Top 4 điều hòa giá dưới 7 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang lo lắng chi phí cho một chiếc điều hòa lên đến hàng chục triệu đồng, nhưng với túi tiền với 7 triệu đồng bạn vẫn có thể sắm cho mình một chiếc điều hòa bền, đẹp. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua top 5 điều hòa giá dưới 7 triệu đồng đáng mua nhất.

1. Điều hòa giá dưới 7 triệu BeKo 1 HP RSSC09CV

Đây là chiếc điều hòa Beko có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng có hiệu năng vô cùng tốt. Với công suất làm lạnh 1 HP thì chiếc điều hòa này phù hợp với những căn phòng dưới 15m2.

điều hòa Beko

Với công nghệ Turbo, điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, giúp bạn không mất quá nhiều thời gian kể từ khi bật máy (khoảng 5 đến 10 phút). Bên cạnh đó, điều hòa BeKo 1 HP RSSC09CV còn được trang bị chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh cùng với bộ lọc 3 lớp (lớp diệt khuẩn ion bạc, lớp lọc khử mùi carbon và lớp lọc bụi siêu mịn HD) loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, bạn sẽ luôn được đắm mình trong không gian thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa BeKo RSSC09CV 1 HP có giá dưới 7 triệu, dao động khoảng 6,5 triệu cho toàn bộ chi phí lắp đặt.

2. Điều hòa Casper inverter 9000Btu GC-09IS32 1 chiều

Điểm nổi bật nhất ở chiếc điều hòa giá dưới 7 triệu này là có tấm lọc không khí 3 trong 1, có khả năng loại bỏ những kháng thể, những hạt bụi nhỏ li ti ti, ngoài ra còn cung cấp một lượng vitamin C vào không khí, giúp bảo vệ làn da người dùng và đem đến cảm giác vô cùng thoải mái.

điều hòa casper

Nhờ kết hợp công nghệ tiên tiến inverter mà bạn không cần lo lắng về vấn đề hao tổn điện năng, ngoài ra với chế độ Turbo trên điều hòa Casper inverter 9000Btu GC-09IS32 1 chiều giúp làm lạnh nhanh chóng, khí lạnh lan tỏa đồng đều ra cả căn phòng và giữ nhiệt độ ổn định với chức năng cảm biến nhiệt độ phòng Smart.

Tổng chi phí để bạn có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper GC-09IS32 1 chiều 9000Btu dao động khoảng 6 triệu đồng

3. Điều hòa giá dưới 7 triệu TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

Với mức giá dưới 7 triệu đồng thì đây là chiếc điều hòa giá rẻ tích hợp đầy đủ mọi tính năng mà bạn mong muốn. Với thiết kế màn hình LED hiển thị vừa tạo điểm nhấn sang trọng vừa giúp bạn theo dõi được chế độ mình đang sử dụng để dễ dàng thay đổi.

Đặc biệt, điều hòa TCL TAC-N09CS/KC41 1 HP có điều chỉnh 4 hướng gió khác nhau với 4 chế độ lựa chọn giảm tiếng ồn, quạt đảo gió cực mạnh giúp gió điều hòa khắp căn phòng. Không những thế máy còn có chế độ ngủ ban đêm, nhiệt độ sẽ tự động giảm sau một khoảng thời gian nhất định. Bạn sẽ không phải lo tỉnh giấc giữa đêm để tăng nhiệt độ vì quá lạnh, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Điều hòa TCL 9000btu TAC-N09CS/KC41 có dao động trên thị trường hiện nay khoảng 6,5 triệu đồng.

4. Điều hòa Kangaroo 1HP KGAC09CN

Thương hiệu Kangaroo đã rất nổi tiếng với những thiết bị điện tử có chất lượng tốt, độ bền cao. Điều hòa giá dưới 7 triệu của thương hiệu này cũng được rất nhiều người tin dùng.

điều hòa Kangaroo

Với tông màu trắng tinh giản, thiết kế nhỏ gọn nên chiếc điều hòa này phù hợp với hầu hết các không gian phòng. Điều hòa Kangaroo KGAC09CN có công suất 1HP nên thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Kangaroo 1HP KGAC09CN có thể ghi nhớ các điều chỉnh trước đó, nên bạn có thể cài đặt chế độ yêu thích của mình như tốc độ gió, nhiệt độ. Chế độ làm lạnh nhanh, căn phòng mát lạnh ngay trong ít phút khi bạn trở về nhà. Ngoài ra, với chế độ iFeel nhận biết được vị trí của remote, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu tại vị trí này. Điều hòa Kangaroo còn tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Với phân khúc giá dưới 7 triệu thì đây đúng là một sự lựa chọn điều hòa tiết kiệm điện hoàn hảo cho gia đình của bạn.

Với kinh tế không quá cao, nhưng những chiếc điều hòa giá dưới 7 triệu cũng có những tính năng vô cùng ổn định cùng chất lượng tốt. Tuỳ thuộc vào sở thích cũng như không gian của căn phòng mà cân nhắc để tìm chiếc điều hòa phù hợp. Đắt chưa chắc đã tốt, rẻ chưa chắc đã xấu. Rất mong bài viết này của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn có thể cung cấp thêm thông tin để bạn lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!