hình khí động học hiện đại nhất hiện nay giúp máy vận hàng êm ái, mang lại giấc ngủ thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Điều hòa Asanzo S12A

Giá rẻ nhất : 4.847.000 đồng

Điều hòa Asanzo S12A
Điều hòa Asanzo S12A

Điều hòa 12000BTU Asanzo S12A là loại điều hòa 1 chiều với thiết kế treo tường truyền thống, kiểu dáng thời trang, tinh tế cùng màu sắc hài hòa thích hợp cho mọi không gian sống.

Sử dụng hệ thống kháng khuẩn tiên tiến được kết hợp công nghệ virus Doctor + màng lưới lọc giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Khi kích hoạt chức năng Turbo trên remote, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất cao hơn thông thường trong một khoảng thời gian ngắn, giúp rút ngắn thời gian làm lạnh tới nhiệt độ cài đặt, nhanh chóng đem lại cho bạn không gian mát lạnh để tận hưởng cuộc sống.

Điều hòa Asanzo 1.5 HP S12A còn được đánh giá hoạt động bền bỉ, không phát ra tiếng ồn, nâng cao tuổi thọ của máy, mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn vào ban đêm, để ngày mới thức dậy với tinh thần tràn đầy năng lượng.

Điều hòa Asanzo K09A inverter

Giá rẻ nhất : 4.700.000 đồng

Điều hòa Asanzo K09A inverter
Điều hòa Asanzo K09A inverter

Điều hòa Asanzo K09A Inverter có đường nét thiết kế mềm mại, thanh lịch, kết hợp với sắc trắng tinh khôi tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, phù hợp với mọi kiểu không gian phòng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter của Asanzo có khả năng thay đổi tốc độ để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng so với máy lạnh thông thường, tiêu thụ điện trung bình chỉ 0.94kW/h.

Điều hòa Asanzo K09A có khả năng phân hủy, khử chất độc hại (Gas , Xăng , Khí CO2), đạt hiệu quả tối ưu đến 90% trong vòng chỉ 30 phút, giúp giải phóng 1 lượng Vitamin C vào không khí, không những mang lại bầu không khí trong lành mà còn giúp da mềm mại và giảm stress. Cùng với đó, với công nghệ virus Doctor và màng lưới lọc giúp loại bỏ các chất có hại, chất gây kích ứng trong không khí.

Thiết bị sử dụng màng tản nhiệt cục nóng và cục lạnh được mạ vàng không rỉ, giúp máy có độ bền cao và là sự lựa chọn phù hợp cho các khu vực bị ô nhiễm cao hoặc chịu ảnh hưởng từ gió biển.

Asanzo K09A sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn nhờ Turbo làm lạnh công suất lớn. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ hạ nhanh nhiệt độ nhờ tốc độ quạt được tăng cường. Ngoài ra, hai lá đảo 4 chiều, làm lạnh nhanh mọi nơi trong phòng và giúp tuổi thọ sử dụng được kéo dài.

Điều hòa Asanzo K12A

Giá rẻ nhất : 5.846.000 đồng

Điều hòa Asanzo K12A
Điều hòa Asanzo K12A

Điều hòa Asanzo K12A có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng . Bên cạnh đó với  hệ thống kháng khuẩn được kết hợp công nghệ virus Doctor + màng lưới lọc giúp lọc sạch vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Chức năng Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng

Đặc biệt với việc sử dụng công nghệ Smart Inverter của Asanzo có khả năng thay đổi tốc độ để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra sản phẩm còn được đánh giá hoạt động êm ái, và bền bỉ. Không gây khó chịu và ảnh hưởng đến người già hay trẻ nhỏ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!