TOP 4 điều hòa cây phòng khách được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 thương hiệu về điều hòa đứng cho phòng khách hiện đang nổi đình nổi đám hiện nay. Bạn có thể tham khảo đặc điểm nổi trội của từng nhãn hiệu để tìm ra dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách chi tiêu của bản thân.

Điều hòa cây phòng khách được sử dụng rất phổ biến hiện nay vì có nhiều tính năng nổi bật và khác biệt với các loại điều hòa thông thường khác. Để không phụ sự tin cậy của người tiêu dùng thì việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý là rất cần thiết. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thông tin xung quanh chiếc điều hòa cây trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của điều hòa cây phòng khách

Hiện nay đang có khá nhiều khách hàng băn khoăn về việc nên lắp điều hòa đứng phòng khách hay điều hòa treo tường cho phòng khách. Trong đó, điều hòa tủ đứng hay còn gọi là điều hòa cây tuy rất được ưa thích nhưng thường có ít thông tin để tham khảo hơn so với dòng máy lạnh treo tường.

Điều hòa tủ đứng cho phòng khách hiện rất được ưa chuộng
Điều hòa tủ đứng cho phòng khách hiện rất được ưa chuộng

Vậy thì, trước hết chúng ta sẽ cùng tham khảo một số ưu điểm của điều hòa cây dưới đây để có sự so sánh rõ nét hơn.

  • Điều hòa đứng có công suất lớn, có khả năng làm mát cho không gian lớn như phòng khách và nơi đông người, hiệu quả phân bổ không khí đồng đều hơn điều hòa treo tường.
  • Máy điều hòa cây dễ dàng trong lắp đặt, sửa chữa và sử dụng.
  • Điều hòa cây vận hành ổn định, ít hư hỏng, độ bền bỉ tốt hơn. Ví dụ, nếu không được bảo dưỡng định kỳ, máy cây có thể 3-5 năm mới xảy ra vấn đề nhưng điều hòa treo tường thời hạn này có thể chỉ từ 1- 2 năm.
  • Tăng mức độ thẩm mỹ cho căn phòng nhờ thiết kế âm tường hoặc giấu đường ống sát tường, dưới sàn nhà.

2. Top 4 điều hòa cây phòng khách bán chạy hiện nay

Dưới đây là top 4 thương hiệu về điều hòa đứng cho phòng khách hiện đang nổi đình nổi đám hiện nay. Bạn có thể tham khảo đặc điểm nổi trội của từng nhãn hiệu để tìm ra dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách chi tiêu của bản thân.

2.1. Điều hòa cây Daikin

Điều hòa cây Daikin
Điều hòa cây Daikin

Với uy tín thương hiệu đến từ Nhật Bản, Daikin được xem như chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều hòa không khí. Không ngạc nhiên khi điều hòa cây phòng khách của Daikin chiếm thị phần top đầu Việt Nam và toàn cầu. Công suất tủ điều hòa đứng dao động từ 28.000 BTU/h tới 100.000 BTU/h. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội.

2.2. Điều hòa tủ đứng LG

Điều hòa tủ đứng LG
Điều hòa tủ đứng LG

LG là nhãn hàng Hàn Quốc. Model tủ đứng cũng khá đa dạng để lựa chọn. Công nghệ biến tần inverter giúp giảm đến 30% lượng điện tiêu thụ. Đặc biệt, điều hòa tủ đứng LG có dàn tản nhiệt tránh ăn mòn phù hợp với thời tiết nóng ẩm Việt Nam, giúp kéo dài tuổi thọ máy.

2.3. Điều hòa tủ đứng Panasonic

Điều hòa tủ đứng Panasonic
Điều hòa tủ đứng Panasonic

Thương hiệu Panasonic đã quá phổ biến và được khách hàng tin dùng, hiếm khi bị lỗi và bảo hành. Thiết kế tủ đứng Panasonic sang trọng, tinh tế, máy vận hành êm ái và bền bỉ. Hơn nữa, chế độ khử mùi, tự động khởi động lại khi xảy ra mất điện, chế độ hẹn giờ tắt và mở 12 tiếng… cũng là 1 trong những điểm cộng của thương hiệu.

2.4. Điều hòa cây Gree

Điều hòa cây thương hiệu Gree được đánh giá rất cao về thiết kế và việc tiết kiệm không gian 1 cách tối đa, không cồng kềnh, giúp mang lại cảm giác ngôi nhà hiện đại, thông minh. Điều hòa sử dụng công nghệ G10 inverter giúp tiết kiệm điện tới 60% kết hợp cùng công nghệ Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng, hơi lạnh được phả đều tới từng ngóc ngách nhờ chế độ đảo gió 4 chiều, khử khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn tới 99%…

Điều hòa cây Gree
Điều hòa cây Gree

Không những thế, giá thành sản phẩm còn rất phù hợp với thu nhập người tiêu dùng Việt Nam nên ngày càng được săn lùng nhiều hơn trên thị trường.

Ngoài ra, một số hãng điều hòa cây phòng khách khác như: Funiki, Midea, điều hòa cây Casper, Nagakawa… cũng rất hợp lý để tham khảo thêm cho không gian của bạn.

Trên đây là những thông tin về chiếc điều hòa cây phòng khách và top những mẫu sản phẩm bán chạy chúng tôi gợi ý tới bạn. Mong rằng là hữu ích, giúp khách hàng dễ dàng hơn để lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa